Chương 140: Tách ra

456 18 0
                                    

  Sau vài ngày điều tra, hối hả ngược xuôi, rốt cục có chút manh mối. Đứa bé bị Kim Hâm vứt bỏ là một bé gái, hơn nữa đã trưởng thành, còn rất cá tính, vẻ ngoài giống một đứa con trai chứ không giống một cô gái.

"Tôi hỏi lại một vấn đề." Sắp đi tới cửa, Lục Ly đột nhiên quay đầu lại, trịnh trọng hỏi, "Lục La có thói quen dùng tay trái không? Phía trong cổ tay trái của cô ta có phải có một nốt ruồi đỏ không?"

"Đúng vậy." Lục Lâu lập tức quay sang, vẻ mặt kinh ngạc, kỳ quái tại sao anh lại biết chi tiết đó.

Lục Ly nghe xong con mắt sáng lên, cảm thấy rốt cục cũng thấy chút ánh sáng.

"Lão đại, Lục La này khẳng định là hung thủ sát hại cha mẹ pháp y Tăng mười lăm năm trước!" Mạnh Triết khẳng định hưng phấn nói, "Tra xét lâu như vậy, rốt cục cũng bắt được tiểu tử này!"

"Cô ta là một cô gái, cũng không phải tiểu tử gì gì đó." Lưu Tuấn phản bác.

"Một loạt chuyện vừa rồi, đoán chừng cô ta cũng không có dạng vẻ mềm mại uyển chuyển của một cô gái đâu." Mạnh Triết xoa tay, "Trên người tiểu tử kia không có tiền, liền nghĩ muốn đi cướp. Tằng gia là một gia đình nhỏ khá giả, năm đó đã đánh mất không ít tài sản, tính sơ qua cũng đến mấy vạn nguyên." Vào những năm ấy, gia đình có vạn nguyên rất ít, đó chính là một món tiền lớn. Khó trách cô ta gặp bạn liền hào phóng mời ăn cơm, còn nói muốn đi Hàn Quốc.

Bất quá cô ta muốn đi Hàn Quốc để làm cái gì? Chẳng lẽ đi phẫu thuật thẩm mĩ? Nếu là như vậy, sẽ khiến quá trình điều tra của bọn anh gặp nhiều khó khăn.

Trên đường trở về Nam Hải, Lục Ly liền gọi điện báo cáo tình huống cho Khúc Mịch.

"Anh đi bệnh viện một chuyến, nhìn xem tình huống Kim Chí Thành thế nào. Nếu như theo tôi phỏng đoán, hắn ta đã từng gặp mặt Lục La." Lời nói của Khúc Mịch khiến Lục Ly giật mình.

Đúng vậy, nếu cô ta tìm được cha đẻ của mình, biết mình có một đứa em trai, làm sao có thể không gặp mặt đây? Có lẽ.......Chị em bọn họ vẫn có liên lạc! Đột nhiên trong đầu Lục Ly xuất hiện một ý tưởng điên cuồng này.

"Phó đội Lục....." Khúc Mịch đầu bên kia hiển nhiên tạm dừng một lúc, lát sau mới nói tiếp, "Pháp y Tăng đã biết chưa? Cô ấy......Có nói gì không?"

Ách, đây là cái ý gì? Nghe Lưu Tuấn nói, trước đó pháp y Tăng cũng đã hỏi thăm Khúc Mịch. Hai người này tám phần là cãi nhau rồi đây, không nói chuyện với nhau, nhưng lại đều tìm hiểu tin tức của đối phương.

"Thời điểm điều tra Pháp y Tăng có nói với tôi, còn hỏi anh đi đâu." Lục Ly suy nghĩ một chút, "Tôi thấy sắc mặt pháp y Tăng không được tốt lắm, không biết là không thoải mái hay là có tâm sự gì."

Khúc Mịch bên kia không nói gì, trong chốc lát tắt điện thoại.

Lục Ly âm thầm lắc đầu, hai người kia đều là người hướng nội, một khi mà cãi nhau, không biết sẽ ồn ào tới khi nào.

Anh theo mệnh lệnh của Khúc Mịch đi đến bệnh viện tâm thần, nhưng không có nhìn thấy Kim Chí Thành. Theo như bác sĩ chủ trì của anh ta nói, hai ba ngày nay tình trạng tinh thần của anh ta không tốt, sau khi được người nhà đồng ý đã chuyển lên phòng bệnh lầu trên, bất luận ai cũng không được vào thăm hỏi.

Nữ Pháp Y Mau Nhảy Vào Trong BátWo Geschichten leben. Entdecke jetzt