Chương 141: Đột biến

483 16 0
                                    

  Công ty Kim Hâm vì không có chủ tịch nên hỗn loạn, cổ phiếu cũng xuống giá nhanh. Ban giam đốc mở rất nhiều cuộc họp, nhưng vẫn chưa tìm ra được phương án hiệu quả. Trái lại chỗ Diệp Hồng, chi nhánh công ty được quản lý đâu vào đấy, làm cho tất cả mọi người nhìn với cặp mắt khác xưa.

Bên trong ban giám đốc không đoàn kết, đều muốn lo phần mình, chia năm xẻ bảy. Sau một cuộc tranh luận gay gắt, đến cả đệ đơn lên tòa cũng làm, cuối cùng mới chia công ty làm ba.

Chuyện Kim Chí Thành đi chữa bệnh ở bệnh viện tâm thần nước ngoài vẫn được giữ bí mật, tất cả mọi người đều nghĩ hắn tĩnh dưỡng ở nước ngoài. Hơn nữa Kim Hâm cũng đã tuyên bố với công chúng, con trai mình mắc chứng uất ức, không ai biết thần kinh Kim Chí Thành dị thường.

Diệp Hồng nói cho mọi người, vì sợ Kim Chí Thành chịu đả kích, cho nên không nói chuyện ba mẹ bị sát hại cho hắn. Chờ tâm trạng hắn ổn định, sẽ từ từ nói cho hắn biết.

Tuy Kim Chí Thành không ra mặt, nhưng trên tay hắn có 10% cổ phần công ty. Cổ phần của Kim Hâm và Sử Phượng Yến hiển nhiên hắn sẽ thừa kế, tổng cộng chiếm 50% số cổ phần. Hắn là cổ đông lớn nhất công ty, nhưng ở thời điểm này không được quyền hạn lớn nhất.

Xã hội này chính là thực dụng như vậy, những lão cổ đông bắt nạt Diệp Hồng cô nhi quả phụ không có chỗ dựa vững chắc, nhân cơ hội chia ba chiếm tiện nghi.

Cuối cùng, vợ chồng Diệp Hồng chỉ lấy được công ty chi nhánh, còn bị ép giá thấp bán mà đi 40% cổ phần công ty.

Khúc Mịch xem tin tức trên TV đưa tin về Kim thị, đảo qua Diệp Hồng trên màn hình. Cô ta một thân đồ đen, biểu tình------kỳ quái.

Vẻ mặt nhìn qua rất nghiêm túc, trang trọng, nhưng trong ánh mắt lại phát ra tia sắc bén. Tuy rằng chỉ chợt lóe rồi biến mất, nhưng đã bị Khúc Mịch nhìn thấy.

Người phụ nữ này không đơn giản, Khúc Mịch vẫn không dám coi thường người phụ nữ thoạt nhìn mềm mại, nhu nhược này. Vài lần giáp mặt, những lời không nên nói cô ta cũng chưa bao giờ lộ ra, những tin tức gì khác về cô ta đều không điều tra được.

Khúc Mịch đang định tìm cô ta nói chuyện, cô ta lại chủ động tìm đến đội cảnh sát.

"Đội trưởng Khúc, tôi muốn nhận thi thể của cha mẹ chồng tôi về để chôn cất!" Cô ta tìm được Khúc Mịch nói, "Hiện tại chuyện công ty đã xong, tình trạng của Chí Thành cũng bắt đầu chuyển biến tốt. Hôm qua tôi đi thăm, anh ấy nói muốn tổ chức tang lễ cho cha mẹ chồng. Kéo dài lâu như vậy, chuyện cũng nên xong, chúng tôi đều không có sức lực để tiếp tục dây dưa!"

"Kim Chí Thành vừa mới chuyển tới phòng bệnh nghiêm trọng không bao lâu, nhanh như vậy đã hồi phục?" Việc Kim Chí Thành chuyển biến tốt hiển nhiên không nằm trong dự kiến của Khúc Mịch.

"Lúc tôi nghe lời bác sĩ chủ trì của Chí Thành cũng rất ngạc nhiên, sau khi gặp, cảm thấy anh ấy đúng là tốt hơn nhiều. Thật lòng, chuyện ba chồng bị giết với anh ấy mà nói, kinh ngạc nhiều hơn bi thương, tình cảm cha con của bọn họ thật sự mỏng manh. Tôi nói chuyện công ty với anh ấy, anh ấy còn thông suốt hơn cả tôi. Ngẫm lại cũng đúng, có tiền bạc đầy đủ, thân thể khỏe mạnh, có vợ có con, bao nhiêu người còn hâm mộ. Chỉ cần mình thấy thỏa mãn, liền hạnh phúc!" Quả thật như thế, lấy gia cảnh Diệp Hồng mà nói, có thể có một công ty nhỏ, đủ tiền tài sống nửa đời sau rồi, còn có cái gì không chấp nhận?

Nữ Pháp Y Mau Nhảy Vào Trong Bátحيث تعيش القصص. اكتشف الآن