Chương 151: Khảo hạch

565 11 0
                                    

  Người chết thân phận thực mau liền điều tra ra, hắn tên Hồ vĩnh, biệt hiệu Gà rừng, mới từ ngục giam thả ra một năm, là kẻ cắp chuyên nghiệp. Bởi vì hắn dáng người nhỏ gầy, am hiểu khoan động, ở hắn tồn tại nhiều vòng luẩn quẩn nên có chút danh tiếng.

Hắn từ nhỏ chính là cô nhi, không có thân thích bằng hữu nguyện ý quản hắn, chính phủ liền đem hắn đưa đến cô nhi viện. Bất quá hắn không thích hoàn cảnh cô nhi viện, chính mình từ bên trong chạy ra ngoài lưu lạc. Bởi vì không có người quản giáo lại không có kinh tế, cuộc đời hắn liền đi lối rẽ khác.

Gà rừng trà trộn vào vòng luẩn quẩn thực phức tạp, tiếp xúc tam giáo cửu lưu, đã từng tham dự nhiều đội trộm cướp. Cảnh sát đặt trọng điểm điều tra ở những kẻ tái phạm, bởi vì coi như thủ pháp cao tay, không giống như là kẻ mới làm việc này. Hơn nữa người này hẳn là nhân vật ra lệnh trong hai người, có thể kinh sợ được Gà rừng.

Cố Thành bên kia trước hết có phát hiện, máy tính nhà bảo tàng trang bị để theo dõi đã bị cấy vào ngựa gỗ*. Ở buổi tối ngày mất đi Đầu hoá cốt, hình ảnh máy tính vẫn xuất hiện màn ảnh thế nhưng đều là ghi hình trước một ngày.

*ngựa gỗ: tên một loại virus máy tính thì phải

Máy tính trong nhà bảo tàng không có trang bị phần mềm diệt virus, hơn nữa phụ trách xem xét bảo an cũng sẽ không định kỳ quét virus. Hacker đều có thể đột phá tường phòng cháy, ở bên trong cấy vào ngựa gỗ, sau đó khống chế máy tính.

Hơn nữa loại ngựa gỗ này hẳn là có trình tự mới, lúc trước cũng không có phát hiện ra. Như vậy, người viết trình tự ngựa gỗ là ai?

Ngựa gỗ được giấu ở bưu kiện giữa, dùng tên nặc danh phát bưu kiện. Cố Thành thực dễ dàng liền tìm tới IP địa chỉ phát bưu kiện, là một nhà 24 giờ buôn bán võng. Bọn họ lấy video giám sát trong vòng mười ngày, cùng ghi hình của nhà bảo tàng tiến hành đối chiếu, muốn phát hiện người xuất hiện lặp lại ở hai nơi này.

Xem xét ghi hình khiến mọi người mệt mỏi, đặc biệt là ghi hình của nhà bảo tàng, một đám người chen chúc tới, chỉ thấy đầu người nhưng thấy không rõ lắm người mặt. Khúc mịch yêu cầu đem từng màn ảnh dừng hình ảnh lại, sau đó phóng đại từng cái xem.

Tốn thời gian cố sức, mấu chốt là phí đôi mắt, xem xét ghi hình làm một đám người đầu váng mắt hoa, xem xét hai ngày không có nửa điểm tiến triển.

Hai ngày này, Mạc sầu thật ra mỗi ngày đều đến Hình Cảnh Đội đi một vòng. Bất quá Khúc mịch vẫn luôn ở nhà điện thoại điều khiển từ xa, căn bản là không đi trong đội. Nàng tìm không thấy Khúc mịch, thấy mọi người đều bận việc của từng người nên không thể nào nhúng tay, đành phải tìm Hoàng Cục trưởng phát giận.

Đừng nhìn nữ nhân trẻ tuổi là nữ đồng sự, cấp bậc so với Hoàng Cục trưởng lại cao hơn một mảng lớn. Hoàng Cục trưởng bị nàng lớn tiếng còn không dám cãi lại.

“Hoàng Cục trưởng, Nam Giang các ngươi tần suất phạm tội mấy năm gần đây tăng lên, ở đại sảnh treo rất nhiều. Ta nhìn lý lịch ngươi, hai năm nữa liền đến tuổi về hưu. Tuy rằng trạng thái vững vàng rất quan trọng, khá vậy không thể không làm. Cấp dưới đều quản thúc không được, đối với ngươi như vậy cuối năm khảo hạch không tốt. Gần đây đã ra quy định tiền lương về hưu mới, cùng cuối năm khảo hạch móc nối. Phiền Hoàng Cục đem bảng chấm công của Khúc Đội ra đây, tôi muốn nhìn.” Mạc sầu xụ mặt nói.

Nữ Pháp Y Mau Nhảy Vào Trong BátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ