Chương 148: Thế thân

845 24 1
                                    

  Dĩ nhu thấy Khúc mịch bị người dùng súng chỉ vào đầu, thời điểm nguy hiểm đó liền vứt bỏ tánh mạng, sốt ruột không màng nguy hiểm, ở thời điểm mấu chốt chạy tới. Nhưng không nghĩ tới súng không có đạn, hơn nữa Khúc mịch thế nhưng đã sớm biết.

Hắn biết còn cố ý ép hỏi chính mình, còn diễn một vở diễn như vậy, không phải chơi mình sao? Hơn nữa trước mắt bao người, cái này làm cho Dĩ nhu càng thêm thẹn quá thành giận.

Nàng chạy khỏi phòng thẩm vấn, nhưng mới đến cửa, đã bị Khúc mịch đuổi theo ra tới bắt lấy cánh tay.

“Anh định làm gì? Buông tay!” Nàng muốn tránh thoát, nhưng tay Khúc mịch rất có lực.

“Đừng kêu, bọn họ đều ra tới đây chỉ có thể là xem náo nhiệt!” Khúc mịch tay hơi chút dùng sức, liền đem nàng ôm trong lòng ngực, siết chặt tay lại không cho nàng nhúc nhích, “Một lát thôi!”

Hắn thanh âm trầm thấp có lực, làm Dĩ nhu tâm tình đột nhiên nhảy lên một chút.

“Buông tôi ra!” Dĩ nhu mặt có chút phiếm hồng, dùng sức đấm ngực hắn.

Nàng về điểm sức lực thì không có, nói là đánh còn không bằng nói thành là cào ngứa. Khúc mịch khóe mắt đuôi lông mày đều mang theo ý cười, “Em đã nói, hôm nay kết hôn liền đều có thể. Tôi lý giải thành —— em đang cầu hôn tôi!”

“Ai cầu hôn?” Dĩ nhu mặt đỏ bừng, biện bạch, “Mới vừa rồi tôi bất quá là phân tán lực chú ý của Lục La!”

“Đúng vậy, cầu hôn là cần nam nhân chủ động. Em chỉ cần cõi lòng đầy khát khao chờ đợi là được rồi.” Khúc mịch cười ha hả, sát bên tai nàng nói.

“Vô lại, ai tính toán gả cho anh? Ai lại đầy cõi lòng khát khao?”

Dĩ nhu vốn dĩ đầy bụng tức giận, nhưng bị Khúc mịch nói chêm chọc cười vài câu, thế nhưng cảm giác không như vậy.

Bất quá nàng tưởng tượng đến chính mình vừa mới bị khúc mịch lừa gạt, trong lòng liền không thoải mái. Nàng dùng sức dẫm chân Khúc mịch, thừa dịp hắn buông tay ra liền quay người chạy.

Khúc mịch mặt mày hớn hở về phòng thẩm vấn, nhìn khuôn mặt xanh mét lại không thể nề hà của Lục La.

“Từ giờ trở đi, tôi muốn câm miệng! Anh đừng mơ tưởng lại từ miệng tôi nghe được một chữ!” Nàng bị lừa gạt trở thành đồ ngốc, chỉ có như vậy mới có thể giảm bớt một chút oán hận trong lòng.

“Ngươi cảm thấy chính mình bị bức thành kẻ ngốc? Cảm thấy bị người khác chơi?" Khúc mịch dựa vào ghế ngồi, hừ lạnh một tiếng, gạt súng lục bên hông Mạnh Triết ra.

Liền thấy hắn nhanh nhẹn cầm băng đạn hủy đi tới, ném trên bàn, “Chính ngươi xem!”

Này lại là cái bẫy gì? Lục La chần chờ một lát, lúc này mới do dự cầm băng đạn. Hắn không phải sợ nhiều tội danh, là sợ Khúc mịch dùng làm lý do đánh hắn, thật đau a!

Chỉ thấy ngăn thứ nhất bên trong cũng không có đạn! Ngạch, đây là có ý tứ gì?

“Bọn họ đều là lão hình cảnh, nhiều năm như vậy dưỡng thành một thói quen không công khai. Chỉ cần không có nhiệm vụ, súng bên trong ngăn thứ nhất phát đều là không đạn. Nếu ngươi lại nả một phát súng, ngày mai là có thể lên đầu đề làm ‘anh hùng’! Đáng tiếc…… Tấm tắc, cho nên, cảm giác của ngươi là đúng, ngươi chính là bị bức thành ngốc! Bất quá, cũng không có người lừa gạt ngươi!”

Nữ Pháp Y Mau Nhảy Vào Trong BátWhere stories live. Discover now