Chương 99: Thẩm thấu

1K 35 1
                                    


Khúc Mịch lên tiếng giải thích cho Dĩ Nhu chuyện mua giường đôi lớn để tránh cô có cảm giác anh bước chân vào nhà cô là có ý đồ xấu … Đây rốt cuộc là lý do chữa bệnh hay nhân cơ hội chiếm tiện nghi của cô … Vẫn không biết được!

“Em đừng nghĩ theo kiểu não tàn, tôi là người biết giữ tiết tháo.*” Khúc Mịch tựa hồ nhìn thấu suy nghĩ của Dĩ Nhu, “Dựa theo tình huống bây giờ của em không thích hợp ngủ một mình, mà tôi không thể ngồi nghỉ suốt được. Thật ra, nếu như tôi muốn làm gì, em hình như chẳng có năng lực phản kháng. Em yên tâm, đàn ông chỉ thích phụ nữ ngốc.” Dứt lời anh đi thẳng về hướng khu điện gia dụng.

*Tiết tháo: Hành vi giữ đúng lễ nghĩa

Ý gì? Dĩ Nhu đuổi theo, bỗng nhiên cô chợt nghĩ ra ‘Ngực lớn nhưng không có não’ … Khốn kiếp! Là gián tiếp chê cô ngực lép sao?

Dĩ Nhu nhìn bóng lưng Khúc Mịch bĩu môi một cái. Cô ưỡn thẳng lưng, cúi đầu nhìn ngực của mình. Không đến mức lồi lõm quá, cơ mà …. nhìn cũng có chút da chút thịt, so với mấy cô bắt áo ngực làm việc quá sức thì tốt hơn nhiều.

“Tivi không cần quá lớn, thế nhưng phải có độ phân giải cao, âm thanh trung thực, tốt nhất có kết nối Wifi, đảm bảo đường truyền mạng tốt.” Dĩ Nhu giận hờn, cô không cần phải bỏ tiền, dứt khoát phải tuyển thứ ngon lành nhất.

“Ừm!” Khúc Mịch nghiêm túc gật đầu, “Nhà em thiết kế đã nhiều năm, bố cục không hợp lý. Dựa theo phòng khách mà tính, thì 43inches thì đủ rồi. Cô giới thiệu giúp chúng tôi loại tivi có tính năng kết nối mạng.”

Không lâu sau đó, bọn họ chọn được một loại tốt nhất, hàng sẵn có, có thể lắp đặt trong ngày.

“Cùng nhãn hiệu tivi chọn thêm cho chúng tôi một cái máy giặt, tủ lạnh, điều hòa, tất cả đều phải là đời mới nhất.”

Khúc Mịch đặt thêm bếp và máy hút mùi, bồn cầu có chức năng khử trùng và loại bỏ vi khuẩn, máy nước nóng kết hợp vòi sen, còn mua thêm drap trải giường và gối.

Mấy thứ này cộng lại phải hơn mấy trăm ngàn, so ra còn toàn vẹn hơn cả một người chuẩn bị kết hôn.

Tiếp đó hai người đi xuống siêu thị lầu một mua một chút đồ tẩy rửa. Nhìn mấy món đồ Khúc Mịch ném vào trong giỏ hàng, Dĩ Nhu thoáng cau mày. Anh căn bản không nhìn nhãn hiệu và thành phần, chỉ cần giá cao là đủ.

“Sáng ăn rau rồi, buổi tối làm thêm thịt đi. Thịt kho tàu nhé?” Khúc Mịch không khách sáo nói, “Làm thêm một tô canh cá.”

Dĩ Nhu vốn còn mang một bụng cảm kích vì anh chủ động trợ giúp cho cô, không lấy đồng nào phí khám bệnh … Nhưng xem ra hiện tại anh đang coi nhà cô là căn tin miễn phí.

Như vậy cũng được, đỡ phải khiến Dĩ Nhu áy náy vì nợ ân tình!

“Miếng thịt này không được!” Dĩ Nhu giành lấy, trả miếng thịt về vị trí cũ, “Thịt kho tàu phải có mỡ nhưng không ngán, vừa vào miệng lập tức tan ra mới ngon, như vậy yêu cầu chất lượng thịt rất cao. Nên chọn thịt ba rọi, hơn nữa phải còn lớp da. Một lớp da, một lớp thịt mỡ, một lớp thịt, ăn vào sẽ thấy được sự khác biệt. Đây, miếng này!”

Nữ Pháp Y Mau Nhảy Vào Trong BátWhere stories live. Discover now