CHƯƠNG 249 (PN2) - CHUYẾN PHIÊU LƯU KÝ ỨC KỲ DIỆU CỦA THÁI TỬ ĐIỆN HẠ 4

832 29 6
                                    

            

Phương hướng mặt nạ quỷ nói không quá phức tạp, đi thẳng về phía nam vài dặm sẽ gặp một hang động trên một ngọn núi nào đó. Tạ Liên cũng vô cùng tự tin, tốc độ của người thường không theo kịp tốc độ hiện tại của y, y nhất định nhanh chân hơn thuộc hạ của Tam Lang.

Quả nhiên, một lúc lâu sau, y liền đánh giết tận nơi, nhảy vọt vào ngọn núi kia cuồng đánh loạn đá một trận, đánh cho sơn tiêu dạ miêu* kia gào khóc thảm thiết, cuối cùng, tìm được hang động trong núi kia.

*Sơn tiêu dạ miêu: tên một loài yêu quái, sơn tiêu = ma núi, dạ miêu = mèo đêm.

Tuy rằng thủ hạ của yêu quái kia không ít, ba bốn trăm tên lâu la giữ cửa cho nó, nhưng với Tạ Liên mà nói, thế này so với ba bốn lâu la không khác gì nhau. Y trước đó còn lo lắng về thực lực của kẻ địch, vẫn chưa hành động thiếu suy nghĩ, nhưng ở cạnh hang động kiên trì quan sát một hồi, nghe bọn lâu la tán gẫu thêu dệt chuyện, mới biết hóa ra yêu quái kia mấy ngày nay cũng trải quá nhiều thứ dữ đội.

"...đúng vậy đúng vậy đó, sơn chủ khó khăn lắm mới đào tẩu khỏi quyền cước của một tên đạo sĩ thúi, bị dọa đến gần chết, mang thương tích trở về, vừa về liền sợ chết khiếp mà vứt bỏ cả động phủ ban đầu, chạy đến chỗ này."

"Hóa ra là vậy! Ta mới nói sao lại đột nhiên đem tất cả mọi người chạy đến đây. Hóa ra là sợ đạo sĩ kia đến báo thù à!"

"Không cần phải sợ đâu, đạo sĩ kia bị sơn chủ cắn vài phát, hiện tại cho dù có tỉnh lại, chắc chắn cũng hồ đồ không tìm ra được phương hướng đâu."

"Sao có thể không sợ chứ? Sơn chủ dù sao cũng là yêu quái nổi danh mấy trăm năm, có người nói đạo sĩ kia đột nhiên không biết từ đâu nhào đến, đánh hai chưởng khiến sơn chủ mũi méo mắt lệch, nếu không phải hình như trên người đạo sĩ đó có chỗ bị thương khiến hắn bị lợi dụng lỗ hổng đó cắn cho vài phát, chỉ sợ sơn chủ không quay về được nữa."

"Mẹ nó, ở đâu ra tên đạo sĩ lợi hại như vậy!"

Nghe đến đây, Tạ Liên cảm thấy không khác biệt lắm, liền ung dung bước ra, ôn hòa nói: "Chào mọi người."

Đám tiểu yêu lâu la kinh hãi, nhảy dựng lên nói: "Kẻ nào!"

"Tên mặt trắng này ở đâu ra vậy?"

Tạ Liên mỉm cười, không có thời gian giải thích, trực tiếp hướng về hang động đánh giết. Y thuận tay trảo vài tên, thuận tay ném đi mấy trượng, cho dù không có pháp lực, cũng khiến đám lâu la sợ đến không ngừng la hét chói cả tai: "Tên mặt trắng này là chuyện gì!!! Lớn lên trông cũng nhã nhặn mà! Sao lại xuống tay thô bạo như vậy!!!"

Cứ như đạp lên một đám cỏ dại đi thẳng một đường vào hang động, Tạ Liên đã chuẩn bị cùng tên yêu quái nổi danh kia đại chiến một trận, nào ngờ đi vào, chỉ thấy một con yêu quái hóa thành người nằm lăn lộn trên mặt đất, ôm bụng quang quác la oai oái.

Tạ Liên còn tưởng nó đang giả vờ giả vịt, vừa nhìn xuống, không giống đang giả vờ, bụng của nó nhô lên rất cao, hình như nuốt phải thứ gì đó rất ghê gớm, cho nên Tạ Liên ngồi xổm xuống nói: "Ngươi làm sao vậy?"

Khẽ thôi 🍁Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ