CHƯƠNG 242 - ĐỈNH THÁI THƯƠNG MUÔN VÀN BỤI TRẦN

761 34 12
                                    




Edit: Sue

Beta: Luy

Trong nháy mắt, thần tình trên mặt chúng thần quan đều trở nên vi diệu hơn cả Bùi Minh.

Một bạch y đạo trưởng đi đến, thần sắc bình thản, khí độ thong dong ôn nhã, chính là Tạ Liên. Mọi người đều hướng về phía y mà hô lên: "Thái tử điện hạ." "Điện hạ."

Vẻ mặt cùng ngôn từ, vô cùng dè dặt, khách khí. Tạ Liên cũng khách khí bắt chuyện với mọi người, lại ra đón tiếp người khác, nói: "Vũ Sư đại nhân."

Vũ Sư dắt theo cái đầu to lớn của Hắc Ngưu tọa kỵ hộ pháp, đi đến phía trước lều vải được dựng tạm, hướng về phía này hơi gật đầu.

Trên người Hắc Ngưu còn cõng theo một hòm thổ sản to đùng, là đặc biệt mang đến, có người nói ăn vào có thể tẩm bổ hộ pháp vô cùng hiệu quả, chúng thần quan nghe xong, một nhóm cao hứng bừng bừng đi sang phân chia, cũng có một nhóm không hề di chuyển. Tạ Liên còn chưa động, Vũ Sư nói: "Ta có đem theo thứ khác cho thái tử điện hạ."

Tạ Liên cười nói: "A, vậy trước tiên xin đa tạ rồi! Là gì vậy?"

Vũ Sư lấy từ trong tay áo ra một đoạn vải trắng đang bọc thứ gì đó, vừa mở ra, hai mắt Tạ Liên sáng ngời, nói: "Đa tạ Vũ Sư đại nhân! Ta đang tìm thứ này khắp nơi!"

Phong Tín vừa nhìn sang, vừa nói: "Tơ tằm kỳ phẩm! Thật tốt quá! Đồ chơi của ngươi cuối cùng cũng có thể sửa lại rồi!"

Tạ Liên móc móc trong tay áo, móc ra hai đoạn lụa trắng đứt đôi, vui vẻ nói: "Đúng vậy đó, cuối cùng cũng tìm được nguyên liệu có thể tu bổ Nhược Da rồi! Ta đây phải đi sửa nó!"

Phong Tín nhưng kéo y lại, nói: "Ngươi sửa? Quên đi, ngươi thì có thể sửa cái gì, để người khác giúp ngươi đi." Lại quay đầu lại hô, "Mộ Tình! Đến làm việc!"

Mộ Tình chậm rãi đi sang, lạnh lùng nói: "Cái gì? Ngươi có ý gì? Kêu ta sửa?"

Phong Tín nói: "Đây không phải là sở trường tuyệt học của ngươi sao?"

Mộ Tình hừ nói: "Các ngươi cũng biết dùng người quá nhỉ, lại đem ta ra làm hạ nhân mà sai sử, chỉ sợ ngày mai lại kêu ta đi quét rác không chừng."

Tạ Liên ha ha cười nói: "Bỏ đi, bỏ đi. Để ta tự mình làm."

Mộ Tình nhưng lại đón lấy lụa trắng trong tay y, quay người khinh khỉnh bỏ đi may vá. Sau đó, Bùi Minh cũng đến chào hỏi, định vỗ vỗ Hắc Ngưu, lại bị cái miệng to của Hắc Ngưu kia cắn một cái, suýt nữa đứt ngón tay, bị làm cho mất mặt, nhanh chóng bỏ đi. Vũ Sư nói: "Cánh tay của Bùi tướng quân còn chưa khỏe sao?"

Tạ Liên nói: "Chắc chưa đâu. Trước đó hắn và Dung Quảng đã nói rõ rồi, muốn dùng Minh Quang Kiếm, ngoại trừ phải xin lỗi hắn, còn muốn hắn dùng một cánh tay để trả đại giới. Tuy rằng oán khí của Dung Quảng cuối cùng đã tan đi, lưu lại vài phần mặt mũi không đòi cánh tay của hắn, nhưng vẫn bị đả thương không nhẹ."

Vũ Sư nói: "Thì ra là vậy, thảo nào vẻ mặt Bùi tướng quân lại kỳ lạ như vậy."

Tạ Liên nhưng lại thầm nghĩ: "Vẻ mặt kỳ lạ của hắn lại không phải bởi vì chuyện này."

Khẽ thôi 🍁Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ