CHƯƠNG 204: TÌM NĂM TRĂM NGƯỜI GẶP BẠN CŨ 1

485 27 19
                                    

            

Tạ Liên nói: "... Thứ gì vậy?"

Quân Ngô dường như có chút lo lắng, đắn đo một hồi lâu, mới nói: "Làm sao vậy Tiên Lạc, vì sao đột nhiên hỏi về sư phụ ngươi?Ở núi Đồng Lô ngươi gặp phải cái gì sao? Có quan hệ với hắn sao?"

Tạ Liên phục hồi tinh thần lại, đang muốn giải thích qua quýt vài câu, chợt nghe bên kia truyền đến tiếng ầm ĩ, Quân Ngô nói: "Ta nghe thấy các ngươi nói ba ngọn sơn quái , quả nhiên quỷ dị! Ta ứng phó với chúng trước , sau đó mới nói chyện. Bất quá, nếu Tiên Lạc ngươi hỏi, vậy thì nhớ kỹ một việc: Sư phụ ngươi không phải là người đơn giản, nếu như ngươi có gặp hắn, vạn nghìn lần nên cẩn thận!"

Nói xong, lại trở về không khí tĩnh lặng, Tạ Liên nói: "Đế Quân?"

Quân Ngô không đáp lại . Sơn quái một ngọn đã khó đối phó, ba ngọn cộng lại đánh gọng kìm càng làm vướng tay vướng chân, trước Tạ Liên không dùng hết pháp lực, điều khiển tượng thần nghịch thiên to lớn khá khó khăn, lúc này Quân Ngô ứng phó một mình, chỉ sợ cũng chỉ cần chút tinh lực.Chỉ đơn giản nói vài câ trong thông linh với Hoa Thành, hai người dừng bước lại.

Lúc này, bọn họ ở trên con đường cái rộng lớn, nhìn lên màn trời, mây đen tế nguyệt ( che trăng ), có thể chứng kiến một luồng khói đen mơ hồ bay lơ lửng hiu quạnh phía trước, tựa như nhúng vào làn nước trong môt màu mưc đen .

Đây chính là lũ oán linh bị Bạch Vô Tướng truyền tới từ thần điện Ô Dung. Chúng nó còn không dám tiến đến, là bởi vì trong hoàng cung thiên tử khí ( vua ) và tiên khí trong hoàng cung cùng miếu thờ hoà lẫn, tạo thành khí tức uy nghiêm. Tự nhiê sinh ra một tầng kết giới, ngăn cản phần lớn tà vật ở khí tràng bên ngoài, cho nên, chúng nó chỉ có thể du đãng ở trên trời cao.

Hầu như mỗi tòa thành đều có khí tràng tương tự, bởi vì bất cứ bất nào đều có nhân vật không tầm thường ,thần quan tài giỏi, gọi là địa linh nhân kiệt. Thế nhưng, cũng không có khả năng vĩnh viễn ngăn cản. Hoa Thành nói: "Chỉ cần củng cố tầng giới này là được. "

Nhưng, vấn đề là củng cố thế nào? Tạ Liên nói: "Phù chú? Pháp bảo?" Lập tức kết luận rằng, "Sợ rằng không được. "

Đây là hoàng thành bỏ hoang bị oán linh bao trùm, trừ phi tìm được ngàn vạn bùa nguyền rủa và pháp bảo, bằng không không thể gắng gượng nổi.. Đi tới đi lui, Tạ Liên cắn chặt răng, nói: "Tam Lang, ta có biện pháp này, e rằng có thể củng cố tầng giới, thế nhưng... Ta cần đệ. "

Hoa Thành nói: "Bao nhiêu?"

Tạ Liên nói: "Rất nhiều. Càng nhiều càng tốt, ít nhất 500 người. "

Hoa Thành nói: "Chết hay sống?"

Hắn chăm chú lắng nghe, không phải đùa giỡn, Tạ Liên nói: "Người sống. Quỷ thì không được. Ta cần dương khí và nhuệ khí của người sống, đẩy lùi đám oán linh. "

Hoa Thành nói: "Đã như vậy, tức là, cần phải tự nguyện. "

Tạ Liên nói: "Phải. Phải là tự nguyện, hơn nữa có phản kích, bảo vệ ý khí. Nếu như tâm hồn khiếp sợ hoặc không đủ trung khí, có thể thừa dịp sẽ bị nhập vào. "

Khẽ thôi 🍁Where stories live. Discover now