CHƯƠNG 209: LOẠN TIÊN KINH GIAN TRÁ PHONG BA RUNG CHUYỂN THIÊN ĐÌNH 1

526 32 28
                                    

            

 

Tạ Liên đã mấy trăm năm chưa sinh ra cảm giác sởn tóc gáy như vậy.

Mai Niệm Khanh nói Bạch Vô Tướng ở trước mặt hắn, phản ứng đầu tiên của y là chỉ chính bản thân mình, thế nhưng y đã quên, đứng ở trước mặt Mai Niệm Khanh, ngoại trừ chính y, phía sau còn có Quân Ngô!

Chỉ là. Y chưa từng nghĩ đến người này, cho nên lúc này bỗng nhiên giật mình, mới đột nhiên lông tóc dựng đứng cả lên. Tạ Liên tránh sang một chút, nhưng sức lực của đôi tay kia quá lớn, vững vàng nắm chặt y, không chút nhúc nhích. Y kiềm lòng không được nói: "Ngươi...Mặt của ngươi..."

Giọng Quân Ngô nghe có chút lơ đễnh, tựa như lúc này mới chú ý tới lỗ thủng không lớn không nhỏ này, nói: "A, nhất thời sơ sẩy, lại khiến chúng nó hiện lên rồi."

Cổ tay Tạ Liên đau nhức một hồi, cuối cùng cầm không nổi chuôi kiếm, nới lỏng tay.

Trường kiếm rơi xuống mặt đất, trong đại điện vang lên từng tiếng "loảng xoảng". Nhưng mà, đã muộn.

Bên cạnh có rất nhiều thần quan, cùng y, thấy được khuôn mặt kinh khủng được phản chiếu từ trong Hồng Kính!

Trên đại điện, một bầu không khí yên ắng. Hầu như tất cả thần quan có mặt đều sợ ngây người. Kể cả Phong Tín đang đứng gần đấy cũng thấy vô cùng rõ ràng, Mai Niệm Khanh nhân cơ hội tránh khỏi kiểm soát của hắn, nắm Hồng Kinh trên mặt đất, hai tay giơ kiếm dọc theo người Quân Ngô, nói: "Đều thấy rõ ràng!! Kẻ hiện tại đang đứng tại chỗ này, nhìn mặt hắn đi!"

Mấy Võ Thần đã sớm kịp thời phản ứng, Bùi Minh rút kiếm về hướng Quân Ngô, quát: "Ngươi là ai?!"

Các thần quan đứng ở đằng xa còn chưa hiểu chuyện gì, đều nói: "Làm sao vậy?" "Bùi tướng quân đang hỏi ai?" "Sao lại cầm kiếm hướng về Đế Quân?"

Mai Niệm Khanh gắt gao chăm chú nhìn Quân Ngô, gằn từng chữ: "Hắn, chính là Bạch Vô Tướng!"

Mọi người ngạc nhiên nói: "Làm sao hắn có thể là Bạch Vô Tướng? Bạch Vô Tướng giả mạo Đế Quân?! Vậy Đế Quân thật đang ở đâu?"

Tạ Liên nghĩ có phải đã bị đánh tráo hay không, nhưng lại từ khi nào đã bắt đầu đánh tráo đây? Vì sao y một chút manh mối cũng không phát hiện ra? Thần Võ Đại Đế không thể nào lại yếu thế như Địa Sư thần long kiến thủ bất kiến vĩ* kia, vô luận như thế nào, cũng không thể bị giả mạo mà toàn bộ Thượng Thiên Đình không một ai phát giác!

*Thần long kiến thủ bất kiến vĩ (Rồng thần chỉ thấy đầu không thể thấy đuôi): ý chỉ những người hành tung bí mật, không lộ chân tướng.

Mai Niệm Khanh đang định mở miệng, Quân Ngô nhưng lại giơ lên một tay kia, than thở: "Ngươi lại khiến ta thất vọng rồi."

Mai Niệm Khanh sắc mặt đại biến, dường như đột nhiên bị ai đó bóp chặt yết hầu. Lang Thiên Thu nâng trọng kiếm lên, "Vù vù" kiếm phong chém đến, Quân Ngô quay đầu lại nhìn lướt qua, Lang Thiên Thu bay ra ngoài.

Một khắc sau, Bùi Minh, Lang Thiên Thu, Phong Tín, Mộ Tình, Quyền Nhất Chân, hầu như toàn bộ Võ Thần trong Võ Thần Điện đều vây lại.

Khẽ thôi 🍁Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ