CHƯƠNG 171: CÔNG CHÚA CUỐI CÙNG TỰ VẪN TRƯỚC CỬA CUNG

467 23 2
                                    

Tạ Liên nói: "Chưa từng có dịp may ra mắt Vũ Sư, cũng không biết Vũ Sư là vị công chúa. . ."

Bên kia, Tuyên Cơ cắn răng nói: "Ngươi. . . Động tay chân gì. . . Tại sao. . . Ta. . . Động không được!"

Vũ Sư thu hồi ánh mắt từ trên người Bùi Minh , ôn thanh nói: "Ta dẫn theo Vũ Long Kiếm tới."

Tạ Liên nói: "Vũ Long Kiếm?"

Hoa Thành nói: "Nước Vũ Sư trấn quốc bảo kiếm, là vật sở hữu của các quốc chủ. Sau khi bị Vũ Sư luyện hóa sau thành pháp bảo, đối với Vũ Sư quốc nhân có thiên nhiên lực chấn nhiếp, Tuyên Cơ lại là kẻ phản bội, tâm tồn sợ hãi, có tật giật mình, tự nhiên chỉ có thể làm theo."

Vũ Sư làm cho nàng bất động, nàng coi như thật không thể hành động nữa. Dung Quảng nói: "Ngươi không động được, ta tự mình tới!" Vừa nói lại định đâm Bùi Minh một kiếm, mà hắn mới vừa đâm vào không tới nửa tấc, bùng lên một làn khói đỏ, leng keng một tiếng, thanh trường kiếm xuyên qua ngực Bùi Minh biến mất, chỉ có một tiểu kiếm dài bằng ngón trỏ nằm trên mặt đất. Dung Quảng cả giận nói: "Chuyện gì xảy ra? Sao ta cũng không động đậy được nữa? !"

Đám Tạ Liên rốt cuộc không đứng từ xa nhìn nữa, đi ra. Hoa Thành nhìn Minh Quang Kiếm trên đất nhỏ nhỏ xíu giống như là một món đồ chơi, cười nói: "Thuận mắt hơn nhiều."

Vũ Sư nói: "Buông ra đi, Tuyên Cơ."

Tay Tuyên Cơ bắt đầu không chịu khống chế từ trên cổ họng Bùi Minh buông xuống, nhưng nàng dẫu sao không cam lòng, hai tay co quắp nói: "Ta không thả! Ta đã bắt được trong tay, ta không thả!"

Vũ Sư nói: "Nếu như ngươi nhất định phải nắm chút gì mới có thể hài lòng, sao không đem thứ ngươi vứt trên đất nhặt lên, lần nữa nắm vào trong tay."

Trấn quốc bảo kiếm kia dẫu sao uy lực quá mạnh, Tuyên Cơ vẫn bị lôi kéo xuống, lần nữa ngã xuống đất, vô cùng chật vật, tóc tai bù xù nói: "Ngươi có tư cách gì lên mặt dạy dỗ ta? Ngươi thật sự coi mình là quốc chủ sao? Ta không xem ngươi là ngươi quốc chủ! Ta không thừa nhận, ta không thừa nhận ngươi!"

Vũ Sư không nói. Một bên Bán Nguyệt lại nhìn đúng cơ hội, chợt ném ra một cái hũ, trực tiếp thu Tuyên Cơ vào, nhanh chóng nhốt vào nhà lao!

Đến đây, ngọn nguồn của trận hỗn độn rốt cuộc dã bị thu phục. Tạ Liên đi tới đỡ bên người Bùi Minh, nói: "Bùi tướng quân không có sao chứ?"

Bùi Minh nói: "Không chết được. Ta nói, thái tử điện hạ, các ngươi không phải đã đến từ sớm rồi sao."

Tạ Liên: ". . . Ha ha, sao lại thế."

Hắn nhặt Tiểu Tiểu Minh Quang Kiếm từ trên đất , Bùi Minh nhìn kiếm trong tay của mình nói: "Huyết vũ Thám hoa, cái phong ấn này của ngươi bền chắc không ? Chẳng lẽ ép một cái liền vỡ sao."

Hoa Thành nói: "Tự nhiên. Trừ phi tay ngươi cầm chuôi kiếm , truyền pháp lực vào, đồng thời trong lòng quyết ý muốn thả nó ra, nếu không, dù thế nào cũng không thể vô tình gỡ ra, hoặc là trúng kế gỡ ra."

Khẽ thôi 🍁Where stories live. Discover now