CHƯƠNG 140: RĂNG NANH NHỌN THÔN PHONG NÁT TIỄN

624 26 14
                                    

Edit: Tiểu Hoa Hoa, Khánh, Luy

Tạ Liên thở dài, xoay người nói:" Ngươi nghĩ nhiều rồi, hiện tại thông linh trận của thượng thiên đình đều bị phá, ta lại không nhớ rõ khẩu lệnh thông linh của các Thần quan khác, muốn nói cũng không nói được. Phù Dao, ngươi có nhớ khẩu lệnh thông linh của thần quan nào không, truyền ít tin tức trở về, nói cho họ biết ta ở chỗ này, cử vài người xuống giúp một tay. "

Y thần sắc cực tự nhiên, cực có tính thuyết phục, mây đen u ám trên mặt Phù Dao tản đi, trả lời có lệ :" Không biết. Trước mắt thượng thiên đình đang rối loạn, tất cả mọi người đều rất bận, tự xử lý việc của mình đi"

Lúc này, Hoa Thành bên cạnh nói:" Ca ca, đứa bé này nhịn ăn hai ngày đang phát sốt"

Tạ Liên đi qua thấy quả thực trán Cốc Tử nóng đến mức có thể chiên trứng luôn rồi, túm cổ Thích Dung mắng:"Ngươi nuôi con kiểu gì vậy?"

Thích Dung mặt đầy máu tươi phì phì nói:"Lão tử không phải cha nó. Không ăn nó đã là từ bi lắm rồi! Mau ghi công lớn cho ta!"

Tạ Liên nói:"Ta thấy ngươi là vì thấy nó phát sốt vị không ngon nên mới không ăn thì có."

Bên kia Lan Xương nói:"Là đứa bé bị bệnh. Nếu không phiền để ta xem thử có được không?"

Ả cũng bị thanh xà của mái nhà đập đến mặt mũi bầm dập, nhưng thấy thương đứa nhỏ nên bò dậy bế Cốc Tử lên, bàn tay bao trùm lấy trán nó tựa hồ muốn dùng âm hàn của bản thân giúp nó hạ sốt. Phù Dao một tay bắt lấy thai linh bị hoàng phù bao thành hình cầu, đi tới nói :"Đi theo ta."

Lan Xương rõ ràng không có ý định theo hắn, nhưng nhi tử ở trong tay hắn, vô cùng gây khó dễ. Tạ liên nói:"Chờ đã, trước các ngươi khoan hẳn đi. Phù Dao, ngươi hiện tại có thể cùng tướng quân nhà ngươi thông linh không?"

Phù Dao nhìn y, nói:"Ngươi muốn làm gì?"

Tạ Liên nói:"Kì thực..." nói đến "Thực", y đột nhiên ra tay, thế nhanh như chớp, nháy mắt liền khoá hai tay Phù Dao, vững vàng đánh xuống một chưởng, lúc này mới tiếp tục nói:"Kì thực, ta đã biết chuyện của hắn".

Phù Dao nhất thời mất cảnh giác để cho y khóa lại, vừa giận vừa sợ: "Ngươi! Đê tiện!!"

Tạ Liên nói: "Không có không có. Ta đây là dùng thực lực. Ngươi có thể thử dùng cách này đánh lén ta, xem có khóa được ta hay không."

Hoa Thành ngoan ngoãn vỗ tay nói: "Tán thành."

Phù Dao quả thật tức giận đến trợn trắng mắt, nói: "Vậy ngươi thả ta ra để ta thử xem đi?!"

Tạ Liên nghiêm mặt nói: "Lần sau có cơ hội sẽ cho ngươi thử, bây giờ đang có việc gấp. Phù Dao, ngươi giúp ta khuyên nhủ tướng quân nhà ngươi, trước tiên cứ trở lại Thiên đình đi."

"... Trở lại?"

Phù Dao dù giận muốn điên nhưng vẫn phải ép xuống, nói:"Ngươi nói cứ như nhẹ lắm! Nếu như ngươi ở trong tình cảnh này, ngươi sẽ chọn trở về sao? Người khác khuyên ngươi trở lại ngươi sẽ nói thế nào? Trở lại chịu oan uổng rồi sau đó chờ định tội sao? Trở lại chờ chết sao?!"

Khẽ thôi 🍁Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ