CHƯƠNG 248 (PN2) - CHUYẾN PHIÊU LƯU KÝ ỨC KỲ DIỆU CỦA THÁI TỬ ĐIỆN HẠ 3

576 23 26
                                    

            

Tạ Liên đột ngột mở to hai mắt.

Nhìn vẻ mặt không thể tin được của y, Tam Lang nói: "Làm sao vậy?"

Tạ Liên nên nói gì đây, bị lừa dối, bị đùa giỡn xoay như chong chóng đến nhục nhã, khó chịu cùng máu nóng xông lên não, một chưởng vỗ lên mặt bàn, cắn răng nói từng câu từng chữ "...Ra, là, ngươi!"

Cái bàn căn bản không chịu nổi một chưởng này của y, phân năm xẻ bảy ngay tại chỗ, may mà trong tửu quán trừ hai người bọn họ ra cũng không có người ngoài, bằng không đương nhiên sẽ bị dọa đến kinh hoàng bỏ chạy. Tạ Liên trong tay không có binh khí, mới bổ ra một chưởng. Tam Lang vẫn ngồi trên ghế, chỉ hơi nghiêng tay.

Một chưởng kia xuyên thủng bức tường sau lưng hắn, đá vụn ào ạt rơi xuống, thế nhưng hắn lại không chút sứt mẻ, ôm cánh tay, hời hợt giương mắt, nói: "Đạo trưởng, này là có ý gì?"

Mặt Tạ Liên phát sốt kịch liệt, không biết bây giờ mặt đã đỏ thành cái dạng gì rồi, khớp xương một bên tay run lên ken két, chìm trong giận dữ nói: "Ngươi...đừng có giả vờ. Ngươi làm gì với ta...lòng ngươi tự hiểu rõ."

Mi mắt Tam Lang lại giương lên vài phần, nói: "Thật không may, thật sự ta không rõ lắm, ta rốt cuộc đã làm gì đạo trưởng, khiến ngươi tức giận như vậy? Có thể chỉ giáo một chút không?"

"..."

Người này cư nhiên lại mang vẻ vô tội bảo chính miệng y nói ra, muốn y nói thế nào đây? Giữa ban ngày ban mặt, nói loại chuyện này sao?! Tạ Liên chưa từng gặp qua người thế này, tức đến mức từ đầu vai đến tận đáy lòng đều đang phát run, mặt nhưng lại càng ngày càng đỏ, nói năng lộn xộn mà mắng: "Câm miệng! Ngươi cái tên này...ta, muốn đánh chết tên vô sỉ ngươi...hạ lưu...ti tiện...ngươi..."

Tam Lang thở dài, nói: "Đạo trưởng, không ngờ ta thành tâm, nhưng ngươi lại đáp lại như vậy. Ta đến tột cùng có chỗ nào vô sỉ hạ lưu ti tiện?"

Tạ Liên khó khăn tìm lại một ít bình tĩnh, nói: "Đừng hòng gạt ta nữa! Đoạn chỉ đỏ trên tay ngươi đã chứng tỏ rồi, ngươi chính là cái kia...cái kia..."

"Hả?" Tam Lang nhưng không một chút hoang mang, giơ tay mình lên, nói: "Ngươi nói cái gì? Chỉ đỏ này có vấn đề gì?"

Tạ Liên thấy đoạn chỉ đỏ kia liền tựa như bị đâm vào, nói: "Ta thấy được. Khi đó, ngươi...trên tay có đoạn chỉ đỏ này..."

Tam Lang nói: "Khi nào?"

"..."

Trong nháy mắt, Tạ Liên thật sự muốn đánh chết hắn.

Biết rõ còn cố hỏi, quá ác liệt mà!

Nhưng không biết tại sao, dù trong lòng y tức giận, tay nhưng lại không nhúc nhích được. Hơn nữa cũng không phải bị người khống chế nên không cử động được, mà là chính thân thể y không cho y động!

Chính vào lúc này, có mấy người từ đâu chạy lên lầu, nói: "Hai vị khách quan làm gì vậy?! Sao có thể đánh đổ lung tung như vậy!"

Tạ Liên quay đầu lại nói: "Ở đây nguy hiểm! Các ngươi trước hết..." nào ngờ, vừa nhìn một cái, y lại ngây ngẩn cả người.

Khẽ thôi 🍁Where stories live. Discover now