Chương 26: Khúc cao trào

5 2 0
                                    

Thời tiết tháng 5, đầu tháng 6 nóng kinh khủng, khác với cái nóng khô của vùng trung đông, cái nóng ẩm của Việt Nam là đặc sản ít đâu có. Những ngày nóng chảy mỡ, lột hết hai lớp quần một lớp áo vẫn thấy nóng. Người nước ngoài mới đến đây hầu như đều bị cái thời tiết này hành lên bờ xuống ruộng.

Stoica là tiểu thư một gia đình danh giá, cô chưa phải đụng tay vào bất kỳ việc gì, thậm chí là mặc đồ cũng có người mặc cho, vì thế có lẽ là giờ đây trông cô ta như bị sốt rét ấy. Chiếc xe dừng lại ở một hồ bơi ở ngoại ô thành phố, thời gian này đang là mùa thi cử nhưng với sự khó chịu mà từng cơn gió lào mang lại thì hầu hết học sinh, sinh viên đều muốn bỏ ra khoảng thời gian ngâm mình trong bể bơi.

Tuy gọi là nơi công cộng nhưng thực chất cái hồ bơi này đã được gia đình Tùng mua lại khá lâu, vì thế với cậu thì đây chả khác gì bể tư nhân. Nhưng vì việc kinh doanh nên phần trước giáp mặt tiền vẫn là nơi những cặp nam nữ âm yếm, check in, còn đằng sau mới là khu vực vip dành riêng cho thành viên gia tộc.

Bước ra từ phòng thay đồ, Stoica đã thấy Tùng đứng ở mép hồ đợi mình, cậu ta cũng chẳng hiểu cô ta lấy đâu bộ bikini ren đen đó mà thay nữa. Cô ta đi qua mặt Tùng mà bước xuống hồ bơi, với cặp ngực nảy nở của tuổi dậy thì đung đưa theo từng nhịp của Stoica khiến Tùng có một phen được bổ sung vitamin cho mắt, nhưng lập tức cảm giác gai sống lưng khiến cậu ta cảnh giác xung quanh hơn. Gã tóc vàng vẫn bộ lễ phục đó mà đứng trừng mắt nhìn theo từng cử chỉ của cậu.

-Cậu chủ.

Cậu ta quay lại thấy Cáo Con đang đứng sau cậu, với bộ áo tắm trắng hồng tinh khiết khiến cậu ta “đau hết cả mắt”.  Trông nét mặt có vẻ như đang dỗi, cậu ta hỏi nhẹ.

-Hở, cô làm gì đây vậy?

Cáo Con chỉ tay về phía Stoica mà nói.

-Cậu chủ có em rồi mà vẫn đi tòm tem được sao. Cậu chủ ác lắm đó, biết không?
Tùng khó hiểu nhìn Cáo Con, trong đầu mông lung hơi hơi hiểu ra sự tình.

-Ơ, thôi tha cho tôi cái, hôm nay nóng lắm rồi, tôi không hơi đâu giải quyết nước mắt cho cô đâu.

Dứt lời cậu nằm xuống chiếc giường xếp bên cạnh hồ. Đang trong cơn mê với những cốc nước cam và bãi biển, chợt một cơn sóng từ dưới hồ tạt lên chỗ cậu, cậu bật người dậy với tiếng kêu.

-Bớ, sóng thần, cứuuuu…

Ngơ ngơ một lúc cậu mới nhận ra Cáo Con ở dưới hồ nhìn mình cười nham hiểm, bên cạnh là Stoica đang nhìn cậu với ánh mắt nhìn một đống gì đó mà tạm thời chưa nghĩ ra.

-Vậy ra hai cô liên thủ hành tôi à.

-Ai bảo cậu chủ trăng hoa.

-Cái éo… tôi trăng hoa lúc nào?

Tùng sửng cồ lên với Cáo Con, cậu biết rằng có lẽ Stoica đang hiểu lầm cậu gì đó, nhưng có lẽ để thế hơn là giải thích, cậu cũng không thích cô ta.

Cáo Con và Stoica có vẻ thân nhau khá nhanh, còn Tùng vẫn đứng ngoài mà nhai miếng xúc xích cho đỡ buồn mồm. Chợt thấy gã tóc vàng, cậu nổi hứng mạo hiểm.

Exorcist Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ