Chương 20: răng?

11 3 0
                                    

Cảnh tưởng quá sức bất ngờ, nắm đấm của Sơn Thánh hoàn toàn bị gã ta vô hiệu chỉ bằng hai ngón tay. Từ trong tâm thức, Tùng cũng không tránh khỏi kích động, đối thủ quá mạnh, Cáo con với Hải Phong cũng không hơn gì Tùng.

-Không thể nào, ngươi… yêu quái phương nào? Mau xưng danh?

-Hả? Chẳng phải từ nãy ta đã nói rồi sao? Ngươi không nghe thấy à? Vậy để ta nói lại nhé.

Dứt lời gã liền táng nguyên cú đấm vào tai Sơn Thánh, ngay lập tức từ trên vách tường xuất hiện lỗ thủng xuyên núi thông ra ngoài, còn Thánh Tản thì biến mất.

-Ta là Al’alaya nhé. Ủa, đi đâu rồi. Chết, ta đánh mạnh quá ngươi bị văng ra ngoài rồi.
Hắn từ từ bước theo lỗ thủng để đi ra ngoài, từ trên cao hắn nhìn thấy rõ Sơn Thánh đã bị đánh văng xuống một cánh đồng dưới núi, toàn thân lấm lem bụi đất.

Cáo con cùng Hải Phong cũng phải kinh sợ trước sức mạnh đó, chỉ một đấm đã đủ để xuyên thủng lòng quả núi, đánh văng một vị Thánh dễ như chơi với trẻ con. Phải may mắn lắm hắn mới không để ý đến hai người.

-Bố khỉ, sao tự dưng xuất hiện một tên quái thú đến vậy? Chết tiệt, mau xuống xem Tùng thế nào, NHANH.

Cáo con nghe tiếng giục của Hải Phong cũng nhanh chóng di chuyển xuống núi. Cả hai chạy thục mạng không quan tâm địa hình, Hải Phong suýt ngã lộn cổ mấy lần, may có Cáo con đỡ.

Lúc này Sơn Thánh đang chống đầu gối mà đứng dậy, trước mặt Al’alaya đã đứng đó từ lúc nào, hắn vừa đi vừa mỉm cười.

-Nói thật đây cũng chả phải chân thân của ta, để xuất hiện ở thế giới này ta cần nó, nhưng cũng vì thế mà sức mạnh của ta bị giới hạn một cách thảm hại. Không ngờ có ngày một vị thần tối cao như ta cũng phải sự dụng đến thứ gọi là “võ thuật” hạ đẳng này của con người.

Vừa dứt câu hắn đã nhảy lên mà bổ một gót chân vào đầu Thánh Tản, tuy đỡ được nhưng cơ thể ngài bị lún xuống đất quá nửa. Ngay khi đáp một chân xuống, Al’alaya lại bồi thêm một cú tạt ngang vào vai khiến Thánh Tản bị bật khỏi mặt đất mà văng ra xa. Ở trong tâm thức, Tùng biết rõ cơ thể mình chỉ đang được cường hóa nhờ Sơn Thánh chứ không hề được hồi phục lại như lần Sóc Thiên Vương nhập. Cậu cảm nhận rõ rệt tay phải cậu đã gãy, với tình trạng này thì lát nữa thôi Thánh cũng xuất và cậu sẽ bị nghiền nát bởi sinh vật kia.

-Dù cơ thể này vốn cũng chỉ là của một kẻ ngu si nhưng kẻ đó cũng đã có sức mạnh gần ngang hàng với ta nên cũng coi như là có thể dùng được. Còn cơ thể của ngươi? Đó cũng chỉ là phàm nhân, liệu sau vài đòn nữa ngươi có chắc là nó sẽ lành lặn chứ?

-“Thằng cha này tinh thế, vụ này cầm chắc vé xuống Hoàng Tuyền rồi”.

Cố đứng dậy, với cơ thể của phàm nhân thì dù có muốn nhưng cũng không thể sử dụng được những phần sức mạnh còn lại của thánh, nói cách khác Sơn Thánh đang phải chiến đấu với 1/10 sức mạnh gốc.

-Có thể mày có cái xác hoàn hảo đấy, nhưng liệu khi không có nó thì mày sẽ ra sao nhỉ.

Ngay lập tức Sơn Thánh hướng tay trái về phía hắn, một cỗ ma lực khủng khiếp từ lòng đất trào lên bao quanh gã. Al’alaya ngây người, bất chợt gã nhận ra điều gì đó, lập tức hắn cố gắng dùng những cái bóng quanh mình đánh tan luồng ma lực này nhưng vô dụng. Từ xa, Cáo con cùng với ba ông già đứng ở mỗi phía lấy Al’alaya làm trung tâm tạo nên một hình vuông, từ dưới chân mỗi người hiện ra một trận đồ ma pháp, những tia sáng dần liên kết với nhau mở rộng trận đồ.

Exorcist Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon