CHAP 28: GIẢI ĐỘC

743 6 9
                                    

Link: OST

CHAP 28: GIẢI ĐỘC

Hy Triệt đưa chân đá văng cửa phòng, hùng hổ đi vào. Trông thấy Nghệ Thanh đang ngồi cạnh bàn, y không nói lời nào hung hăng tấu một quyền thật mạnh vào bụng hắn.

"Kim Cốc chủ, ta đã bảo gì ngươi không nhớ sao?" Dùng hai tay giữ lấy cổ áo Nghệ Thanh, nhấc bổng hắn dậy, Hy Triệt trầm giọng. Gương mặt diễm lệ bởi sinh khí mà vặn vẹo đáng sợ.

Nghệ Thanh nhíu nhíu mày, bụng ẩn ẩn đau đớn nhưng biết mình đuối lý liền chỉ ngậm miệng, không một tiếng biện giải.

Trông thấy Nghệ Thanh cúi đầu cam chịu, Hy Triệt giận càng thêm giận, nắm tay siết chặt lại một quyền đánh thẳng vào mặt khiến hắn lảo đảo, phải giữ lấy cạnh bàn mới bình ổn được thân thể. Từ khóe môi trào ra dòng chất lỏng đỏ tươi, bên má cũng hiện lên một vết bầm phá hỏng khuôn mặt tuấn dật vốn có.

"Xin lỗi!" Cuối cùng, hắn chỉ có thể khàn khàn nói lên hai từ.

Mắt phượng nheo lại, Hy Triệt lạnh lùng đánh giá nam nhân trước mặt. Bộ dáng chật vật, con ngươi đỏ bừng vằn vệt tơ máu. Có lẽ hắn cũng không dễ chịu hơn y là bao? Nhưng chỉ cần nghĩ đến Lệ Húc đang gặp nguy hiểm, y lại không tài nào bình ổn lửa giận. Trước kia, hắn đã hứa với y những gì? Sẽ không bao giờ thương tổn Lệ Húc, sẽ bảo vệ Lệ Húc thật tốt vậy mà bây giờ nhìn xem chuyện gì đang xảy ra??

Tầm mắt Hy Triệt dời về chiếc giường trong phòng.

Trên giường, tử y thiếu niên mặt mày tái nhợt, không chút huyết sắc, đôi môi vốn đạm màu bây giờ trở nên thâm tím đáng sợ. Dường như đang hôn mê y vẫn có thể cảm nhận được nỗi đau đớn giằng xé, chân mày nhíu chặt, tiếng rên rỉ yếu ớt thỉnh thoảng dật ra, nhỏ thôi nhưng khiến người nghe thương tâm vạn phần.

"Ta sẽ mang y đi!" Hy Triệt lạnh lùng mở miệng, tuy là thông báo với Nghệ Thanh nhưng cũng không đợi hắn có đồng ý hay không liền tự tiện hành động.

Xốc lên màn che, Hy Triệt thân thủ muốn nâng Lệ Húc dậy nhưng lúc này một lực đạo thật mạnh theo phía sau truyền tới khiến y không thể không né tránh.

"Kim Cốc chủ, ngươi đây là có ý gì?" Hy Triệt thẳng tắp nhìn về phía Nghệ Thanh, trong mắt ngập tràn sát ý.

"Đừng đem y đi!" Nghệ Thanh yếu ớt nói. Hắn vốn chỉ dùng hư chiêu để ngăn chặn hành động của Hy Triệt vì vậy lực đạo tuy mạnh nhưng không tạo thành thương tổn gì.

"Ta không thể trơ mắt nhìn đồ đệ của mình mất mạng!"

"Ta sẽ cứu y!" Nghệ Thanh vội vàng cam đoan "Ta nhất định không để y chết!"

Thấy vẻ kiên quyết của hắn, Hy Triệt trầm ngâm. Y không biết mình có nên liều lĩnh thêm một lần nữa không? Y không dám dùng tính mạng của Lệ Húc để đánh cược nhưng khi nhìn vào đôi mắt Nghệ Thanh, lý trí Hy Triệt bị dao động.

[LONGFIC] THIÊN NIÊN DUYÊN(super junior)Where stories live. Discover now