PART 2

383 10 9
                                    

PART 2

Phất tay cho vị công công già lui ra, Thủy Nguyên dời tầm mắt về phía Khởi Phạm. Người kia cúi đầu thật thấp, mái tóc đen mềm rũ xuống, che khuất biểu tình trên gương mặt.

"Ngươi đến đây làm gì?" Thủy Nguyên dù sao vẫn còn để bụng chuyện ban sáng, giọng nói cũng không khỏi có phần lạnh lùng.

Thân thể Khởi Phạm căng lên một chút, tuy biết rằng hắn sẽ tức giận vẫn phải cắn môi nói ra mục đích của mình.

"Thần chỉ muốn biết Hoàng thượng sẽ xử lý Nhị Vương gia thế nào?"

"Phạm???" Hàn Quân kinh hoàng nhìn người thiếu niên bên cạnh. 

Dù cho đã đoán được phần nào của sự việc nhưng khi nghe y chính miệng nói ra, gã vẫn không khỏi sửng sốt. Cảm giác phẫn nộ vì bị phản bội nảy lên khiến mắt gã long lên, vằn vệt tơ máu.

"Ta đã tin tưởng ngươi như thế!"

Khởi Phạm ngẩng đầu, trong đôi mắt trầm buồn tràn ngập áy náy.

"Xin lỗi!" Y im lặng thật lâu, cuối cùng thốt ra hai tiếng.

"Xin lỗi?" Hàn Quân lặp lại, ngữ khí đầy chế giễu "Ngươi hại ta mất đi tất cả, quyền lực, tham vọng thậm chí là tính mạng nhưng lại chỉ đơn giản dùng hai từ 'xin lỗi' để giải thích! Tại sao ngươi có thể đối xử với ta như thế?" Hàn Quân như mất trí xông lên nắm lấy tay Khởi Phạm, dùng sức siết chặt.

Lực đạo quá lớn khiến đôi mày thanh tú Khởi Phạm nhíu lại, răng ngọc cắn chặt môi dưới, cố ngăn tiếng rên rỉ đau đớn thoát ra. Y không biết lúc này mình nên nói gì? Bởi chính bản thân y cũng không hiểu tại sao mình lại làm như vậy. Chỉ là trong khoảnh khắc bờ môi gã chạm vào y, khám phá thân thể y, trong đầu y vẫn không thể quên đi lời nói của người kia. 

'Giúp trẫm bảo vệ Vương vị được không, Phạm nhi?'

Hơi thở nóng ấm cùng tên gọi thân mật như phảng phất bên tai, cho dù biết đó chỉ là một chút ngọt ngào giả tạo vẫn khiến y tự nguyện dấn thân vào địa ngục hắc ám.

"Bỏ ra!" Không biết từ lúc nào Thủy Nguyên đã rời khỏi chỗ ngồi, giận dữ tiến đến chỗ hai người đang giằng co, vươn tay kéo mạnh Khởi Phạm về phía mình "Hàn Quân, ngươi cấu kết loạn đảng mưu đồ soán vị, giờ Ngọ hai khắc ngay mai đưa ra pháp trường chém đầu thị chúng!"

Hàn Quân nghe xong thân thể hơi lảo đảo, thả lỏng tay khiến Khởi Phạm đang ở thế giằng co theo quán tính ngã vào lòng Thủy Nguyên. Cổ tay y đã nổi lên một vòng bầm tím.

Thủy Nguyên nhìn dấu vết kia, gương mặt đông lại. Hắn xoa nhẹ cổ tay y, giọng nói cũng nhu hòa hơn.

"Có đau không?''

Khởi Phạm lắc lắc đầu, mắt chăm chăm nhìn Hàn Quân, người đang ngơ ngác vì tuyệt vọng.

"Nhị vương gia..." Y gọi một tiếng.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 27, 2013 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[LONGFIC] THIÊN NIÊN DUYÊN(super junior)Where stories live. Discover now