Chap 33/ Ngày hạnh phúc nhất cuộc đời anh.

7.5K 349 35
                                    

Thoáng chốc đã đến ngày cậu cùng anh bước vào lễ đường.

Tiệc cưới được tổ chức tại khách sạn 8 sao Heaven thuộc chi nhánh khách sạn Phác thị ở Bắc Kinh.

Khách khứa hôm nay đều là họ hàng gần gũi với Phác gia,những tên tuổi máu mặt trong giới kinh doanh và cả...Người mà ạn phải gọi là anh họ - Lưu Hạo Nhiên.

Bạn bè của Bạch Hiền không có nhiều, mà cậu cũng chỉ muốn mời người bạn thân nhất của cậu đó là Ân Nhi (các bạn vẫn nhớ chị nhân vật phụ này chứ)

Vì ba Biện mất sớm nên Ân Nhi đã nói với cha cô đến thay ba Biện đưa cậu vào lễ đường. Cậu và Ân Nhi quen nhau đến nay đã 10 năm, ba Ân Nhi cũng rất yêu quý đứa nhỏ thuần khiết, tốt bụng này. Tuy là lễ kết hôn của cậu nhưng cả ba mẹ Ân Nhj đều tới từ sớm, nóng lòng như lễ kết hôn của chính con gái họ.

Bạch Hiền sau khi trang điểm xong thì càng trở nên lộng lẫy, xinh đẹp. Cậu mặc chiếc váy cưới màu trắng thiết kế tinh xảo do chính tay nhà thiết kế nổi tiếng thế giới tự tay cắt may. Phần trên vừa kín đáo lại quyến rũ, phần dưới váy xoè ra, nhìn cậu quả thật như một thiên sứ. Trang điểm nhẹ nhàng, không quá cầu kì những lại khiến ai ai cũng trầm trồ. Bạch Hiền cầm trên tay một bó hoa hồng màu trắng điểm vài nhánh hoa lan xanh lá.

Sau khi trang điểm xong, tất cả đều đi ra ngoài, cậu dâu ngồi trong phòng chờ cùng với Ân Nhi.

-"Bạch Hiền à! Tớ chưa thấy cô dâu nào lại đẹp như cậu á! Bảo sao Phác thiếu gia không chết mê chết mệt!"
Ân Nhi ngồi bên ghế sofa dài cùng cậu trò chuyện.

-"Vậy cậu cũng tìm một người rồi kết hôn đi!"

-"Thật ra thì cũng có rồi! Tớ đã thích thầm người ấy nhưng có vẻ như anh ta không thích tớ rồi! "____Nói đến đây, mặt cô nàng bỗng ủ rũ.

-"Người con trai tốt số được Ân Nhi nhà ta để ý là ai vậy? "

Bạch Hiền trố mắt ngạc nhiên.

-"Cậu có biết cái tên giám đốc ở khách sạn Loey hồi trước cậu làm không? Thực ra tớ mấy lần đến tìm cậu lại đều nhìn thấy anh ta bận rộn trong công việc. Mà người ta nói, đàn ông quyến rũ nhất là khi làm việc nha. Tớ đổ từ ngày đó rồi! "

Nghe đến đây, cậu liền bàng hoàng. Không ngờ Ân Nhi lại thích thầm Lưu Hạo Nhiên nha. Bạch Hiền chết đứng không biết nói sao.

Không khí đang im lặng thì cái người vừa nhắc tới liền đi vào. Ân Nhi ngạc nhiên hơn ai cả, tất nhiên cậu cũng thấy ngạc nhiên. Bởi vì cậu đâu có mời anh tới.

-"Anh...Sao lại ở đây? "
Cậu hỏi. Mà Ân Nhi cũng nhìn y không chớp mắt.

-"Cô à! Tôi là anh họ của chú rể, cô có thể cho tôi nói với Bạch Hiền vài lời không? "

Anh không trả lời cậu, quay sang mỉm cười với Ân Nhi.
Mà anh đâu biết, bộ dạng siêu lôi cuốn của anh hôm nay lại vô tình cướp mất trái tim Ân Nhi đâu. Huhu, Ân Nhi cô phải làm sao bây giờ.

-"Đư....được! "

Cô lắp bắp trả lời rồi đi ra ngoài.

Đến lúc Ân Nhi đi rồi, anh mới kéo ghế, ngồi cạnh cậu :

[ChanBaek/Longfic]  Em Là Duy Nhất Where stories live. Discover now