Chap 21/ Kế hoạch bỏ trốn bất thành

5.8K 327 17
                                    

Hôm nay là ngày Bạch Hiền được xuất viện. Như hôm qua Hạo Nhiên đã liên lạc với cậu, nói cậu tìm cách đánh lạc hướng "mẹ",anh sẽ chờ cậu ở cửa hàng tiện lợi gần bệnh viện.

Y như kế hoạch, hôm nay sau khi tháo bột, tay chân cậu cũng đỡ bất tiện hơn. Vẫn là dì Phương đến thu dọn đồ đạc cùng cậu.

-"Chúc mừng con hôm nay ra viện. Bây giờ chúng ta về nhà thôi! "

Dì Phương vui vẻ vừa dọn đồ đạc vừa nói.
Mà cậu nghe đến từ "nhà" thì toàn thân cứng ngắc.

-"Nhà? "

-"Tất nhiên là biệt thự của Phác thiếu gia rồi!"

Phải, hôm nay bà đã thông báo với thiếu gia chuyện cậu sẽ xuất viện, mà thiếu gia dường như không vui vẻ, chỉ thờ ơ nói một câu "Đưa cậu ấy về biệt thự, canh chừng cẩn thận! " rồi cúp máy.

Bạch Hiền vốn cũng không có ý định sẽ về nơi thật sự là nhà của cậu nên cũng không dám nói gì, chỉ sợ sơ hở, nhàn nhạt đáp :

-"Vâng! Con biết rồi! "

Đến lúc ra xe, dì Phương định đỡ cậu lên thì Bạch Hiền chỉ tay về cửa hàng tiện lợi phía trước nói :

-"Dì Phương! Con muốn qua kia mua chút đồ dùng cá nhân! "

Dì Phương nghe vậy thì đặt đồ lên xe rồi quay đầu lại :

-"Để tôi đi cùng cậu! "

Bạch Hiền biết dì Phương đâu dễ dàng để cậu đi một mình nhưng vẫn có chút thất vọng. Cậu nhất định sẽ phải tìm ra cách đánh lạc hướng dì ấy.

Lúc vào cậu đã để ý thấy được cộng sự của mình. Bạch Hiền chọn một đống đồ, bỏ vào giỏ rồi mang ra quầy thanh toán, mà dì Phương thì vẫn luôn theo cậu.

-"Dì Phương, dì cứ ở đây thanh toán, chờ con một chút, con muốn đi vệ sinh! "

-"Ừ, cậu đi nhanh nhé! Chúng ta phải về nhà, thiếu gia đợi! "

Mà Lưu Hạo Nhiên ở đằng kia cũng nhìn thấy. Bạch Hiền bảo muốn trốn bác gái ra Pháp làm việc, tại sao người kia lại không phải bác ấy. Còn có gì mà thiếu gia đang đợi ở nhà?  Xem ra Bạch Hiền không phải là trốn bác gái, mà là một người khác. Nhưng tại sao cậu lại không nói cho anh biết? Xem ra là có uẩn khúc. Lát nữa anh phải hỏi rõ cậu mới được.

Không nghĩ thêm nữa, anh theo hướng Bạch Hiền mà đi theo.

Dì Phương sau khi thanh toán xong, chờ đợi đã 15 phút mà cậu vẫn chưa ra. Rốt cuộc là tại sao lại lâu vậy? Tay cũng đã tháo bột, còn bất tiện gì nữa mà lại lâu vậy?

Cuối cùng là bà vẫn lo lắng không thể đợi thêm, đành đi vào nhà vệ sinh xem xét. Nhưng rõ ràng lại không thấy gương mặt quen thuộc đó. Cậu Biện đi đâu vậy?  Không được! Phải báo cho thiếu gia!

Trong văn phòng Tổng giám đốc, Phác Xán Liệt đang bận rộn ngập đầu với một chồng công văn, tài liệu cần xử lí. Kể từ khi anh tiếp nhận Phác Thị, tập đoàn không ngừng phát triển điều đó cũng có nghĩa là công việc của anh bận rộn hơn. Anh đang cố làm xong nhanh để trở về biệt thự một chuyến. Cũng đã lâu không nhìn thấy cậu, mà anh thì thật là nhớ cậu rồi. Người con trai luôn khiến anh nổi cáu nhưng anh lại không cách nào bỏ đi được.

[ChanBaek/Longfic]  Em Là Duy Nhất Kde žijí příběhy. Začni objevovat