90.Phiên ngoại 19

3.1K 172 4
                                    

Kang mẹ gõ cửa phòng.

"mau ra ăn cơm đi, ba con sắp về."

"Dạ, đến đây."

Seulgi không đợi Joohyun có phản ứng gì, vừa đứng lên vừa trả lời cũng đồng thời mở cửa phòng ra ngoài. Joohyun từ từ đứng lên, nhìn theo bóng dáng cô, trong lòng hỗn tạp cảm giác không rõ ràng. 

Trên bàn ăn, Bae Yerim bị bắt ngồi cạnh Kang mẹ. Cái bàn hơi cao, Kang mẹ phải kê thêm 1 cái nệm thật dày cho cô bé. Cô bé hồn nhiên, ngây thơ, cầm bát và muỗng nhỏ của mình ăn cơm. Kang mẹ gắp các loại đồ ăn vào trong bát của cô bé, ít nhất cô bé cũng ý thức được ngẩng đầu nhỏ giọng cảm ơn. Joohyun chào hỏi Kang ba, ngồi bên cạnh Seulgi, nhìn đứa con, trong lòng dâng trào 1 cảm giác thật hạnh phúc, mọi đau khổ trước đó đều tiêu tan. 

Seulgi vẫn im lặng. Lâu lâu ngẩng đầu nhìn Yerim, ngoài ra không có thêm bất kỳ động tác nào. Joohyun muốn nói chuyện với cô lại không biết làm sao mở miệng. Kang mẹ cũng cảm thấy Seulgi khác lạ, ở bên ngoài bôn ba lâu như vậy, dù sao cũng mệt mỏi. Tìm chút đề tài nói với Joohyun cho không khí bớt ngượng ngùng. 

Đến trưa, Kang bà và Kang mẹ phải đi chúc tết, trong nhà chỉ còn lại ba người. Yerim ngồi ngăn ngắn trên sofa, tay cầm con gấu Momo, cúi đầu yên lặng chơi. Ngẫu nhiên ngẩng đầu nhìn Seulgi, nhưng vẫn không nhìn Joohyun. Con gấu màu vàng được cô bé cầm chơi suốt thời gian qua đã trở nơi rất cũ kỹ, lúc ông ngoại mua 1 hộp lớn cho cô bé, bên trong có hàng trăm cái khác nhau, lúc bị bắt cóc cô bé đang cầm con này chơi, dù gặp phải bao nhiêu vất vả khó khăn, cô bé vẫn nắm chặt con gấu bông này, và kỳ tích con gấu lại cùng cô trở về nhà.

Joohyun và Seulgi ngồi đối diện nhau, Seulgi trầm tư nhìn con, ánh mắt Joohyun liếc nhìn qua lại giữa Seulgi và Yerim. Cảm xúc đánh mất đứa con rồi lại tìm được, khiến cô mừng như điên. Gần như thức trắng cả đêm qua, cô cảm thấy ôm Yerim vẫn không đủ, thậm chí không dám chớp mắt đi 1 chút nào. Ngoại trừ việc lớn lên 1chút, hầu như không có thay đổi gì. Vẫn là vóc dáng trước đây, mái tóc quăn quăn, chiếc mũi cao cao, lỗ tai vểnh vểnh, cực kỳ giống như tấm hình lúc cô bé còn nhỏ trong bóp Kang Seulgi. Điều này làm cho Joohyun vô cùng thỏa mãn, ấm áp, cảm giác hoàn toàn khác xa với lúc ôm Sophia vào lòng.   

Bây giờ, Joohyun mới thức tỉnh, tuy bề ngoài không có gì thay đổi, dù là Seulgi hay đứa con cũng đã có sự thay đổi. Joohyun không còn là đứa bé ỷ lại cô, biểu hiện có phần khiếp sợ. Luôn luôn sợ sệt, không dám gần gũi mẹ, lo lắng, sợ hãi và nao núng muốn tránh xa. Hơn nữa, hơi bị nghe lời ...

1 lúc sau, không khí có vẻ cứng ngắc. Joohyun hít sâu, ra vẻ thoải mái mở miệng đề nghị, 

"Chúng ta... Mang Yerim đi ra ngoài chơi một chút đi, tết nhất bên ngoài rất náo nhiệt a."

Seulgi nghe xong liếc nhìn cô, không nói gì, hỏi Yerim:

"Yerim, mẹ muốn mang con ra ngoài chơi, chịu không?"

Bae Yerim không phản ứng, vẫn cúi đầu, giống như không nghe. Seulgi lại nhìn Joohyun,

"Yerim?" 

Vẫn không phản ứng. Seulgi suy nghĩ một chút, thay đổi cái xưng hô,

"Sohyun?"

Lúc này, Bae Yerim ngẩng đầu, chớp chớp mắt nhìn Seulgi.

[COVER] [SEULRENE] Ban Mã TuyếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ