79.Phiên ngoại 8

2.4K 161 1
                                    

Sau buổi nói chuyện trong phòng sách, Joohyun quyết định áp dụng thái độ mặc kệ, không quan tâm với Kang Seulgi. Cô vẫn bận rộn chuyện trong công ty và việc nhà như mọi hôm nhưng thái độ trở nên lạnh lùng, băng giá hơn.

Seulgi thì bắt đầu cẩn thận hơn, cô đã ở tại nhà này cũng được vài năm, tuy rằng bề ngoài các vị trưởng bối cũng không có biểu hiện gì, nhưng mà không khí có phần áp lực hơn. Bà nội và dì Kim cũng chưa nói gì với cô, nhưng trong mắt nhìn Seulgi đầy vẻ bất đắc dĩ và khó hiểu.

Seulgi thực sự im lặng, bởi vì Joohyun cự tuyệt trao đổi với cô, cho nên cô chỉ có thể tiếp tục im lặng. Phần lớn thời gian là chăm sóc con, nhưng cũng hay thất thần. Kang mẹ kịch liệt phản đối quyết định của cô, Seulgi không giải thích gì thêm, nhưng thái độ kiên quyết như cũ. Kang Seulgi chưa bao giờ là 1 người yếu đuối, cô đã quyết định chuyện gì thì hiếm có ai có thể khiến cô dao động.

Các giấy tờ, thủ tục đều được tiến hành thuận lợi. Ngoại trừ dành thời gian chuẩn bị hành lý, những lúc khác đều dành cho Bae Yerim. Đứa nhóc này không biết nỗi buồn ly biệt, thấy Seulgi gần gũi ngày càng nhiều, không nhẫn nại nắm tóc quăn của cô, tránh cô ôm ấp. Seulgi không thể biểu đạt nỗi quyến luyến với Joohyun, nên chỉ có thể dồn hết biểu đạt trên người con gái, nụ cười và tiếng thở dài cứ thay nhau xuất hiện, đôi chân mày nhíu lại như biểu lộ cảm giác trong lòng của cô lúc này.

Thời gian rời đi là vào ban đêm, Seulgi đem hành lý đặt trước cửa phòng, nhẫn nại lừa Yerim đi ngủ. Cô nhóc cứ nhảy ra nhảy lại, nhào tới nhào lui vô cùng vui vẻ, cuối cùng cũng chơi đến mệt mỏi, ăn xong bữa khuya, nhẹ nhàng tiến vào giấc mộng đẹp. Seulgi hôn hôn lên gương mặt nhỏ nhắn mũm mĩm của con gái, dặn Somi chăm sóc con thật tốt, cuối cùng quyết tâm đứng dậy rời khỏi phòng.

Từ trên lầu đi xuống, cửa phòng sách vẫn đóng chặt, Seulgi biết, Joohyun ở bên trong. Seulgi đứng trước cửa 1 lúc, thở dài không 1 chút do dự, quyết định trực tiếp đẩy cửa ra

Trong phòng sách im lặng, ngọn đèn hơi mờ ảo. Bae Joohyun khoanh tay đứng trước cửa sổ, đưa lưng về phía cửa, đôi vai gầy yếu quật cường giữ thẳng, không chút run rẩy..

"Đêm nay bay, đầu tiên là tôi quá cảnh ở Tokyo, sau đó đổi chuyến..."

Seulgi nhỏ giọng nói như đang lầm bầm lầu bầu, Joohyun bất động không nói gì, giống như là không có nghe thấy.

"Em chú ý giữ gìn sức khỏe, đừng quá lao lực, khi nào có thời gian thì chơi đùa với Yerim."

Ngừng 1 chút, xem Joohyun có phản ứng gì không. Seulgi đi qua, nắm tay cô, hôn hôn lên tóc Joohyun,

"Tôi đi đây!"

Nói xong xoay người tới cửa, quay đầu lại nhìn bóng dáng người yêu, sau đó kiên quyết ra đi.

Cho đến khi nghe được tiếng đóng cửa, Bae Joohyun mới chậm rãi cúi đầu. Toàn bộ quá trình, cô cũng không nói một câu, không dám mở miệng, sợ chính mình sẽ không khống chế được, sẽ níu kéo Kang Seulgi ở lại. Đã không còn như lúc trẻ kiêu ngạo và tự ái, cô chỉ có mong muốn đơn giản sống bên cạnh nhau, nhưng vẫn như trước không thể được viên mãn. Có lẽ, trên đời này vốn không có sự viên mãn.

[COVER] [SEULRENE] Ban Mã TuyếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ