46.Giằng co

2.6K 183 3
                                    

Bae Joohyun dựa lưng trên ghế, cúi đầu nhìn xuống Kang Seulgi đang thở hổn hển vùi đầu trên đùi cô. Kang cảnh quan nhất thời kích động chạy quá nhanh, làm cho bây giờ thở hổn hển không ngừng.

Joohyun cảm thấy rất buồn cười, nhưng cũng không cười, luồn tay qua mái tóc quăn vuốt vuốt, từ từ chờ cô thở lại bình thường. Seulgi biết thời gian rất gấp, hít 1 hơi, vòng tay ôm cô, ngửa mặt lên cười như xuân về hoa nở.

"Nhớ tôi không?"

Joohyun lúc này mới nở nụ cười, ngẩng đầu lên, mím môi không nói.

"Tôi nhớ em." Kang cảnh quan đem hai tay của cô đặt vào tay mình, rồi đặt lên miệng hôn. Sợ mất thời gian, ngồi thẳng dậy.

"Hôn một chút."

Joohyun lui một chút, "Không phải ra máy bay?"

"Chỉ 1 chút thôi..."

Kang cảnh quan không muốn lãng phí thời gian, nghiêng đầu kề sát trên đôi môi nhung nhớ đã lâu, cẩn thận ôn nhu duyện hôn. Joohyun cũng không có phản kháng, híp mắt hưởng thụ sự dịu dàng khó có được. Xung quanh tiếng động cơ ầm ĩ bị ngăn cách ở ngoài xe, bên trong không gian nho nhỏ tràn đầy tình ý.

Từ từ, Seulgi hôn môi đơn giản là chưa đủ, tay không an phận dần dần di chuyển lên, ôm lấy một đoàn mềm mại,

"Um..."

Không ngoài dự liệu nghe được một tiếng rên khẽ vừa lòng tràn ra nơi cổ họng Joohyun, cô lại bắt đầu cởi nút quần áo. Trong không gian nhỏ hẹp, không khí bắt đầu trở nên khô nóng khó nhịn. Tiếng động cơ xe vang lên rất nhỏ, máy điều hòa nhè nhẹ thổi hơi, làm mặt hai người đều hồng đến đỏ bừng. Hít thở nặng nề, hỗn loạn, không phân biệt là của ai, âm thanh làm động lòng người, nghe ra được cảm xúc hàm chứa bên trong. Cách xa người yêu đã lâu, vì nhớ nhung mà xúc động mãnh liệt, dứt bỏ rụt rè cùng đoan trang trong ngày thường, thẳng thắn phát tán bản năng dục vọng.

Nút áo khoác và áo sơmi của Joohyun đã mở rộng hoàn toàn, nội y cũng cởi bỏ , thở dài một hơi, lộ ra một bộ ngực lớn, trắng nõn như tuyết cùng nụ hoa thẳng đứng trêu chọc. Kang Seulgi từ cổ thon dài, xương quai xanh hấp dẫn một đường hôn xuống, vùi đầu vào, miệng thay phiên ngậm lấy hai bên nụ hoa tinh tế liếm duyện. Joohyun cau mày thật chặt, ngón tay nắm chặt tóc Seulgi đến trắng bệch, muốn nâng người ép sát càng nhanh.

Chúng ta tích đội ngũ hướng thái dương ~~

Cước đạp tổ quốc tích đại địa ~~

Tiếng nhạc vang lên, làm 2 kẻ đang đắm chìm giật nảy mình, Joohyun bị tiếng chuông đột nhiên quấy rầy làm giật mình tỉnh lại, nâng mặt Seulgi, đẩy người trong lồng ngực ra.

"Điện thoại..."

Seulgi tham luyến hương vị mất hồn, mồm miệng hàm hồ than thở,

"Đừng để ý tới nó..." Nói xong lại muốn tiếp tục chuyện của mình.

Các đồng chí chỉnh Tề bộ phạt lao tới tổ quốc chiến trường ~~

Các đồng chí chỉnh Tề bộ phạt lao tới tổ quốc biên cương ~~

Di động không thuận theo không buông tha, ngoan cố vang lên. Joohyun biết di động của Seulgi hơn phân nửa là có việc, đẩy đẩy cô ra, ý bảo cô nghe điện thoại.

[COVER] [SEULRENE] Ban Mã TuyếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ