86.Phiên ngoại 15

2.2K 144 4
                                    

Giao thừa năm nay, Kang Seulgi tắt di động, cẩn thận tránh ở sân sau hỗn độn của 1 gia đình nông dân, hết sức chăm chú nghe động tĩnh trước nhà. Mùa đông, không khí lạnh lẽo, nước cũng đóng băng, trời tối thui lại chật chội, 2 hàm răng không tự động va vào nhau, tay chân nhanh chóng không còn tri giác, cô hoàn toàn không thể nhịn thêm tí nào nữa.

Khi năm mới đến, Seulgi cúi đầu thư thả trong tuyết, thở phì phò ra khói trắng, thân hình cũng còng xuống. Ban ngày khi ánh mặt trời lên cao, soi rọi bóng dáng ủ dột đen đúa của cô. Đôi mày vẫn nhíu chặt hiện ra những đường kẽ thật sâu trên trán. Người đi đường không khỏi ngạc nhiên, người lạ này chưa từng thấy qua tại sao lại xuất hiện trong thôn, tuy rằng im lặng, khí chất hiên ngang của cô làm cho người khác cũng không dám lại gần hỏi, ngay cả khi tiếp xúc cũng tự giác mà trốn tránh.

Mùa xuân trăm hoa đua nở làm cho người người đều tràn đầy hy vọng, đối với Kang Seulgi thì không phải. Những trận mưa lạnh lẽo đầu xuân không lớn, không nhỏ rơi xuống, mới vừa chạy từ trong tòa nhà chạy đến đây đã gặp phải trận mưa xối xả, làm cả người ướt sũng. Những nỗi đau thể xác như đang tra tấn cô, cầm tay lái mà vô thức bấu chặt muốn chết.

Trên suốt con đường rất thưa thớt dân cư, cuối cùng cũng tìm được 1 tiệm ăn. Buổi sáng chưa ăn gì, Seulgi dừng xe lại, muốn vào mua ít đồ ăn, cho dù chỉ là 1 ly nước nóng cũng tốt.

Bà chủ mập mạp có đôi bàn tay bẩn như quỷ, chén dĩa cũng dính không ít cặn dầu, Seulgi đành cam chịu. Kêu 1 ly nước, uống trước 2 viên thuốc giảm đau, chỉ sợ trong chốc lát sẽ đau đến xỉu. Uống 1 ly nước nóng, cảm giác cũng tốt hơn, Seulgi ngồi điều hòa nhịp thở, vừa mới cầm đôi đũa, đột nhiên nghe tiếng động cơ phát cơ, Seulgi sửng sốt, mau chóng phản ứng, lấy tiền ném cho bà chủ, đẩy cửa xông ra ngoài. 

Trên chiếc xe jeep của cô xuất hiện vài người, kính xe bị nước mưa làm mờ nhìn không rõ ràng. Bọn họ đã mở máy xe, chuẩn bị mở cửa vào ngồi. Seulgi bất chấp nước mưa, chạy nhanh đoạt lại, một chân đạp lên bàn đạp, dùng sức lôi kéo, đập mạnh kính xe.

Xe đã tắt máy, mấy người trong xe của cô không thể tưởng tượng được cô có thể hành động nhanh như vậy, sau 1 thoáng bối rối, một chân giẫm lên ga, chiếc xe xiêu xiêu vẹo vẹo chạy trên đường. Seulgi bị lực quán tính rất lớn, suýt bị quăng khỏi xe, trong xe là tất cả những gì cô đang có, dù thế nào cũng không thể buông tay. Cắn răng nghiến lợi, nhanh tay nắm lấy cửa xe, ổn định cơ thể, tay còn lại lấy mã tấu bên hông mình.

Xe được điều khiển cố ý chạy ngoằn nghèo, làm cho Kang Seulgi liên tục bị trượt tới trượt lui. Cánh tay nắm cửa đau vô cùng, bởi vì còn dínhnước mưa nên trơn trợt hơn bao giờ hết làm cho cô rất khó nắm chặt. Sau vài lần giằng co, cuối cùng cũng đâm mã tấu xuống, phá vỡ 1 loạt các tuavít, dùng hết sức đập bể cửa kính xe, ngay lập tức cửa kính xe nát vụn.  

Những người trên xe bị vẻ bất cần đời của cô làm sợ hãi, thắng gấp, rồi nhảy xuống tứ phía. Tay Seulgi vô cùng đau đớn, nắm không kịp, bị quăng xa hàng chục mét. Những người đó tính bỏ chạy, quay đầu lại thì thấy chỉ là 1 cô gái, thì dừng lại, hoài nghi nhìn cô. 

[COVER] [SEULRENE] Ban Mã TuyếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ