88.Phiên ngoại 17

2.8K 168 6
                                    

Seulgi chịu đựng cơn đau toàn thân, móc di động ra, thấy ba chữ Bae Joohyun, sững sờ. Cô thật không ngờ, có một ngày Bae Joohyun còn có thể gọi điện thoại cho cô, gần như vô thức bắt máy,

"Alo?"

"Seulgi." Giọng nói Joohyun như từ 1 nơi xa xôi vọng lại, hơi khác lạ.

"Ừ."

Kang Seulgi không biết cô muốn nói gì, có chút không yên lòng, vì thế cũng không dám nhiều lời nói, chỉ biết đáp lời.

"Về nhà đi."

Giọng Joohyun rất nhẹ, nhưng rõ ràng rành mạch vô cùng. Khi Seulgi nghe thấy, trong nháy mắt, dòng nước ấm áp như thủy triều bao phủ lấy cô, sự lạnh lẽo, băng giá trong lòng cũng lặng lẽ tan ra, tan chảy cũng không cưỡng nổi sự ngọt ngào. Cô hơi mở miệng, sững sờ, sợ sệt , không biết nên trả lời như thế nào.

"Em, " Bae Joohyun hít 1 hơi thật dài, như là đang khống chế cảm xúc của mình,

"Em mất đi Yerim... Không thể mất luôn Seul, xin lỗi... Seulgi, trở về đi... Em rất nhớ Seul..."

Từng chữ một như chứa đựng tất cả những nỗi ruột mềm trăm mối của Bae Joohyun mấy ngày qua. Mấy trăm ngày đêm, từng giây từng phút cô đều cố gắng chịu đựng, ngoại trừ cô ra, không ai có thể giúp được. Tích tụ biết bao bi thương, đau đớn, trút hết tức giận lên người mình yêu nhất, cô hiểu được, hiểu hết tất cả.

Nếu không phải có sự gần gũi của cha con Pierre, nếu như không có bản năng kháng cự từ đáy lòng, có lẽ cô sẽ không cho phép nỗi nhớ mong tuôn trào ra như lúc này. Nếu sự gần gũi không phải người quen thuộc, không phải là tình cảm nhiều năm đã khắc vào xương, cảm xúc khắc vào tủy, dường như sự kháng cự đó khiến cô giật mình thức tỉnh, nếu cứ kéo dài, có lẽ, thật sự sẽ không còn gì nữa.

Seulgi chậm rãi trừng mắt nhìn, cô cho rằng mình nghe lầm. Giọng Joohyun trầm tĩnh, mang theo sự bình tĩnh, thâm trầm của người mẹ sau khi trải qua nỗi đau đớn lớn lao, và cũng đành quyết tâm tin tưởng. Đã qua bao lâu, không có nghe thấy giọng nói này.

Seulgi gian nan nuốt nước bọt, từ từ mở miệng,

"Joohyun, bây giờ tôi không thể trở về."

Bae Joohyun im lặng một chút,

"Seulgi, Seul đang trách em đúng không?"

Kang Seulgi không nói gì để giải thích. Muốn nói không có oán hận, bản thân cô cũng cảm thấy giả dối. Nhưng nếu nói thật sự hận, phải hận như thế nào đây ? Cô làm sao có thể đi hận Bae Joohyun được đây?

"Seulgi, ngày trước, em như rơi vào bế tắc.. " Joohyun tự giễu cười khẽ,

"Cuối cùng.. em phải.. em phải phát tiết 1 cái gì đó lên người của Seul... Seulgi, xin lỗi... Là em không có ai khác có thể làm như vậy... Em..."

"Joohyun, " Kang Seulgi nhanh chóng ngắt lời cô,

"Tôi còn chuyện chưa làm xong, cho nên bây giờ không thể trở về. Chờ thêm năm nữa, lễ mừng năm mới tôi sẽ trở về , được chứ?"

Lại thêm 1 sự im lặng, 1 lúc sau Bae Joohyun mới lên tiếng,

"Ừ."

"Vậy —— cứ như vậy, tạm biệt!"

[COVER] [SEULRENE] Ban Mã TuyếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ