53.Gặp gỡ trên đường

2.9K 173 4
                                    

Bogum dừng xe trước cửa trung cư Ryan, trên mặt Joohyun đầy vẻ mệt mỏi, mang trên mặt một tầng nồng đậm quyện mầu, những sợi máu tơ trong đôi mắt vẫn chưa biến mất, tháo dây an toàn, mở cửa xuống xe.

"Cô dự định khi nào thì công khai mối quan hệ của chúng ta?"

Joohyun dừng động tác, mặt nhăn mày nhó, "Tạp chí không phải đã viết muôn hình vạn trạng rồi sao? Còn muốn công khai như thế nào?"

"Ý tôi là công khai với người nhà của cô." Trong tay Bogum đang giữ lấy nhược điểm của Joohyun, nên không hề sợ cô, nhưng sau lưng cô là ông nội Bae, hắn cũng có vài phần sợ hãi.

Joohyun nghiêng đầu cũng chẳng thèm liếc nhìn hắn một cái, "Bây giờ, tần suất anh xuất hiện ở nhà tôi cũng không ít, thái độ của bà nội tôi đối với anh, anh cũng thấy, cho nên công khai hay không cũng không có khác biệt gì."

"Không giống như vậy." Bogum nhướng mày,

"Chuyện này không chính thức từ miệng cô nói ra, thì cũng không tính. Chúng ta sớm muộn gì cũng phải cùng nhau đối nội đối ngoại công khai, như vậy mới có thể bắt đầu chuẩn bị việc kết hôn, để họ chuẩn bị tâm lý. Bằng không đột nhiên tuyên bố kết hôn, sẽ bị hoài nghi ."

Im lặng một hồi, Joohyun miễn cưỡng mở miệng, "Tôi sẽ mau chóng giải quyết , không cần anh quan tâm ."

Nói xong mở cửa xuống xe, một giây cũng không muốn đợi. Bogum đối với thái độ này của cô vẫn khó chịu, nhưng mà xét thấy tình hình trước mắt tạm thời nhịn, âm thầm nói thầm một tiếng "Chờ xem!", liền căm giận rời đi.

Bogum về đến nhà, mới vừa vào cửa, ông nội Park ở trong phòng sách gọi hắn. Đáp ứng trước, rồi lên lầu thay đổi quần áo, đi xuống phòng ông nội.

Ông nội Parrk là một kẻ nghiện thuốc, tẩu thuốc suốt ngày không rời khỏi miệng, trong phòng sách ngập tràn khói thuốc. Thấy cháu trai đi vào, chỉ sofa ở góc tường, ý bảo hắn ngồi xuống. Bogum vẻ mặt rất ngoan ngoãn, bắt chéo chân ngồi xuống, chờ ông nội nói chuyện.

Ông Park vẫn im lặng hút thuốc, híp mắt không nói một lời, Bogum không khỏi kỳ lạ,

"Ông nội... ?"

Khoát tay, ông Park đem cái tẩu trong miệng ra, phun một hơi, "Vài ngày trước, cháu nói cháu đang quen với cô hai nhà họ Bae, Bae Joohyun?"

"Dạ, đúng." Bogum một tay khoát lên lưng ghế sofa, một tay đặt trên đầu gối, nhẹ nhàng gõ gõ ngón tay.

"Khi nào bắt đầu ?"

"Năm trước a."

"Là con theo đuổi cô ấy sao?"

Bogum cười cười, "Cứ cho là vậy."

"Không phải trước kia con nói với bà nội, con thích chính là Bae Bomi sao?"

"Ông nội, đàn ông coi trọng nhất là nghiệp. Ở Bae gia, Bomi mới nhìn giống như được cưng chiều nhất, nhưng ở Bae thị, cô ấy không có việc gì. Con hy vọng tìm được 1 người con gái có thể giúp sự nghiệp của con làm vợ."

"Cho nên, con tìm Bae Joohyun? Con biết cô ấy là hạng người gì không?"

Ông Park liếc nhìn cháu trai 1 cái, bất động thanh sắc hỏi, trong ánh mắt đầy hoài nghi.

[COVER] [SEULRENE] Ban Mã TuyếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ