66.Chèo thuyền

3.4K 198 6
                                    

Quả thật, Kang Seulgi là người mạnh mẽ, tính nhẫn nại của cô chỉ có thể duy trì sự chú ý đến 1 sự kiện nào đó. Lặp đi lặp lại cuộc sống vô bổ, không cần vài lần cũng sẽ chán ghét.

Nhà Joohyun trang bị đầy đủ cho cuộc sống thoải mái. Mặc kệ cô có ở nhà hay không, Seulgi cũng có thể tùy ý hoạt động. Nhưng mà cuối cùng ở nhà cũng không có gì để làm, Seulgi lại càng không phải là người không có chừng mực, cho nên, nơi đó bắt đầu làm cho cô cảm thấy sợ hãi, khó khăn.

Buổi sáng khi rời giường, Joohyun đã cảm thấy Seulgi hơi khác thường. Động tác chậm chạp , giống như có lời gì muốn nói, ánh mắt né tránh. Cô không hỏi, nhưng để tâm chú ý. Quả nhiên, khi thay quần áo ra ngoài, Seulgi dường như lấy hết can đảm, nói với cô,

"Tôi... Hôm nay không đi... Với em..."

Joohyun cũng thấy cô đi theo mình không được tự nhiên, cho nên nghe vậy, cũng không ngạc nhiên. Bây giờ, Seulgi càng thích ở một chỗ, khi ở nhà một mình, cô mới có thể chân chính trầm tĩnh lại. Nhưng Joohyun lại không muốn để cô một mình ở nhà ngẩn ngơ. Quay mắt về phía Seulgi đang đứng, biểu hiện thoải mái hỏi cô

"Sao ~ vậy ~ ?"

Seulgi hé miệng làm động tác nuốt, nhìn Joohyun,

"Tôi muốn về nhà."

Joohyun nghe xong, suy nghĩ một chút, cười gật gật đầu,

"Được, em ~ đưa ~ Seul về."

"Không cần, tự mình trở về!" Seulgi gặp rào cản ngôn ngữ phần lớn là vì cô sợ không khống chế tốt âm lượng, luôn thử thăm dò, khi sốt ruột, ngược lại nói chuyện rất có thứ tự.

Joohyun không nói, sắc mặt không đổi nhìn cô. Seulgi bị nhìn như vậy hơi chột dạ, ánh mắt nhấp nháy, giọng uể oải,

"Được rồi."

Khi cùng Seulgi ra khỏi cửa, Joohyun không tự mình lái xe. Khi muốn trao đổi, cô muốn Seulgi nhìn mình, lúc lái xe, không được phân tâm. Mỗi ngày lái xe làm hết phận sự đón đưa, cũng rất thuận lợi.

Trên đường đến nhà Seulgi, Joohyun mở quyển tập của cô ra, cúi đầu viết chữ.

Tan sở em lại đón Seul.

Seulgi chớp chớp mắt, gật gật đầu. Joohyun từ bên cạnh lấy ra một cái hộp đưa cho cô, Seulgi nhận lấy, mở ra xem, một cái máy tính bảng 32K, mỏng nhỏ. Joohyun cầm vở tiếp tục viết:

Tạm dùng cái này, em đã đặt 1 cái mỏng hơn, mấy ngày nữa mới giao. Lúc ở cạnh người khác để họ dùng cái này viết, khả năng nhận dạng rất cao.

Seulgi tiếp tục gật đầu, cẩn thận nhìn món đồ trong tay, tò mò nhấn vài phím. Joohyun chỉ quyển tập trong tay, lại viết một câu:

Cái này chỉ cho phép mình em viết, biết không?

Seulgi hơi sửng sốt, hiểu được ý tứ, mím môi cười cười. Joohyun tiến tới hôn hôn lên mặt cô, vuốt ve tóc, có chút luyến tiếc, ôm Seulgi không muốn buông tay. Seulgi cầm máy tính bảng trong tay, xoay đầu lại cùng cô chạm trán, cọ cọ chóp mũi, 1 lúc sau, xe tiến vào trong sân Ký túc xá quản lý nhà giam.

[COVER] [SEULRENE] Ban Mã TuyếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ