52.Hôn lễ

3K 197 13
                                    

Khi thời tiết dần dần ấm lên, trong văn phòng tổ đội trọng án 3, trên bàn làm việc của cảnh quan Kang Seulgi, xuất hiện 1 thiệp mời đám cưới vô cùng tinh xảo.

Nhìn đến dấu hiệu Bae Judy quen thuộc trên bao thư, Seulgi cầm thiệp mời trong tay, không thể khống chế bản thân run run. Hơi do dự, cô có chút xíu không dám mở ra, sợ là tin tức khó chấp nhận. Vẫn có chút dự cảm, kết quả sẽ không đi theo hướng này.

Sau một lúc, mới tàn nhẫn xé mở bao thư, mở hết lớp này đến lớp khác.

Sau đó, thở dài nhẹ nhõm.

Trên ảnh chụp là Xiumin cùng Namjoo rúc vào cùng nhau, cười tươi như hoa, tràn đầy hạnh phúc. Seulgi dựa lưng vào ghế, nhắm mắt lại, cảm thấy vô lực.

Như vậy, cũng tốt.

Phần còn lại, F3, dồn sức mạnh làm 1 cái hôn lễ kinh điển, để chúc mừng tổ trọng án 3 cuối cùng cũng có người chấm dứt cuộc sống độc thân. Một cô gái mang theo 5 người đàn ông tổ chức tiệc chia tay độc thân cũng không tìm được nơi nào.

Kang Seulgi không lòng dạ nào gia nhập, cũng không ngang ngược can thiệp, tùy ý để thuộc cấp đi vui chơi, tự mình ở văn phòng trực ban. Cách 1 ngày trước hôn lễ, nhận được tin báo, ngày kế phải tham dự đúng giờ, hơn nữa phải mặc cảnh phục.

Nghe đến đó Seulgi nhíu mày. Trong toàn cục công an, hình cảnh ước chừng là đội mặc đồng phục ít nhất, y phục của cô được phát mới tinh đang treo ở nhà. Cái kiểu đồng phục cứng rắn như nam + thêm cà vạt, cô cảm thấy không thoải mái, hơn nữa cái mũ đội của nữ như cái ki hốt rác treo trên đầu, làm cho cô cảm thấy vô cùng khó coi.

Nhưng mà cự tuyệt không được, miễn cưỡng chấp nhận. Sáng sớm thức dậy, Seulgi đứng trước gương, nhìn thấy bóng ma thâm đen dưới mắt, thật sự có chút không ổn. Mở ngăn kéo lấy ra 1 đống chai lọ, thoa lên mặt mấy lớp, cuối cùng cũng tốt hơn. Mở tủ lấy ra bộ đồng phục, mặc chỉnh tề, mang theo mũ ra cửa.

Tòa nhà phụ, khách sạn Judy, có một lễ đường mái vòm bằng thủy tinh, hôn lễ Xiumin cùng Namjoo được cử hành trong này. Khi Seulgi đến, bên trong đã trang trí xong mấy chục bàn, toàn bộ khăn trải bàn và ghế trắng bạc, thắt nơ hình con bướm màu vàng. Cuối đường, chính giữa là 1 cái vòm được gắn đầy bong bóng, bó thành những nhành hoa, phía trước còn có hàng ly được xếp chồng như Kim Tự Tháp, mười một tầng bánh ngọt, cho thấy sự xa hoa của khách sạn sang trọng bật nhất .

Nhóm người Eunwoo cùng chú rể đi đón cô dâu, trong nhà hàng ngoại trừ nhân viên phục vụ, chính là bạn bè thân quen của 2 đằng, người người rộn ràng nhốn nháo. Seulgi cùng vài đồng nghiệp tìm một chỗ ngồi xuống nói chuyện phiếm, ẩn ẩn , cùng đợi.

Buổi sáng không có ăn gì chỉ uống vài ly trà lót dạ, bụng bắt đầu thấy đói. Trên bàn đã bày ra đủ loại món ăn cho khách tự phục vụ, Seulgi đi qua, lấy 1 miếng bánh ngọt nhét bụng tạm.

Mới vừa đem điểm tâm bỏ vào miệng, nghe xôn xao ở gần cánh cửa. Seulgi vừa quay đầu lại, đã thấy Bae Joohyun trang điểm tinh xảo, thần thái thanh tao, xõa tóc dài, lộ ra chiếc cổ thon dài trắng nõn, khoác bên ngoài chiếc áo lông cừu màu đen, cao quý thanh lịch giống như nữ vương đi tới.

[COVER] [SEULRENE] Ban Mã TuyếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ