69.Mới vừa ngọt ngào

3.6K 188 3
                                    

Đối với gia đình Kang Seulgi, Joohyun cũng không biết nhiều lắm. Chỉ biết cả nhà 3 người đều sống ở thành phố, theo như lời nói thường ngày của cô, thì ba cô rất kiệm lời, còn mẹ thì hay lải nhải. Bởi vì cũng ít ở chung nên bản thân Seulgi cũng ít có cơ hội tiếp xúc.

Vài ngày tiếp theo, Seulgi cũng không nhắc lại chuyện cuối tuần về nhà. Ngoại trừ việc bận rộn học khẩu ngữ, còn lại thì dành thời gian lướt internet. Mà Joohyun cũng bận rộn công việc như cũ, 2 người cùng nhau ăn cơm, ngủ nghỉ, khi rảnh rỗi thì trò chuyện, cuộc sống rất thanh bình.

Giữa trưa cuối tuần, Seulgi nhắn tin cho Joohyun, nói mình về nhà trước, khi nào Joohyun tan sở thì báo cho cô biết để đứng trước cửa chờ. Seulgi không phải lúc nào cũng sơ ý, đôi khi, cô cũng đặc biệt chu đáo. Sợ mẹ quá cực khổ nên về trước để phụ giúp, sợ Joohyun ngại lạ nên ra cửa đón, rất nhiều khi, cô rất biết suy nghĩ cho người bên cạnh.

Joohyun muốn nói với cô không cần phiền phức như vậy, nhưng nghĩ lại nói cũng vô ích, nên lắc đầu từ bỏ, do cô cũng phải đi vội. Đầu tiên là nói với thư ký hôm nay đừng sắp xếp thêm việc gì nữa, khi vừa xong việc đang dở dang, thời gian cũng vừa đúng lúc.

Đổi 1 chiếc xe không quá nổi trội, Joohyun cũng không kêu tài xế, tự mình cầm lái. Chung cư quản lý nhà giam có rất nhiều cặp mắt tò mò, những vị trưởng bối hoàn toàn không thích những người khoa trương. Quả nhiên, Seulgi đã đứng sẵn ở cửa, mặc áo thun, quần sọc, mang dép lào, cười tủm tỉm đón xe Joohyun.

Seulgi mở cửa xe, tiến vào ghế phụ,

"Ôii... Mát mẻ ~~ bên ngoài nóng quá!"

Joohyun nối đuôi xếp hàng ở phía sau, bây giờ là thời gian tan sở, rất nhiều xe vào cửa. Quay đầu lại nói với Seulgi,

"Nóng ~ còn ra ngoài?"

Seulgi cười, "Tôi hơi lo lắng, ở nhà... Ngồi không yên."

"Đến nhà Seul, là ~ em lo lắng mới phải chứ?"

"Ha ha... Không có gì, mẹ của tôi rất tốt."

Seulgi trái lại an ủi Joohyun, vẻ mặt sủng nịnh nheo nheo mắt cười. Joohyun cong cong khóe môi liếc cô, không nói gì thêm, lái xe vào sân.

Khi Joohyun vào cửa, Kang mẹ từ nhà bếp đi ra, nhiệt tình hàn huyên .

Nếu không phải nhờ Bae Joohyun, bây giờ Seulgi không thể nào đứng ở đây, cũng như tại vì Bae Joohyun, Seulgi mới bị điếc. Kang mẹ cũng không phải là người không biết đạo lý, nhưng là tâm lý người mẹ luôn phức tạp. Đối với người con gái quá mức thân thiết với con mình, thân phận lại hiển hách, bà có chút không nói nên lời.

Joohyun rõ ràng cảm thấy ngoài vẻ nhiệt tình, ẩn đâu đó là ý đối nghịch, cố ý kiềm nén bản thân, cố gắng lấy trạng thái bình thường, cẩn thận đối đáp. Không như ngày thường dáng vẻ thông thả, tự tin, mà giờ loáng thoáng câu nệ đôi chút. Ba Seulgi rất im lặng, sau khi cùng Joohyun chào hỏi, cũng không nói gì thêm. Seulgi vừa giúp mẹ bưng thức ăn, vừa chú ý sắc mặt Joohyun, sợ có gì làm cho cô mất hứng. Joohyun nhìn cô cười an ủi, ngụ ý mình không sao.

Bàn ăn nhanh chóng bày đầy thức ăn, tay nghề Kang mẹ quả nhiên không tầm thường, tuy là những món rất đơn giản nhưng làm người ta rất muốn ăn. Cả nhà quay quần bên bàn ăn, rất có không khí gia đình, Joohyun thường ngày vốn ăn những món tinh xảo, nay ăn món tầm thường, ngược lại ăn rất ngon miệng.

[COVER] [SEULRENE] Ban Mã TuyếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ