58.Nguy cơ

2.8K 200 9
                                    

Lúc chạng vạng, trời bắt đầu mưa tí tách không lớn lắm. Mặt đường ẩm ướt, đèn đêm phản chiếu ánh sáng lạnh lẽo. Park Chorong đứng trước cửa hàng Five, trên tay cầm 1 chiếc dù cán dài kẻ sọc, nhìn ánh đèn xe phản chiếu mưa bụi, ánh mắt đăm chiêu. Một làn gió nhẹ thổi làm run rẩy, vì vậy thả ống tay áo xuống, thắt chặt nút, cảm giác ấm áp thêm một ít. Những người đi đường phần lớn đều mặc áo mưa, họ hối hả rảo bước không thèm để ý lắm đến cơn mưa phùn này.

Bomi xuất hiện trong đám người bận rộn, túi xách che đầu, vội vã bước nhanh tới chỗ Chorong đang đứng cạnh hiên nhà, vẻ mặt tươi cười.

Nhưng nụ cười chỉ trong nháy mắt, đã rất nhanh biến mất. Cô nhìn thấy trên gương mặt thanh tú của Chorong , 1 miếng gạc trắng ở phía trên mi mắt, vô cùng chói mắt. Nháy mắt mấy cái, cô ba như có điều gì suy nghĩ nhìn chằm chằm vào khối băng gạc, nhưng cái gì cũng chưa nói.

Chorong hơi cong khóe môi cũng không có biểu hiện gì khác, động tác của cô khẽ động vết thương, nhăn mày hay cười đều hết sức cẩn thận.

"Tại sao đột nhiên muốn gặp mặt?"

"Cảm thấy có chuyện xảy ra. Bây giờ xem ra, quả nhiên có tiết mục." Bomi khẩu khí không lắm vui vẻ.

Chorong cúi đầu, vuốt vuốt cái mũi, "Tôi không cẩn thận."

Bomi không nói thêm bất cứ điều gì, tự bước vào nhà hàng bên cạnh, Chorong đi theo sát sau. Hai người không nói một tiếng tìm vị trí ngồi xuống, phục vụ hỏi thực đơn xong lập tức rời đi, Bomi chống cằm, nâng mắt nhìn Chorong.

"Giải thích đi."

Park Chorong đưa tay nắm một góc băng gạc, chậm rãi vạch băng dán ra, quay sang cho Bomi xem. Vết thương không lớn, khoảng 1 cm, nhưng đặc biệt chói mắt bởi 2 đường chỉ khâu màu đen.

Bomi sắc mặt lập tức trầm xuống, ánh mắt cũng sắc bén , cười lạnh một tiếng,

"Em còn tưởng móng tay của ai cào, Rong đúng là ngoài dự đoán."

Chorong dán lại băng gạc, "Đánh nhau với 1 thằng khốn, không cẩn thận để mũi dao đâm trúng."

"Thân thủ bất phàm a?" Bomi lời nói tràn đầy châm biếm.

"Chê cười."

"Bốp" một tiếng, Bomi đập mạnh chung trà trên bàn, phát ra tiếng vang thật lớn, hấp dẫn ánh mắt những người xung quanh, vẻ mặt đầy giận dữ.

Chorong ho khan một tiếng để che giấu, "Sau này tôi sẽ cẩn thận."

"Còn có sau này?"

"Bằng không ——" Chorong bất đắc dĩ cười khổ, "Kẻ trộm đi trên thuyền muốn xuống cũng không dễ dàng, huống chi, tôi làm xã hội đen từ lúc trong bụng mẹ."

"Em mặc kệ, này, " Bomi chỉ chỉ băng gạc trên mặt cô, "Em không muốn thấy cái này lần thứ hai."

Không đợi Chorong mở miệng, di động của Bomi đột nhiên vang lên. Cô tạm trấn tĩnh cơn tức giận, xoắn xoắn tóc, bắt điện thoại. Chỉ nghe vài giây, mặt đột nhiên biến sắc, lập tức tắt điện thoại,

[COVER] [SEULRENE] Ban Mã TuyếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ