13.Không bắt được

2.8K 182 9
                                    

Các con ốc trên cửa sổ dễ dàng bị tua-vít tháo ra,  Park Chong mở cửa sổ ra, đặt chân lên đó, chân dài duỗi ra, đã không thấy tăm hơi bóng người

Bae Bomi hai mắt trợn lên, nơi này chính là —— tầng mười sáu. 

Còn chưa kịp phản ứng, đầu Park Chorong lại theo cửa sổ vươn ra, gió thổi tóc cô toán loạn. 

"Hey, cô nhớ rõ a, còn thiếu tôi một nụ hôn. Tôi sẽ tìm đến cô đòi lại, tạm biệt!"  

Lại một lần nữa biến mất. 

Bomi chớp chớp mắt, vài giây đồng hồ sau. "Ầm!" Một tiếng vang thật lớn, cửa phòng bị đá mạnh văng ra, Kang Seulgi hai tay nắm súng vọt vào trong.

Giống như mấy cảnh bắt người trong phim, cảnh sát luôn xuất hiện khi sự việc đã giải quyết xong. Sau đó cầm súng tuần tra làm như có ai đó thật sự đang ẩn núp, Seulgi thấy cửa sổ mở ra, đi qua đó nhô đầu ra ngoài nhìn.  

Giờ phút này tim Bae Bomi như vọt ra khỏi lồng ngực, khẩn trương đến không dám hít thở, nhìn Kang Seulgi như đang chờ tuyên án. 

Kang cảnh quan thu người lại, xoay mình xem thường: 

"Chạy!" 

Hô —— cô ba thở phào một hơi.  

Cửa được rào bằng mấy dải băng vàng, vài kỹ thuật viên chịu trách nhiệm khám nghiệm hiện trường cùng lấy dấu vân tay và dấu chân. Phòng bên cạnh, Bomi ngồi trên ghế sofa lớn, Kang Seulgi ngồi đối diện cô lấy khẩu cung. 

Bae Joohyun đứng ở một bên, đang nói điện thoại với người thân.  

Kang Seulgi căn bản đã xác định Park Chorong là kẻ tình nghi, nên chỉ hỏi những chuyện phát sinh cụ thể trong những ngày qua, Bomi cũng tường thuật đơn giản, đương nhiên, cái thỏa thuận kia cô không đề cập. Kang Seulgi mặc dù hơi hoài nghi, nhưng cũng không có chất vấn nhiều. 

"Có bị xâm phạm tình dục hay không?"  

Joohyun cúp điện thoại, ngay lúc nghe được câu này. Kang Seulgi cũng là làm theo luật, nhưng những lời này khiến cho những người có mặt ở đây đều cảm thấy xấu hổ. 

Joohyun ánh mắt sắc bén xẹt qua mặt Seulgi:

"Là Kang cảnh quan nói bọn bắt cóc là một cô gái phải không?" 

Kang Seulgi không tiếp tục hỏi, cất sổ và bút:  

"Được rồi, cô Bae, bây giờ cô có thể về nhà, có thể cần hỏi khẩu cung thêm 1 lần nữa, sau này tôi sẽ liên lạc với mấy người." 

Bomi cũng đứng lên, áp lực mấy ngày nay, cô ước gì mau chóng trở về nhà ngủ một giấc thoải mái. Nhìn nhìn chị mình, Joohyun đi tới, hai chị em sóng vai đi ra bên ngoài.

Kang Seulgi đứng ở một bên, lúc họ đi ngang qua vô tình chạm mắt nhau, Kang Seulgi nói một câu:  

"Ai nói con gái lại không thể xâm phạm?" 

Giọng nói rất nhẹ, nhẹ đến mức Bae Bomi nghĩ rằng mình nghe lầm , hoặc là bị ảo giác, bởi vì chị hai ở bên cạnh cũng không có phản ứng gì, thậm chí cả ánh mắt cũng không nháy 1 cái.  

[COVER] [SEULRENE] Ban Mã TuyếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ