51.Ngày hội

2.4K 194 9
                                    

Cả nhà Bae gia từ trên xuống dưới đối với việc Bae Joohyun không trở về lễ mừng năm mới đều cảm thấy rất kỳ lạ, và tức giận. Chưa kể, buổi chiều mùng 1 tết, cô liền bay đi nước ngoài công tác, hơn mười ngày mới trở về, bố mẹ Bae cùng Bomi đã sớm trở về nhà mình . Joohyun lại như cũ dễ dàng viện cớ không về Bae gia, ông nội cũng không làm gì được cô. Dù sao cũng không phải con nít, huống chi cô còn phải bận rộn việc của 1 tập đoàn to lớn như Bae thị, cô có đầy đủ lý do không đi, miễn cưỡng cười vui.

Buổi trưa, trở lại công ty, Joohyun ở trong phòng xử lý những việc còn tồn đọng, Bogum đẩy cửa đi đến, Joohyun giương mắt nhìn hắn, không nói gì, tiếp tục bận rộn việc của mình.

Bogum đứng trước bàn cô, chờ đợi, thấy cô không có phản ứng gì, nhịn không được mở miệng trước,

"Hôm lễ mừng năm mới cô có chuyện gì bận dữ vậy?"

Joohyun cúi đầu, không giải thích.

"Cô đi tìm họ Kang ?"

Joohyun này mới dừng bút lại, ngẩng đầu nhìn hắn, "Việc tôi đáp ứng anh không có đề cập tôi không thể đi gặp cô ấy?"

Bogum sắc mặt không tốt, nhưng cũng không nói gì,

"Tôi nói rồi, chúng ta sắp kết hôn, cô vẫn là cách xa cô ấy một chút, vậy đối với tất cả mọi người đều tốt. Hơn nữa tôi đã đem chuyện chúng ta cùng một chỗ nói cho người nhà biết hết, cô cũng phải làm giống một chút mới được."

Joohyun cười lạnh một tiếng, lười cùng hắn nhiều lời.

"Còn nữa, hôm nay chúng ta cùng nhau dùng bữa tối."

"Tôi không có thời gian." Không chút nghĩ ngợi lập tức cự tuyệt.

"Hôm nay là ngày Valentine, giả bộ cũng phải cho giống, cô hiểu chứ ."

Bogum giọng điệu trở nên thong thả mà âm trầm, nhìn thấy ánh mắt Joohyun bắt đầu gay gắt. Joohyun dừng lại, suy nghĩ một chút, cơ hồ cắn chặt răng, nhưng trước mắt cũng không phải lúc cậy mạnh, kiềm chế cảm xúc, ngẩng đầu,

"Được, tôi đã biết! Anh chọn nơi, tan sở đón tôi."

Bogum đối diện cô, vẻ mặt cũng khôi phục bình thường, trong mắt hiện lên vẻ vui mừng, khóe môi cong cong,

"Ừ, tôi biết."

Ra khỏi tòa nhà Bae thị thì trời cũng đã tối, Bae Joohyun dựng thẳng cổ áo khoác, nắm thật chặt thắt lưng. Xe Porsche màu bạc của Bogum từ xa xa chạy lại, dừng ở trước bậc thang. Joohyun vòng qua đầu xe, mở cửa ngồi vào ghế phụ với vẻ mặt lạnh lùng.

"Tôi chọn nhà hàng Pháp."

Bogum nghiêng đầu nhìn cô, ngữ khí thoải mái. Joohyun lười nhiều lời, chính là gật đầu một cái tỏ vẻ nghe được. Sau đó dựa lưng vào ghế, ánh mắt theo kính xe phóng ra tầm xa, không hề liếc nhìn Bogum một cái. Bogumchạm cần gạc mềm mại, bĩu môi, lái xe ra ngoài.

Trên đường, người và xe vô cùng bận rộn, dưới vỏ bọc của lễ hội, hàng loạt các hoạt động kinh doanh diễn ra sôi nổi, ngày lễ quả là một cái cớ tốt nhất để giải quyết nỗi cô đơn lạnh lẽo trong thành phố nhợt nhạt. Dưới ánh đèn đêm, người qua đường vui sướng lạ kỳ, rất nhiều cô gái trẻ tuổi khoác tay bạn trai, khoe niềm hạnh phúc.

[COVER] [SEULRENE] Ban Mã TuyếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ