21.Xong việc

3K 199 0
                                    

Mặc kệ nói như thế nào, gian nan một đêm, triền miên không rõ ràng cũng đã trôi qua.

Kang Seulgi không nhớ rõ lúc đó kết thúc như thế nào, rồi sao lại mặt dày mày dạn ngủ trên giường Bae Joohyun. Tóm lại khi.. tỉnh lại, ánh mặt trời đã muốn chiếu lên mặt của cô, mà Joohyun cũng không có bên cạnh.

Bởi vì Kang cảnh quan có thói quen nằm sấp khi ngủ, cho nên khi thức luôn gập chân quỳ đứng lên trước, sau đó mới ngồi tỉnh lại trên giường. Lúc này đây, hai tay cô đều nắm chặt, một tay để ở trên bụng, một tay để ở huyệt thái dương, hai mắt đau nhức.

Tuy rằng nhìn không rõ ràng, nhưng cô cũng thấy dấu vết hỗn độn trên giường, cũng không thể làm bộ quên việc cô say rượu làm ra chuyện gì. Nhớ lại đêm qua, phát hiện ra từng chi tiết nhỏ nhặt cô đều nhớ rất rõ ràng, đầu càng thêm đau đớn...

Cửa phòng tắm mở ra, Kang Seulgi "đỏ" nhuộm lên cả mặt. Joohyun đi ra, cũng không thèm nhìn tới cô, ở trước gương lau tóc. Kang cảnh quan vẫn giữ nguyên tư thế một tay ôm bụng một tay đỡ đầu, ánh mắt thật tỉ mỉ quan sát, cũng không nhìn ra cảm xúc của người bị hại.

"Ách.."

Cô vất vả, dùng hết dũng cảm muốn mở miệng nói một cái gì đó, Bae Joohyun lại bỏ lại khăn mặt, người cũng ra khỏi phòng ngủ. Kang Seulgi quỳ ở trên giường, đầu gục trên đầu gối, lộn xộn ôm đầu kêu rên.

Muôn vàn xấu hổ, tất cả chỉ muốn chạy trốn, Kang Seulgi vẫn là kiên trì đối mặt. Thừa dịp Bae Joohyun ở trong phòng ăn ăn điểm tâm, cô vội vàng thu xếp bản thân gọn gàng, khi đối mặt với Bae Joohyun cũng đỡ khẩn trương. Nhưng Joohyun thoạt nhìn không có muốn đối mặt với cô, từ nãy đến giờ cũng không nói gì cũng chẳng ngẩng đầu lên. Seulgi cũng không còn dũng cảm gì hết, do dự chần chừ, hoàn toàn không phải phong cách ngày thường.

Không khí không được tự nhiên, Joohyun tự ăn xong bữa sáng của mình. Seulgi thấy cô muốn ra ngoài, cố gắng đuổi theo. Hai người không nói một lời ra ngoài cửa, vào thang máy, xuống lầu. Tới cửa toà nhà, Seulgi rốt cục nhịn không nổi không khí nặng nề này.

"A... tôi một hồi còn có việc phải về cục... cô có việ.."

Có thể đi trước. Nửa câu sau, Seulgi không dám nói ra, mà Joohyun là loại người nào cô như thế nào không hiểu. Nghe được cũng giống như không có nghe qua, dừng cũng không dừng.

Từ lúc xuống bậc thang chờ tài xế mở cửa xe, cho đến khi nhấc chân đi vào, đóng cửa, xe lướt đi, Bae Joohyun mắt vẫn nhìn thẳng, không chớp cũng không liếc nhìn người phía sau.

Kang Seulgi nhìn chiếc xe từ từ ra khỏi tầm mắt của mình, chợt thở phào nhẹ nhõm, trong lòng rầu rĩ.

Chịu đựng đau đầu đi tới căn phòng, trống rỗng. Ngày mai mới làm việc, hôm nay trong cục không một bóng người. Ngày hôm qua tiệc cuối năm, mọi người chắc uống không ít, không chừng tới giờ vẫn còn đang hò hẹn với Chu Công.

Kang Seulgi ném chìa khoá lên bàn, ngồi vào ghế xoay, đầu dựa vào lưng ghế, sững sờ nhìn trần nhà.

Thật sự là trúng tà.

[COVER] [SEULRENE] Ban Mã TuyếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ