74.Phiên ngoại 3

3K 171 12
                                    

Trong sân biệt thự Bae gia, 1 tầng tuyết dày lặng lẽ đứng sững dưới cành cây. Mặt hồ cũng đã kết băng. Đối diện cửa chính, bất ngờ xuất hiện 1 pho tượng to lớn bằng tuyết. Cao hơn nửa mét, thần thái pho tượng bình yên, dáng người duyên dáng, giống như thực, đúng là tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp khác thường. Cẩn thận tỉ mỉ phát họa, gương mặt mái tóc, đôi vai, vòng eo nhỏ nhắn, rõ ràng chính là dáng vẻ Bae Joohyun, dùng bông tuyết thuần khiết trắng muốt để tạo thành, nhìn rất tinh xảo. 

Nhưng mà, pho tượng khỏa thân. 

Trừ bỏ vị trí quan trọng bị cánh tay giơ ra che chắn, đường cong nữ tính hiển hiện không chê vào đâu được, đường nét hoàn mỹ gần như không tỳ vết, phải là người vô cùng am hiểu, quen thuộc đến tận xương cốt mới có thể dựa vào ấn tượng chi tiết trong đầu tạo nên sống động như thật như vậy, chân dung lại được triển lãm trước cửa, khiến cho ai cũng không thể nào mà không biết xấu hổ, huống chi là Bae Joohyun, người mà ngày thường đoan đoan chính chính. 

Tài xế và bọn vệ sĩ, có chút ái ngại, bọn họ rất muốn xem, nhưng là lại ngượng ngùng xem, đều ở bên cạnh xe cúi đầu hút thuốc, trộm giương mắt ngắm ngắm, rồi nhanh chóng cúi xuống. 

Joohyun đứng dưới vòm mái, chống trán dở khóc dở cười. Một bức tượng điêu khắc bằng tuyết như vậy không phải để tùy tiện ngắm nhìn, trong 1 lúc ai có thể làm được như vậy, ngoại trừ Seulgi kiều ra, chính là nửa đêm qua đi chuẩn bị đây, tâm ý này, không thể nói không cảm động. Nhưng mà, này này này...

"Ai dạy Seul làm thành như vậy?" Joohyun cắn răng, hỏi người đứng sau lưng cô. 

Không đợi Kang cảnh quan trả lời, đúng lúc 1 giọng khác vang lên,

"Mẹ!"

Joohyun vừa quay đầu lại, mẹ của cô, choàng áo khoác bên ngoài áo ngủ, một tay bưng cà phê, một tay nâng ở bên tai, rất trung thực chịu trách nhiệm. Nhưng là, sau đó là vẻ mặt thưởng thức,

"Làm rất đẹp , không tồi, Seulgi a, có thiên phú!" 

Rất tự hào giơ ngón tay cái tán thưởng về phía Kang Seulgi, không thèm ở chung 1 chiến tuyến với con gái. Bae Hyung không nói hai lời, vào nhà cầm camera, chạy đến phía trước pho tượng răng rắc răng rắc chụp không biết bao nhiêu là tấm, sợ một hồi ánh nắng mặt trời làm tan chảy ra thì không chụp được nữa. Bae Joohyun đối với hành động song thân vô phương chống đỡ, bây giờ, cô hận không thể vùi đầu vào tuyết.. không bao giờ muốn gặp người nữa. 

Bae Bomi đang ngủ say ở lầu ba nhận được tin nhắn, vừa mở ra thấy, Park Chorong nhắn:

—— dáng người chị em so với em quá tuyệt.. ôi chao!

Cô ba mơ mơ màng màng không biết gì, trợn tròn nửa con mắt cuốn chăn đến trước cửa sổ xem cuối cùng là chuyện gì, rõ ràng phát hiện cảnh đẹp trong sân, lập tức thanh tỉnh. Chạy như bay xuống dưới nhà, không chỉ vọt tới trong sân để xem kỹ, mà con bắt đầu sờ sờ, chậc chậc lấy làm kỳ, 

"Chị hai, cả ngày chị bận bịu vô cùng, sao có thể duy trì dáng người như vậy được a?"

Joohyun cũng đã khôi phục thần sắc trong ngày thường, mặt không chút thay đổi đảo qua nhóm người trong nhà, xem họ như không tồn tại, chỉnh chu lại khăn quàng cổ, ngẩng đầu đi vào trong xe, dặn dò tài xế lái xe, lạnh nhạt rời đi. 

[COVER] [SEULRENE] Ban Mã TuyếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ