Chap 71

3.8K 111 26
                                    


Nếu nói tin tức Bảo Bình với Kim Ngưu chính thức hẹn hò là một tin shock đối với toàn trường thì tin đồn về việc tỏ tình thất bại của Song Ngư lại là một trò cười đối với mọi người xung quanh.

Song Ngư rất đau lòng trước kết quả không mấy mong đợi, thứ tình yêu với Thiên Yết luôn khiến cô hạnh phúc thì giờ đây nó đang cứa từng vết, từng vết vào trong tim cô. Trong lúc cô đau khổ nhất thì mọi chuyện vẫn không ngừng ở đó.

_Nè, cậu có biết hot girl Song Ngư nhà ta đi tỏ tình với nam thần Thiên Yết không?

_Biết chứ, đã vậy còn bị từ chối, cảm giác khi nghe tin này thật thỏa thê a!~

_Đẹp thì đẹp chứ có ích lợi gì đâu, cô ta cũng bị đá như thường, đúng là một kẻ trèo cao, đần độn, hắc hắc!

Rất nhiều lời nói xấu sau lưng, có rất nhiều lời cô chưa nghe thấy nhưng đảm bảo ác ý trong những lời đó chỉ hơn chứ không có kém. Rất nhiều lần cô không muốn gặp bất kì ai, rất nhiều lần cô luôn né tránh kể cả Thiên Bình và Cự Giải luôn thân với cô, điều đó khiến họ rất lo lắng.

Và khi càng cảm thấy mệt mỏi, sau khi đi học được ba ngày, cô bắt đầu nghỉ học nhiều ngày liên tiếp và không còn đến trường nữa. Mọi người tìm mọi cách khuyên cô nhưng vô dụng…

---------------------oOo----------------------

Thiên Yết đeo một bên vai cặp, thong thả bước đi. Trên con đường hành lang, từ xa anh đã nhìn thấy cái mái tóc đỏ rực dưới ánh nắng chiều tà của Sư Tử, bước đi càng lúc càng nhanh tiến lại gần anh. Sư Tử đứng cách anh một mét, ánh mắt oán hận như muốn đâm thủng một lỗ trước ngực anh. Nhưng Thiên Yết đáp lại ánh mắt đó một cách thờ ơ.

_Tại sao cậu lại từ chối cô ấy?_Sư Tử gằn tiếng hỏi.

_Đương nhiên tôi không thích cô ấy!

Thiên Yết dửng dưng đáp lại. Cậu đã chán ghét cái vấn đề này phải lặp lại lần thứ hai lắm rồi.

_Nhưng cậu có thể nói dối cô ấy mà!!!_Sư Tử đã tức điên.

_Tôi không thích cô ấy, còn cậu thì có. Tôi không muốn cô ấy mơ tưởng gì đến tôi nữa. Sư Tử, tôi lặp lại một lần nữa là tôi sẽ không chấp nhận có điều kiện ngu xuẩn đấy đâu, dù cậu có cho tôi bao nhiều điều kiện đi nữa. Cậu thật sự nên đổi tên Sư Tử thành Mèo con đi, đến cả dũng khí để đeo đuổi cậu còn không có, chả trách Song Ngư từ trước đến nay không thèm để ý cậu.

Câu cuối đã thực sự chọc vào vảy ngược của Sư Tử nhưng anh vẫn không xông lên tẩn một trận. Sâu trong đó anh hiểu rõ những lời Thiên Yết nói là sự thật, bản thân anh cũng cảm thấy thất vọng về mình, đứng lặng im.

Thiên Yết nói năng chả nể năng ai, cậu khinh bỉ cái tính nhút nhát của của Sư Tử, cười lạnh bỏ đi. Đến cả một người không có dũng khí để nói thì không có tư cách để yêu.

------------------oOo------------------------

Ngày đầu ở nhà, cô đã gọi quản gia đem cất hết đi những cuốn tiểu thuyết mà cô yêu thích nhất. Cô không muốn thấy một cuốn nào ở trong lòng mình, nhìn thấy nó là cô lại đau khổ. Quản gia thấy tính tình tiểu thư nhà mình chuyển lạ nên nói với cha mẹ cô nhưng họ cũng không biết nguyên nhân mà khuyên bảo. Song Ngư thì nói để cô ấy ở yên trong phòng.

[Fanfiction] 12 chòm sao và Tình Yêu Ngọt NgàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ