Chap 67

1.5K 93 22
                                    

_Trời ơi, thế hệ trẻ bây giờ thời nay nóng máu nhỉ?

_Không biết con nhà ai mà bốc đồng thế!

Nhân Mã và Cự Giải đi mua đồ ở một cửa tiệm. Nhân Mã lại muốn chuẩn bị một món quà bất ngờ cho Bạch Dương, sắp tới kỉ niệm 100 ngày quen nhau. Tình cờ thì gặp Cự Giải đang đi mua đồ ăn ở đó nên cùng nhau đi trên đường tám chuyện.

Nào ngờ họ bị một đám người bu ở công viên thu hút. Nghe cách mọi người nói chuyện thì ở đó đang xảy ra một vụ ẩu đả. Người lớn đứng xem mà ca thán, người nhỏ tuổi thì hết “Yooo” thì “Hai…da” cổ vũ khuyến khích, còn người thấy đây là một trò vui hay sao mà còn quay phim lại. Nhưng có một điểm chung là không ai ngăn cản lại.

Là hai bà tám chuyên hóng chuyện thì đây là một việc không thể bỏ lỡ. Cả hai xúm xít lại gần coi. Mọi người bu đông quá, họ chỉ có đứng từ phía xa, nhón chân lên nhìn vào trong xem.

_Không biết tôi có nhìn lầm không, cái người tóc cam thấy quen mắt quá!_Nhân Mã.

_Giống Sư Tử nhỉ? Không biết tôi có nhìn lầm không, cái người tóc xám trong quen mắt quá, mà cái sát khí cũng thân thuộc nữa!_Cự Giải nghiêng đầu ngờ ngệch hỏi.

_Ừm, nhìn trong giống Thiên Yết quá!_Nhân Mã không nhìn Giải mà trả lời.

Nói xong, cả hai nhìn đối phương rồi cười gượng.

“Chắc là không phải đâu ha, người giống người thôi!”_Cả hai cũng nghĩ.

Đang lúc mọi người như nghi vấn thì một tiếng rống thật lớn: “Cậu là cái đồ khốn kiếp”, đã khiến cả hai bừng tỉnh ngộ.

“Cái giọng này thì chắc không nhẫm lẫn đi đâu được, SƯ TỬ!”

_Xin lỗi, có thể cho chúng tôi qua được không, chúng tôi là người quen của họ, làm ơn tránh ra!

Cả hai cô nàng cố gắng luồn lách vào bên trong. Tình trạng trước mặt họ là hai thằng đực rựa đang chả khác gì hai con bò đang cụng đầu nhau, độ sức xem ai có thể làm người kia nhích ra được xa. “Cốp”, “hai con bò” cụng đầu mạnh vào nhau, cả hai đều bật ngửa ra sau nhưng vẫn lấy lại phong độ rất nhanh, bắt đấu xông vào nhau dùng nắm đấm để giải quyết.

Ngay cái thời khác quyết định hai nắm tay đụng vào nhau tạo thành một vụ nổ thì một thân hình mảnh khảnh nhưng không yếu đuối bay ra ngăn cản. Cái nắm tay đó chỉ đấm vào vai thôi đã làm Nhân Mã đau đến suýt khóc.

_Au…Đau quá!

Nhân Mã ôm vai phải của mình mà ngồi phịch xuống. Thiên Yết ngay khi thấy được một bóng người chạy ra thì anh đã dừng lại rồi.

Sư Tử biết mình đã đánh sai người, ngược lại hình như là đánh trúng một người con gái. Dù đang điên tiết cũng không nên làm mất thể diện, Sư Tử thoát khỏi vẻ ngoài khát máu mà quay về trạng thái một người đàn ông lịch lãm. Đưa kéo cô gái lên đồng thời xin lỗi, lúc nhìn thấy mặt Nhân Mã thì Sư Tử đã ngơ ngẩn.

Cự Giải rất hoảng khi thấy Nhân Mã xông vào ngăn cản, cô muốn ngăn lại nhưng không kịp. Cự Giải chạy lại xem xét Nhân Mã có bị gì không ngoài vết bầm tím ở trên vai, Cự Giải xót xa nhìn vết thương, tự nghĩ chắc đau lắm.

[Fanfiction] 12 chòm sao và Tình Yêu Ngọt NgàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ