Chap 68

1.5K 89 7
                                    

Hôm nay, tất cả mọi người trong trường học được mở mang tầm mắt.

Mười một sao ngơ ngác nhìn cái người trước mắt mình, chỉ hận là không thể lấy nước rửa mắt, lấy khăn lau mắt. Tất cả bọn họ cứ hết nhìn trước mặt, lại nhìn từ trên xuống dưới sau đó lại từ dưới lên trên, động tác thuần phục giống như một dàn hệ thống robot máy được lắp đặt có trình tự.

Tại thời điểm bây giờ, người trước mắt bọn họ đây là Bảo Bình. Nhưng đây chỉ là bề ngoài thôi, còn bên trong thì đã thay hồn mất rồi…à không, nói đúng hơn là toàn bộ mới đúng.

Bảo Bình thấy mọi người nhìn mình chằm chằm như vậy thì lông tơ toàn thân dựng đứng, cô hôm nay vẫn có gì thay đổi gì đâu. Chỉ là thay đổi kiểu tóc một chút, thay đổi mắt kiếng một chút, mặc thêm một chiếc áo khoác một chút và chỉ xịt một ít nước hoa thôi không cần làm mọi người ngạc nhiên thế chứ?

Chính vì những thứ một chút đó lại tạo thành một đống Bảo Bình hoàn toàn khác biệt. Bảo Bình được biết đến là phiên bản của nhà bác học điên. Bảo Bình bề ngoài là một người lôi thôi. Người ta vẫn thường hay thấy cô gần như gắn liền với chiếc áo blouse trắng, mái tóc thì vẫn có một kiểu tóc cột đuôi ngựa đầy gọn gàng, nếu xõa tung thì nó lợi rồi rồi bời như một cái ổ gà. Chiếc mắt kính với hai cái trong hình tròn to đùng y như chiếc mắt kính của nobita làm che đi đôi mắt xinh đẹp đầy linh hoạt ở đằng sau. Cả người cô toàn mùi nước tẩy rửa của phòng thí nghiệm. Có thể nói Bảo Bình ngày xưa là người không quan trọng ngoại hình.

Tuy nhiên có ai đã từng hỏi tại sao Bảo Bình như vậy vẫn có thể leo lên top hot girl được cái học sinh nam trong trường sùng bái chưa? Đơn giản vì có một số ít người có nhận ra được khuôn mặt xinh đẹp ấy. Bây giờ thì tất cả các fan nam khác đừng chỉ trích một đống fan hâm mộ Bảo Bình đã như tát vào mặt mình. Họ đã được chứng kiến vẻ đẹp thật sự của cô và phải công nhận đôi mắt nhìn của fan Bảo Bình thật sự rất tốt, còn mình thì đương nhiên chắc bị mù mới nhìn không ra.

Bảo Bình ngày hiện tại thì đã không còn như xưa. Khuôn mặt hình trón xoan hồng hào nằm trong mái tóc xoăn mềm bóng mượt, ôm trọn khuôn mặt nhỏ nhắn xinh xắn, đôi môi đỏ mộng. Chiếc mắt kính dày cộm ngày xưa đã thay bằng một chiếc mắt kính gọng màu đỏ, tròng mắt hình chữ nhật, nhẹ. Trên người là hương hoa nhè nhẹ và mặc trên người một chiếc áo khoác len mỏng màu nâu. Bảo Bình thoạt nhìn thêm một chút nữ tính hơn.

Có lẽ, qua ngày hôm nay số lượng của fan Bảo Bình sẽ tăng vọt và cũng có lẽ bảng xếp hạng sẽ có một chút thay đổi.

Tại sao Bảo Bình lại thay đổi? Cô đọc trên mạng các cách để khiến bản thân thoát khỏi tình trạng đau khổ khi thất tình và đây là một trong cách đó. Có một bạn nick “dethuong324” đã nói rằng hãy bắt đầu một cuộc sống mới, một cuộc tình mới và quên đi tất cả, trước hết hãy thay đổi ngoại hình.

Bảo Bình lại thấy đây là cách đơn giản và nhanh nhất trong số cách ở bên trên, thế là cô quyết định chọn phương án này. Cũng bởi vì phương án này là nhanh chóng là nền tảng vững chắc cho tin đồn trong trường. Mọi người đều cho rằng là vì Bảo Bình đã phải lòng một đàn em lớp dưới tên Natsumi trong câu lạc bộ nên mới thay đổi bản thân như vậy.

[Fanfiction] 12 chòm sao và Tình Yêu Ngọt NgàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ