Chap 60

1.4K 97 17
                                    

Trong một căn phòng nhỏ, Song Ngư cuộn tròn người trong đống chăn. Ánh nàng xuyên qua rèm cửa, chiếu chói mắt cô, tiếng chim ríu rít, tiếng người ồn ã không ngớt loáng thoáng bên tai cô nhưng những điều này không là gì đánh thức giấc ngủ của cô. Chỉ có điều...

_SONG NGƯ, DẬY ĐI, ĐÃ 8 GIỜ RỒI!

Trừ tiếng sư tử hống của Thiên Bình thì cô không thể bỏ mặc mà ngủ được. Song Ngư bây giờ rất rất rất là hối hận vì sao mình lại chấp nhận đi mua đồ với Thiên Bình vào buổi sáng. Song Ngư uể oải bước chân ra khỏi cái giường, trên người vẫn mặc một bồ đồ ngủ trong khi đó Thiên Bình đã khoác lên một chiếc áo đẹp, giản dị và tinh thần chuẩn bị bước ra đường.

_Oáp!

Song Ngư vừa đi xuống vừa vừa dụi mắt, mặc kệ Thiên Bình đang cố sức kéo cô ra đường, cô cũng không thèm chống trả. Vừa xuống phòng khách, cả Thiên Bình và Song Ngư đều rất trùng hợp gặp được chín người còn lại cũng vừa mới đi ra khỏi phòng, trên người vẫn còn mặc chung bộ đồ ngủ.

_Sao hai người đi ra ngoài sớm vậy!_Xử Nữ hỏi.

Thiên Bình lướt mắt nhìn từng người, sau đó lại nhìn đồng hồ trên tay mình một chút.

_Đã 8 giờ 30 phút, mặt trời đã lên tới đỉnh rồi đó, còn ngủ nữa hả? Bộ tối hôm qua đi ăn trộm hả?

Mọi người hơi đơ người một chút nhưng sau đó lấy lại tinh thần, nhìn Thiên Bình đang trừng trừng cười trừ. Đành chịu thôi, tối hôm qua đa số mọi người đều coi phim gần đến hai giờ mới đi ngủ, đều làm cú đêm hỏi sao sáng lại không dậy sớm. Sau đó, Xử Nữ nghe nói Thiên Bình và Song Ngư định đi ra ngoài mua một chút đồ mĩ phẩm, cô cũng muốn đi mua một ít. Ngày hôm qua, Xử Nữ cũng được Ma Kết hẹn ngày hôm nay đi hẹn hò, đến đây đã mấy ngày nhưng hai vẫn chưa hoàn toàn có thể giới riêng của cả hai đương nhiên đây là cơ hội tốt vội vàng đi chuẩn bị.

_Ọt...ọt...ọt!

Tiếng bụng đánh trống khiến mọi người chợt nhớ ra mình nên ăn sáng. Sư Tử và Kim Ngưu có thể nói là có sức ăn rất mạnh và cả hai đều háu ăn, cả hai nhìn quanh căn nhà một chút để tìm kiếm bóng hình của một người quen thuộc. Song Tử từ xa đi lại gần hai người hỏi.

_Hai người nhìn cái gì vậy?

_Ưm, có thấy Cự Giải không? Tớ đói quá, định nhà Giải nấu một bữa sáng!_Sư Tử đang xao xao cái bụng đang phản ứng với con đói càng lúc càng dữ dội.

Thiên Yết bây giờ nhanh chân lủi vào trong nhà bếp để tìm đồ ăn, thấy trên bàn đã bày sẵn đồ ăn đã nấu xong. Trên bàn, có một mảnh giấy nhắn nhỏ màu vàng, cầm lên nhìn một chút.

_Hình như cậu ấy đi ra ngoài từ rất sớm rồi, cậu ấy có làm sẵn thức ăn, bảo tụi mình thức dậy thì hấp thức ăn lại cho nóng rồi ăn.

[Fanfiction] 12 chòm sao và Tình Yêu Ngọt NgàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ