Chap 61

1.2K 121 36
                                    

[Thông Báo]
- Kể từ giờ mình chốt luôn nha, cứ 70 bình chọn và hơn 20 bình luận về ý kiến của mỗi chap mình sẽ đăng tiếp chap mới, và mình sẽ không ghi nhận những chap đại loại như "hay quá" "Hóng><..." "mau ra chap nhanh êi~" nhưng ai mong đợi chap mới mà không biết bình luận gì cứ cmt theo ý bạn. Mình sẽ để đó, và khi bộ này được kết thúc mình sẽ tổng hợp lại.
Thân Chào Mọi Người ạ.
--------------------------------------------------
Thiên Bình ngồi trên xe, bầu không khí khá là ngượng ngùng. Được trai đẹp dẫn đi ăn, dẫn đi chơi thì còn gì bằng, đêm nay sẽ là một ngày khó quên. Và rồi điều đó sẽ thay đổi cho đến ngày mai, Thiên Bình sẽ cảm thấy rằng mình thật sự muốn quên đi tất cả.

Kaitoru đề nghị chúng ta nên ở bên nhau nhiều hơn, chỉ hai người, họ chọn trên núi làm địa điểm tiếp theo. Thiên Bình lúc đầu còn do dự, cô vẫn nhớ đến lời cảnh báo của Cự Giải, Cự Giải rất nghiêm túc khi khuyên cô. Kaitoru thấy trong mắt Thiên Bình có chút do dự, mí mắt anh rũ xuống, buồn rầu nói:

_Cũng đúng, tớ nghĩ cũng không nên ở cùng nhau, có lẽ tớ quá hấp tấp!

Thiên Bình thật sự đau lòng khi nghe anh nói vậy, người ta có lòng mời mình ăn, muốn đeo đuổi mình, mình ăn của người ta mà không đáp lễ thì thật sự quá đáng. Thế là cô bỏ lại lời cảnh báo sau tai, chấp nhận lời đề nghị. Kaitoru vui mừng, mỉm cười. Cô bất giác cảm thấy rùng mình, không hiểu sao nụ cười của anh như thể đã chiếm được con mồi nào ấy.

---------------------oOo--------------------

_Bọn họ đi đâu vậy?_Song Ngư hiếu kì hỏi.

_Đường này hình như là đường đến trên núi ấy!_Kim Ngưu trả lời.

Trong chiếc xe nhồi nhét đầy người, mọi người chăm chăm nhìn chiếc xe màu đen phía trước. Tự hỏi trong lòng họ họ lên núi để làm chi, ở đó có gì vui à! Thôi bỏ đi, chuyện hay còn có đó, cuộc tình tay ba này rồi sẽ đi đến đâu.

-------------------oOo-----------------------

Chiếc xe màu đen dừng lại tại một sườn núi, tài xế lái xe xoay đầu chạy. Bây giờ xung quanh đây chỉ còn có hai cái bóng, Thiên Bình và Kaitoru đi sóng vai nhau, vừa đi vừa nói chuyện cười nói rất vui vẻ.

_Thật ra cậu biết không? Ngay từ đầu tớ đã để ý đến cậu rồi! Tớ thích cậu ngay từ cái nhìn đầu tiên rồi, tớ đôi mắt cậu, tớ thích mái tóc cậu, tớ thích tiếng nói cậu và tớ thích cách cậu đối xử với mọi người,…vì vậy tớ mong rằng...ừm, cậu có thể làm bạn gái tớ không?

Trọng tâm vấn đề đã được đề ra ngay đây rồi. Xa xa mọi người nấp vào một lùm cây hóng chuyện, đều hít một ngụm khí lạnh, xung quanh họ bây giờ áp suất rất thấp. Họ đang ở bên một tảng băng, sắp nổ ra đại chiến rồi. Song Tử ngồi đằng đó, nắm chặt cành cây, nghiến răng ken két. Trong đầu anh lúc này chỉ một ý nghĩa, đạp chết hắn, đánh gãy chân hắn, đánh méo mồm hắn để nó khỏi mồm ba hoa, đi đây đi đó trải mầm móng tình yêu.

[Fanfiction] 12 chòm sao và Tình Yêu Ngọt NgàoHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin