Chap 18

4.4K 198 12
                                    

Chap 18:
Sau 1 tuần lễ học mệt mỏi, các sao nữ của chúng ta rủ nhau đi shopping, lần này người vác đồ cho họ là SoT, ảnh tự nguyện đấy, vì nghe chị TB than thở đủ điều chưa kiếm được người vác hộ:)) . Còn CG và NM chưa có tâm trạng mua đồ vì cả hai chỉ đến trễ có 3 phút 50 giây đã bị XN ca một bài dài đến nửa tiếng, đầu hai cô cứ bay tới bay lui những câu giáo huấn về việc đi trễ của XN. BB thì suốt ngày lẩm bẩm mấy công thức hóa học, SN thì khỏi chê luôn, cô chạy hết cửa hàng truyện từ cửa này sang cửa khác mua mấy cuốn tiểu thuyết tình yêu, vừa đọc vừa mơ về tương lai của mình (t/g: Bé Ngư mơ mộng nhất nhỉ ^_^). Đến một cửa hàng quần áo thì cả 5 con người đều xông vào mua điên cuồng, SoT cầu trời là họ mua ít ít thôi!!! CG thì không nói gì, chỉ ngồi ở một cái ghế, nhìn họ mua đồ. TB thấy vậy tính rủ thêm người cho nó vui một tí, bước lại gần kéo tay CG đi:
_Cậu ngồi ở đây làm chi, mua đồ đi, hôm nay XN kêu người giảm giá đó!!!!
_Mình thấy hơi mệt, không muốn mua thôi!!!! Cậu có rảnh không, nói chuyện với mình một tí đi, để 4 người kia chọn xong đồ thì cậu mua đi, chứ bây giờ cậu xông vào có nước cãi lộn với mấy con nhỏ mà họ đang cãi đấy, phiền lắm:sad00000: !!!
_Ừ, cậu nói đúng đấy!!!
TB lấy ghế ngồi nhìn cái đám đang cãi lộn với 4 người kia. XN đúng là có khác, cô cãi tới là thắng tới đó, giống đánh trận ý=)) !!!
_Mà TB nè, trường mình định đóng kịch gì vậy?_CG bất ngờ hỏi TB.
_Để mình nhớ coi, hình như là kịch “Công chúa ngủ trong rừng”!!!!
_Ủa, kịch đó là dành cho con nít mà??
_Thật ra vào ngày đó, ban hội nghị đến trường trong đó có một đứa bé gái, con của người đứng đầu ban hội nghị đó, nó thix nhất là truyện “Công chúa ngủ trong rừng” nên trường ta mới đóng kịch đó ấy mà, lấy lòng chứ có gì đâu!!!
_Thì ra là vậy!!! Cho mình hỏi nữa nhé, có phải cậu vừa đảm nhiệm chức trang điểm vừa đảm nhiệm luôn cả chứa sắp xếp nhân vật luôn phải không?
_Ừ!!!
“Có cơ hội để anh mình đến với XN rồi, lần này anh phải cám ơn đứa em gái này đấy, haha>:) !!!!”
Sau khi suy nghĩ xong thì CG bỗng cười đểu khiến cho TB không biết có phải cô có nhiễm bệnh của BB không nhỉ (BB: Ax xì=)) )??? Liếc mắt qua TB khiến cô nàng hoảng hồn.
_Nè, cậu có thể cho XN đóng vai công chúa, còn anh mình đóng vai hoàng tử được không?_ CG.
_Sau cậu lại nói như vậy???_TB nói vậy thôi chứ thật ra là cũng muốn làm như vậy chỉ có điều MK không tham gia.
_Thật ra thì…_CG xoay qua xoay lại, sợ SoT nghe lén cuộc nói chuyện, nhưng không thấy anh thì cô yên tâm rồi =.=._ Thật ra anh mình thix XN có điều anh e thẹn quá, không dám tỏ tình. Mình tính mượn cơ hội lần này để tạo cơ hội ấy mà, hì hì.
_Thật chứ, vậy XN có thể đến với MK rồi, vui quá!!!_TB.
_Cậu nói vậy có nghĩ là XN cũng…
_Ừ, XN thix MK ấy nhưng không dám nói thôi, hay là mình may mối cho họ đi!!!_TB hí hửng=)) .
_Vậy đi, haha._CG cười như điên khiến TB nghĩ lần này chắc về mức độ điên nhất của BB có người đồng hạng rồi=)) .
_Nhưng mà anh cậu không đồng ý đâu, kể cả XN cũng không chịu đóng vai công chúa nữa!!!
_Chuyện đó thì cậu lo thuyết phục XN còn mình lo anh trai, phân công được không??? Dù sao thì cậu với XN cũng thân với nhau mà, cố gắng dùng câu, từ gì để XN lọt bẫy là được??
_Ừ. Mình sẽ cố gắng.
_Nè, hai người ở đó thì thầm to nhỏ gì đó, lại đây mua đi, nhiều đồ đẹp lắm!!!_NM.
_Ừ, tụi mình tới liền._TB & CG đồng thanh.
Vừa mua đồ hai cô vừa suy nghĩ làm sao để thuyết phục họ. SoT hôm nay thì thấy tàn thân ma dại, vừa xách mấy cái đồ quần áo, lại sách mấy cái lọ thí nghiệm mà BB mua về để chế thuốc và còn xách mấy cái cuốn tiểu thuyết của bé Ngư, nặng kinh khủng => đau lưng, tê tay, nhức chân, vai…:))

[Fanfiction] 12 chòm sao và Tình Yêu Ngọt NgàoWhere stories live. Discover now