Chap 64.3: Câu Chuyện Thứ Ba

1.5K 80 12
                                    

CÂU CHUYỆN 3:

Ma Kết dẫn Xử Nữ đi chơi. Cả hai đồng thời đi mua quà giáng sinh cho cha mẹ và mọi người. Cả đường đi, Xử Nữ cứ mãi nhớ về câu chuyện của Ma Kết, cái nguyên nhân dẫn đến việc anh ghét đồng tính. Cớ nhớ là lại cứ cười, lúc đầu thì thấy Kết rồi tội nghiệp nhưng sau vài lần suy nghĩ cũng khá là buồn cười. Ma Kết cũng hết cách với Xử Nữ, nếu đổi lại Cự Giải là anh và đứa em gái đã đại chiến ba trăm hiệp nhưng vì là Xử Nữ, anh nhịn.

_Cũng may trong lúc đó cảnh sát kịp tới, chắc anh không còn là trai tơ.

Ma Kết sắc mặt đen tuyền, không dám ngóc đầu nổi. Câu nói của Xữ Nữ thật ra cũng gợi cho anh nhớ về một phần của quá khứ.

_Thật ra cũng không hẳn, nếu không nhờ có cậu nhóc đó thì...

_Cậu nhóc...?

Ma Kết nhìn cây thông noen, hình ảnh ngày hôm đó lướt qua đầu anh. Hình như ngày hôm đó cũng là lễ giáng sinh...

-----------------flashback--------------------

Ma Kết và Cự Giải là hai anh em song sinh. Tuy giới tính khác nhau nhưng thật ra hai người vẫn có nét đẹp khá tương đồng. Khi còn bé, mọi người đều cứ nghĩ rằng Ma Kết và Cự Giải thật chất là hai chị em song sinh, nếu không có ai nói Ma Kết là con trai thì bảo đảm họ sẽ nghĩ rằng ngay Ma Kết là chị cả. Đều này cũng khiến Ma Kết lúc nào cũng phát điên nếu có ai nói anh là con gái. Vẻ đẹp của Ma Kết thật ra cũng khá xuất chúng, nếu bỏ đi nét mặt cứng nhắc thì anh sẽ rất giống Giải, cực kì khả ái.

Ngày lạnh giá rét, Ma Kết đứng chờ xe ở ngã tư gần trường. Ma Kết vươn cổ ngóng trông em gái mình. Đợi mãi mà không thấy em gái và tài xế, anh lấy điện thoại ra gửi tin nhắn. Tự nhiên, có một bàn tay to lớn thô kệch nắm lấy miệng anh kéo vào ngõ nhỏ. Với sức của một đứa con nít thì chuyện vùng vẫy rất là khó khăn.

Anh bị đẩy xuống đất, tên khốn đó kéo rách áo anh. Anh cố gắng vùng vẫy, dùng cánh tay bé xíu đánh tới nhưng cũng chẳng hề hấn gì. Vừa đánh vừa la khiến tên đó càng phấn khích. Lúc đó anh nghĩ mình tiêu rồi thì một tiếng xoảng vang lên.

Anh nhìn người đàn ông đó, từ trên đầu anh ta những giọt nước đỏ tươi chảy xuống, rớt trên má anh nóng ấm. Đó là máu, người đàn ông đang chảy máu. Hắn ta chậm rãi sờ đầu mình, cảm thấy đau nhói khiến hắn nhíu chặt đôi mày lại. Hắn nghiến chặt hàm răng, quay đầu lại nhìn người phía sau. Chỉ thấy sau lưng là một cậu bé đang cầm một cái chai đã vỡ nát, những tấm kiếng nhọn hoắt chỉa ra trong thật chói mắt.

Cậu bé nhìn hắn mà không có biểu cảm gì, cũng không sợ hãi ánh mắt của hắn mà ngược lại còn toát ra một nét lạnh lùng đáng sợ. Khí thế tỏa ra mạnh mẽ, kiêu ngạo nhưng không có lấy một phần sợ hãi. Giờ đây cả hai chả khác gì hai con thú hoang.

Cậu không đợi người đàn ông đó kịp phản ứng là lấy cái thanh sắt được đặt ở công trường đập vào đầu, sau đó vào cổ khiến người đàn ông đó đớn. Người đàn ông đứng dậy, cũng kiên cường chống trả với những cú đánh quyết liệt của cậu. Dù cậu ấy ra tay rất quyết đoán, họ xuống những chỗ yếu nhưng với sức của một đứa nhóc gì cũng chả làm hắn gục ngã.

[Fanfiction] 12 chòm sao và Tình Yêu Ngọt NgàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ