Chap 13

4.9K 198 7
                                    

Chap 13: Xin lỗi anh, chúng ta không hợp nhau
Bây giờ mình xin tạm dừng câu chuyện trước vì hôm nay là ngày nghỉ của các sao, chỉ nghỉ được trong 2 ngày mà thôi và trong 2 ngày đó sẽ xảy ra một câu chuyện mới:D .

Bây giờ mình xin chuyển qua chỗ siêu thị, nơi có hai cô gái xin đẹp như thiên, bao chàng trai ngắm nhìn, ai cũng muốn 2 cô thuộc sỡ hữu của mình, có người thì viết thư, xin số điện thoại nè, tặng hoa, mua đồ cho hai nàng...v...v... nhưng hai cô có thèm để mắt tới đâu. Đối với người ở trong siêu thị này thì 2 cô là thần may mắn=)) , mỗi lần hai cô đến mua đồ thì rất nhiều, mấy thằng con trai thì mua đồ tặng cô, nay còn thêm KN thì cái quán ăn nào cũng hết sạch, có thể nói ngày hôm đó là ngày siêu thị bán đắt nhất. 2 cô gái ấy đó chính là TB và XN, cả 2 đang đi sopphing. Trong một tiệm quần áo, TB và XN mua đồ điên cuồng
_TB nè, đây là cái áo mới nhất của công ti bố tớ làm đó, chất liệu vải đẹp và tốt nữa, nó rất hợp với cậu đấy!!!!
_Vậy à, đắc lắm không???
_Tớ không biết nữa, đi hỏi chị nhân viên coi.
2 người đem cái áo đến hỏi thì biết nó được bán với giá 10 900 000đ_Một số tiền lớn. Trong túi của cả 2 tổng cộng chỉ được 8 900 000đ. TB quay qua KN đang đứng kế bên, cười cười, rồi giở giọng õng ẹo, đôi mắt long lanh=)) .
_KN à, anh mua cho em chiếc áo đó đi, bữa nào em đãi anh ăn một bữa!!!
_Thôi, cái áo đó mắc lắm, để dành tiền ăn đi._ KN ki bo. Thật sự anh không thix lãng phí tiến vào mấy vụ này:)) !!
_Nè, bạn gái cậu mà, sao cậu không mua cái áo đó làm cổ vui lòng đi!!!_XN cố gắng làm KN phải móc tiền ra.
_Thôi đi, mình đã xách đồ cho hai cậu đễn nỗi gẫy cái tay, muốn xỉu, mà sáng giờ đâu có ai bồi bổ cho tớ đâu :(( (Ý ở đây là bé Ngưu chưa ăn sáng đấy=)) ).
_Thôi bỏ đi, kệ cậu ấy, chúng ta đi thôi!!_TB giận dữ bỏ đi, XN chạy theo sau.
Thấy cô bạn gái của mình nổi giận, chẳng lẽ đứng đó làm ngơ, KN chạy đến một cửa tiệm làm gì đó thì từ từ biết... Tại quán kem, XN dắt bạn vào để giải tỏa cơn giận. Bỗng, cửa mở, KN bước vào tay cầm một bó hoa hồng đỏ thắm, te te đến bàn của TB & XN, đưa cho TB, giọng hối lỗi:
_TB à, em đừng giận anh mà, em giận anh buồn lắm đó:Frown: !!!
_Bây giờ mới biết bạn gái giận à, mau mua cái áo đền tội đi!!!_Chị XN vẫn bắt bé Ngưu mau cái áo đó thì bị bé bắt bẻ không mua=)) . Tại sao KN mua hoa chứ không mua chiếc áo đó tặng TB vì hoa rẻ ấy mà=)) !!! TB bực quá tính chạy đi mất hút, nhưng nhìn vẻ mặt của anh trông chẳng khác gì em bé lên ba (What:)) ) khiến cô cũng phải mỉm cười.
_Thôi được rồi, mình tha cho cậu, muốn ăn cái gì gọi đi!!!!
_Vậy à!!_Mắt sáng rực_ Cho em kem vani trắng, đậu xanh, sữa, chuối, sầu riêng...v...v_ Anh gọi đến nỗi 2 cô cũng phải bất ngờ, đúng là KN mà=)) . Hình như nãy giờ không anh chú ý đến cô bạn gái bé bỏng của mình nghe anh gọi đã chảy cả nước miếng:)) (t/g: Trời, chị TB ơi mất hình tượng quá đi TB: Ngươi nói cái gì, tại chị đây thèm quá thôi, mau kể chuyện tiếp đi còn không thì cút t/g: Dạ, em kể tiếp ạ *nổ mồ hôi*).
"Ôi Ngưu, cậu thật tốt bụng, chắc là cậu đãi kem cho mình ăn đây"_ Suy nghĩ của Bình nhi.
Lát sau, cô phục vụ đem kem tới thì một mình KN xơi hết luôn, TB hỏi:
_Nè, chẳng phải cậu mua kem cho mình ăn sao???
_Nếu cậu muốn ăn thì tự mua đi!!!
_What, cậu thật...thật...QUÁ ĐÁNG!!!!_TB bỏ đi một mặt để mình bạn trai của mình và XN.
Tại đó, SoT đang đi... dạo, nói là dạo chơi thật ra vào công viên cua mấy em ấy mà =)) (t/g: Đúng là không chừa cái tật cua gái SoT: ta thix thì sao, mau kể chuyện đi còn không thì biến!!! t/g; Em biết rồi à!!! *nói thầm* Thần giao cách cảm với TB ghê=)) ). Đang đi qua của tiệm kem thì thấy TB đang ngồi trong đó!!! Khuôn mặt dễ thương đang buồn bực, SoT bước vào. Lại gần bàn của TB, đặt bàn tọa xuống ghế, TB cảm thấy có ai đó đang ngồi đối diện mình thì ngước lên.
_ Cậu đến lâu chưa?
_Mới đến, trùng hợp ghê (t/g: Đã bảo là thần giao cách cảm mà:)) ), sao cậu buồn vậy!!!
_Haizzz, mình chỉ kêu KN mua cho cái áo thôi mà làm dữ rồi, đãi một ly kem cũng không được nữa!!!
_Thì ra là vậy, hèn gì cậu buồn vậy. A! chị phục vụ._ SoT quơ tay sẵn tiện chớp mắt với chỉ mém nữa chỉ xỉu mất rồi =.=. Chị ấy bước đến_ Chị cho em một li kem sữa và li kem dâu tây.
5phút sau, li kem đã đến, cậu lấy li kem dâu tây đưa cho TB.
_Nè cậu ăn đi, tớ thừa biết là mỗi lần cậu buồn ăn kem vô là vui liền à!!! Mình không thix cậu buồn đâu!!!
_Mà sao cậu biết mình thix ăn kem này vậy?
_Mỗi lần ăn kem là cậu ăn kem dâu tây trước mà (t/g: anh SoT để ý chị TB kĩ dữ kể cả người ta thix ăn cái gì cũng biết luôn:x )!!_Cười cười.
_Cám ơn cậu nha, ước gì KN cũng bằng một nửa như cậu là mình thấy mãn nguyện lắm rồi!!!_Thở dài.
_Cậu cho cậu ấy thời gian đi!!_SoT dù giọng ngọt đến cỡ nào nhưng trong bụng thì
"Cái thằng KN mày dám làm TB buồn à, bữa nào tao xử mày con trâu kia (Chuyến này KN no đòn với SoT rồi=)) )"
TB cố gắng cười gượng gạo, một hơi ăn hết li kem. Tính đi về thì bị một bàn tay kéo lại.
_Nè, cậu thix cái áo nào mình mua cho!!!_SoT mở lời.
_Thôi được rồi, làm phiền cậu!!
_Không sao mà, vả lại ba cho tớ nhiều tiền lắm cũng không biết mua gì đâu!!!_ Nói vậy thôi chứ SoT bị ba mình sắp cắt thẻ tín dụng rồi:)) .
_Ừm, cũng được, cám ơn cậu nha!!!
Nói xong thì TB bị SoT kéo vào xe taxi, chở cô đến khu mua sắm hồi nãy và mua cho cô rất (rất) nhiều đồ, kể cả chiếc áo hồi nãy nữa đó (t/g: Yêu TB ghê SoT: *mặt đỏ* Cái giề, ta thấy cô buồn mua đồ cho vui thôi mà, có muốn ta đánh chết không? t/g: Không ạ, em còn yêu đời lắm anh tha cho em đi *Suy nghĩ trong đâu* Yêu mà không dám nhận=)) ). Sau đó anh chở cô về tới nhà luôn, người ra đón là mẹ cô. Nhìn thấy người con trai chở cô về không phải là KN mẹ cô bất ngờ hỏi:
_TB à, hôm nay sao KN không chở con về, mà người con trai đó là ai vậy?
_À đó là bạn con, SoT ạ!!! KN và con đang giận nhau!!
_Hai đứa lại giận nhau nữa, lần thứ 15 rồi đấy!!!_Mẹ cô phàn nàn.
_Sao mẹ tính kĩ thế vậy giống bạn con rồi (là XN đấy ạ=)) )!!! Thật sự con đã quen với KN lâu rồi, đôi lúc con thấy mình và cậu ấy không hợp nhau!!!_Sau câu nói là tiếng thở dài sườn sượt.
Ba của TB nghe thấy, ông biết con gái mình khó xử nên đã nói một câu làm cho TB phải suy nghĩ nhiều: "Nếu con thấy mình và KN không hợp vậy sao không chia tay với cậu ấy đi, có thể một nửa của cậu ấy không phải là con mà là người khác thì sao?". Nhưng TB cố gắng cho KN một cơ hội, phần còn lại là phải xem thái độ của anh rồi mới quyết định. Ngày hôm sau, cô đã nhờ SoT mua dùm 2 vé xem phim ITANIC, một vé là cho cô còn một vé dành cho Ngưu. Khoảng 6h 30, thì KN mới tới và còn bị ăn chửi một chập vì cái tội đến trễ của TB. KN chỉ biết cười khì rồi cùng cô bước vào rạp. Trong rạp thì TB khóc sườn sượt còn KN thì... lo ăn không à =.=. Thấy vậy thì cô đạp anh một cái vào chân đau điếng. Quay qua những người khác thì cô thấy tủi thân quá, ai ai cũng cố người bạn tình an ủi còn mình thì cô đơn. Bộ phim kết thúc lúc 9h, KN mừng rỡ chạy ra ngoài, nãy giờ ở trong như bị cầm tù không à. TB nức nở khóc:
_Phim này cảm động quá, bữa nào chúng ta xem lại nha????!!!
_Thôi đi, phim này nhàm chán quá, coi tới coi lui chả có gì hay thà ở nhà hay hơn!!!_KN
_Sao, anh không thấy gì sao, cuộc tình giữa hai cặp đôi đó thật đẹp mà bị trời chia rẽ, tội nghiệp!!!
_Kệ họ, em cũng biết nói chuyện trời chia cắt hai người thì để tự nhiên đi, vả lại mình không thấy nó cảm động chút nào hết!!!! Bữa nào cậu đi chung với người khác đi, anh không thix!!!
_Vậy có lẽ là ba mình nói đúng, chúng ta không hợp nhau!!!_Cúi gầm mặt xuống nói.
_Cậu nói cái gì vậy?
_Chúng ta không hợp nhau, KN à...chúng ta...chia tay đi!!!_ Đối với TB câu chia tay trong phim thì rất dễ nhưng ở ngoài đời thì rất khó, cô phải lấy hết dũng khí để nói:(( . Thường thường một cặp tình nhân không hợp nhau thì chia tay là hướng giải quyết tốt nhất. Cô đã nghĩ thông suốt rồi, cô là một loại người lãng mạn còn KN thì... lười biếng, tính cách chả hợp tí nào, có những thứ TB thix thì anh không thix, còn những thứ anh thix thì cô không thix. Hai tính cách trái ngược nhau, mãi mãi không ở bên nhau bền lâu được, vậy chia tay đi cho lòng thanh thản. Cô mong anh có thể chịu được cú sốc này, nó đến bất ngờ với anh. Trong đầu anh rối ren lên, nắm tay TB anh hoảng sợ nói:
_TB à, chúng ta quen nhau được bao lâu rồi sao bây giờ em mới nói chia tay với anh, có phải anh làm không tốt không, anh sẽ sửa mà, em đừng giận!!
_KN à, em đã nói rồi, chúng ta không hợp nhau, chia tay đi_Gạc tay Ngưu ra. Cô chạy đi, những giọt nước mắt lăn dài trên má. Về phần KN không nói gì chỉ lặng lẽ ra đi.

Trên một cây cầu, một chàng trai đẹp rạng ngời đang hấp tấp chạy, cậu nhận được cú điện thoại từ TB: "Mình đang ở trên cầu V, bây giờ mình buồn lắm!!!". Chữ "Buồn" làm cho anh càng nôn nóng đến gặp cô và chạy trên 1000km/ 1phút (Bùm quá đi:)) ). Đến nơi anh thở hồng hộc và trước mặt anh là một cô gái nước mắt cứ rơi, giọng nghẹn ngào cô cất lên:
_Cậu đến rồi à???
_Ừ, mình đến rồi, bộ KN ăn hiếp cậu à nên cậu mới khóc phải không??? Nếu phải thì mình đến dạy cho nó một bài học._Nói gần như hét.
_Không phải, tớ & KN...chia tay rồi...hức!!!
SoT nhà ta sững sờ 1 giây.
_Tại sao cậu và KN chia tay vậy, trước giờ hai người yêu nhau dữ lắm cơ mà???
_Tớ và KN yêu nhau thì sao chứ, tính cách tụi tớ chả hợp chút nào!!!! Ba tớ nói đúng lắm nếu yêu nhau mà thấy không hợp thì chia tay...Hức...Hức... Mong cậu ấy hiểu được mình... Hức... và có thể chịu được cú sốc này...Hức.
_TB cậu đừng khóc nữa mà, đừng khóc nữa mà._SoT ra vẻ mặt sầu đời nhưng trong bụng thì vui như mở hội=))
" Cuối cùng ông trời cũng có mắt, cuối cùng thì TB & KN, vậy mình có cơ hội rồi, haha:)) (Ông trời: Ê, hồi trước đứa nào nói ta vô lương vậy hả, đứa nào:mad: ??? SoT: Con xin lỗi ông ạ, mong ông đừng giận mà T_T t/g: *cười thầm* Bị hố rồi=)) !!!)"
SoT lại ôm TB vào lòng, an ủi cô, anh lấy bàn tay của mình lau những giọt nước mắt, vuốt nhẹ lên tóc cô, người đi đường không biết tưởng nhầm hai người này là gì của nhau đó (t/g: Lợi dụng thời cơ thấy ớn SoT: Muốn bị ăn đòn rồi hả?? t/g: Ở đây nguy hiểm quá, nãy giờ bị ăn hiếp không à, phải mau chạy thôi *Cầm dép chạy mất hút, suy nghĩ* Để cho họ tâm tình chút đi=)) ).

Bây giờ t/g chạy đến một nơi, nơi nào mà t/g cũng chả biết vì đang chạy trốn tên SoT (SoT: Ách xì, đứa nào nhắc đến ta thế=)) ), t/g chỉ biết mình đang đứng trước một của tiệm bánh, trong đó có KN.
Anh chàng Ngưu của chúng ta khi bị chia tay với TB thì ăn uống như liên miên, hết ăn cái này lại ăn cái khác, ăn không biết no là gì nữa chứ. Cánh cửa bật mở. "Xin chào quý khách"_ Giọng mấy cô phục vụ. Một cô gái có mái tóc xám, đôi mắt xanh, trên tay cầm một thứ gì đó. Bước gần KN, cất giọng nói nhẹ như tênh:
_KN à, cậu bị làm sao thế, làm gì mà ăn ghê vậy?
_BB à, mình đau khổ lắm, TB...TB...đòi chia tay với mình.
_WHAT, 2 cậu chia tay, tại sao lại thế, trước giờ hai người mùi mẫn lắm mà!!!_Hết hồn.
_Cậu ấy nói chúng tớ không hợp nhau, tại sao bây giờ cậu ấy mới nói, chúng tớ đã quen với nhau gần 1 năm rồi, sao bây giờ cô ấy lại nói với tớ như thế chứ...Hức!!!
_Cậu đừng buồn nữa, có lẽ cậu nên làm theo lời cậu ấy nói đi, tình cảm dẫu sao cũng không thể ép buộc được, mình nghĩ cậu ấy muốn cậu sẽ tìm một người khác xứng đáng hơn. Bởi thế đừng buồn nữa mà!!!
_Cảm ơn BB, lúc tớ buồn thì cậu cũng ở bên tớ hết, cám ơn cậu nhiều lắm, bây giờ mình muốn quên hết mọi chuyện.
Sau khi nghe nói của KN, một cái bóng đèn trên đầu BB lóe lên, nhìn qua cái thứ mình cầm trên tay (lọ thí nghiệm ấy ạ) mỉm cười gian xảo>:) . Cô đưa cho KN, nói:
_KN à, nếu cậu buồn thì uống cái thuốc này của mình đi, cậu sẽ quên hết mọi chuyện chỉ nhờ một cái... xỉu mà thôi>:) (t/g: Ặc...Ặc @.@).
_Được, cậu đưa đây mình uống (WHAT)!!!
KN giật cái lọ thuốc trên tay BB một ực một hơi rồi... ngất lịm=)) . Thế là BB phải vác cái xác con trâu đó về nhà cho người thân "đám tang" (Nghĩ bóng đó=)) ).
The end​

[Fanfiction] 12 chòm sao và Tình Yêu Ngọt NgàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ