Chap 20

4.2K 175 5
                                    

1 tuần lễ của các sao trôi qua, bây giờ là buổi diễn vở kịch "Công chúa ngủ trong rừng". XN nhà ta đã đem một bộ quần áo cô tiên rất là dễ thương, nó màu xanh biển (tài nghệ may của XN nhá ) và đặc biệt chỉ dành cho KN. Bé Ngưu mặt xong thì TB, BD, NM, ST, ST thì khen rất là đẹp, rất hợp với cậu và còn dễ thương chứ, KN nhà ta mém tí là biến thành trâu điên vì những lời khen đó nhưng mà vì sát khí của anh không dày bằng SoT nhà ta nên đành ôm hận (t/g: Anh SoT này cấm ai làm tổn thương chị Bình nhà ta). Nhà trường quyết định buổi diễn kịch này xong là tới phần văn nghệ. Mọi người đã chuẩn bị đầy đủ, ánh sáng, bóng đèn, mi-rô đều có đủ. Ban hội được đặt cách ngồi dưới sàn diễn, thấy trực tiếp luôn. Còn phía sau là các học sinh đang chen lấn dành chỗ ngồi nhưng đa số là các fan hâm mộ của 6 sao nam. Căn phòng bỗng tối sầm lại, chỉ còn nhìn thấy được sân khấu (vì có đèn ấy). Một tiếng nói nhẹ nhàng cất lên: "Ngày xửa ngày xưa, ở một vương quốc phồn thịnh, có một vị vua rất tốt bụng, người yêu thương dân như con cái nhưng sống với hoàng hậu của mình đã lâu nhưng chưa có con. Một hôm, hoàng hậu đã hạ sinh một cô con gái, ngài vui mừng, tổ chứa một lễ hội, mời các bá quan trong triều, dân chúng tham dự. Ai ai cũng đem một món quà để tặng cho nàng con chúa bé nhỏ ở trong noi"_ Giọng của CG. Màn rèm đỏ được mở ra là một khung cảnh của tòa lâu đài, có hai hàng người được xếp rộng ra, chào mừng những người tham dự, người đang ngồi trên ngai vàng bỗng cất tiếng:
_Haha, hôm nay ta tổ chức tiệc này là vì đứa con gái cưng của ta đã ra đời !!!
_Xin chúc mừng hoàng thượng, chúc ngài và hoàng hậu đã sinh được một người con gái!!!_Tất cả bá quan đồng thanh.
_Ta ST mà, haha._ Vâng, đúng vậy mọi người, đang ngồi trên ngai vàng là bạn ST của chúng ta ạ .
"Đúng là CG và TB chọn vai này cho ST là hợp nhất với tính cách bá đạo của cậu ấy!!"_ 9 sao khác cùng nghĩ.
_Cảm ơn các khanh!!!_Giọng nói dễ thương của ai đó.
Sau câu nói thì bạn ST thấy tê chân thì ra bạn SN ngồi kế bên, được đóng vai hoàng hậu đang giẫm chân vào Sư ca. ST cố nhịn không la lên "Đau", không thôi là mất sĩ diện . Các fan hâm mộ của ST thấy chàng thì giơ bảng hiệu áp píc lên và la: "Ôi, ST, chàng là hoàng tử của lòng em (t/g: Tụi này mơ mộng nhiều quá rồi )". Từ trong rèm, bước ra ba nàng tiên, người thứ nhất áo xanh lá, người thứ hai biển và người thứ ba áo màu đỏ, mỗi nàng có một cái cánh bướm nhỏ, rất dễ thương. Họ đứng trước mặt vua, quỳ xuống.
_Thưa hoàng thượng, hôm nay chúc tôi đến đây là để chúc phúc cho con gái của người và mỗi người chúng tôi sẽ tặng cho con gái người một món quà nhỏ._3 nàng tiên đồng thanh.
_Cám ơn các nàng tiên._SN nhỏ nhẹ đáp.
Nàng tiên thứ nhất là Bảo nhi, trong bộ áo màu xanh lá.
_Ta ban tặng cho công chúa là may này lớn lên sẽ có một vẻ đẹp tuyệt trần, không ai sánh bằng!!!_Nàng giơ cao cây huyền trượng màu xanh lá của mình xoay một vòng.
Nàng tiên thứ hai thì là Ngưu rồi.
_Ta ban tặng cho công chúa là một tiếng hát ngọt ngào, trong trẻo khiến ai nghe mà không muốn dừng lại._Lại giơ cây trượng màu xanh biển xoay một vòng.
Sau câu nói đó thì fan của Ngưu hét lớn: "Anh KN ơi, dù anh giả gái nhưng vẫn đẹp trai lắm (t/g: Muốn bị Ngưu cho ăn một trận .)"
"Bùm" Một tiếng động và kèm theo làn khói, từ từ xuất hiện một người con gái cười man rợ.
_Ồ đức vua quý mến, ngài có tiệc vua mà sao không rủ ta vậy, HAHA!!!_Người đóng vai phù thủy chính là Michihicô, CG và TB chọn cho cô vai này vì thấy cô đáng ghét không thể tả luôn.
_Sao người phải rủ một người ác độc như ngươi chứ!!!_ 3 nàng tiên, lọ rõ vẻ tức giận vì nhìn cái mặt nhỏ này mà không ai không muốn cho nhỏ này ăn đập. Chỉ tiếc rằng các sao khác thì nghĩ họ đóng quá nhập vai .
_Vậy à??? Ta đến đây cũng ban tặng cho cô công chúa nhỏ đó, khi cô được 18 tuổi, cô sẽ bị một cây kim trong khung cửi đâm trúng và...sẽ chết, hãy nhớ rõ điều đó, HAHA!!!_ Rồi lại làn khói đen, biến mất.
SN nhà ta bắt đầu giở món đòn của mình là nước mắt. Cô giả vờ đứng lên rồi khụy xuống, khóc. ST đỡ cô đứng.
_Híc, híc, đứa con gái của ta, sao lại phải mang lời nguyền ấy chứ!!!_SN.
_Xin người đừng buồn, ta đây còn chưa ban tặng điều ước mà!!!_ TB là người đóng nàng tiên thứ ba, trong bộ y phục màu đỏ của mình.
_Vậy người có thể hóa giải lời nguyền ấy à!!!_ST lo lắng hỏi.
_Không ạ, thần chỉ có thể giảm nhẹ lời nguyền ấy thôi, đó là khi cô công chúa được 18 tuổi, vẫn bị cây kim đâm nhưng không chết mà chỉ ngủ một giấc dài, cả vương quốc cũng sẽ ngủ theo đến khi nào có vị hoàng tử nào đến cứu và giết mụ phù thủy ấy!!! Nói đến đây thì TB nghĩ thầm"Mong giết chết nó luôn đi, trừ họa, nếu được thì mình có thể đổi thanh kiếm của MK thành kiềm thật để cho cậu ấy đâm !!! (t/g: Nham hiểm, em thix cái tính đó của chị TB: Ôi, yêu em quá t/g: *nghĩ thầm* Mai mốt có ai ăn hiếp mình thì có chị TB đỡ đạn rồi.)!!!"_ Người ấy hôn nàng công chúa và cùng lúc đó lời nguyền sẽ được phá giải!!_Giơ cao huyền trượng màu đỏ, xoay một vòng.
_Cảm ơn người, tất cả thần dân nghe ta nói này, từ nay về sau, ta không muốn nhìn thấy khung cửi trong đất nước này nữa, hãy đem hết ra đốt!!!_ST.
Đến đó, tự nhiên màn đỏ được kéo vào cùng tiếng nói của CG: "Kể từ đó, nhà vua đã kêu mọi người đem khung cửi ra đốt để đảm bảo an toàn cho công chúa. 18 năm sau, cô công chúa càng lớn và càng xinh đẹp như tiên, có giọng hát ngọt ngào khiến chim thú nghe mà ai cũng muốn hát theo. Nhà vua đã yên tâm phần nào, nghĩ rằng lời nguyền ấy sẽ không xảy ra nhưng ngài đã sai". ST, BB,KN,TB, SN bước vào thì CG hết lời khen ngợi là diễn rất hay, khiến cả bọn mắc cỡ. ST và SN là tu hết nước vì nãy giờ nói khan cả cổ họng và còn phải diễn thêm một lần nữa. Rèm đỏ được kéo ra, người ngồi trên ngai vàng vẫn là ST và SN. ST cất giọng:
_Người mau gọi công chúa ra đây, ta việc để bàn!!!!
_Gì vậy phụ thân ạ!!!
XN bước ra trong một bộ quần áo trắng, cô đẹp như thiên thần, body cực chuẩn, không có chỗ nào có thể chê, bọn con trai thấy vậy thì cỗ vũ hăng hơn các bạn nữ. Các bạn nữ sợ thần tượng không nghe được nên cũng gắng hét lớn cỗ vũ và đã dưới khán đài đã trở thành cuộc thì ai lớn họng nhất !!! CG nhìn xuống mà muốn vô phòng y tế nằm ghê (Ý là bạn Giải muốn bị bệnh đấy ạ), không biết học ở trường này số phận của cô sẽ ra sao và tự hỏi rằng anh mình làm cách nào mà học ở đây vẫn sống nhăn răng nhỉ . Bây giờ quay lại chủ đề chính. ST thấy đứa "con gái" yêu của mình thì cười ha hả.
_Con gái của ta, ta đang tổ chức một bữa tiệc sinh nhật lần thứ 18 cho con.
_Vậy con muốn tổ chức như thế nào mới gọi là đẹp mắt!!!!_SN.
XN nhà ta nổi tiếng là tỉ mỉ, sạch sẽ và cái cuối cùng là...đẹp đẽ . Vừa nghe nhắc đến "tổ chức sao cho đẹp mắt" thì Xử ta tuôn một hơi dài phán quyết mà quên mất là mình đang diễn.
_À, con thấy nên để cái rèm màu đỏ ở đây, bóng đèn pha lên thì nên để chỗ này, may cho con một bộ áo màu trắng kem, nhớ có thêm ren, bàn tiệc thì để ở chỗ này, các món cần dọn là này nè...v...v, chỗ ngai vàng của người là phải đặt ở chỗ này như vậy sẽ làm nổi bật, cái sàn này dơ quá à, còn phải lau sạch lại, cần đặt vài chậu kiểng ở đây cho nó đẹp mắt và còn gần gũi với thiên nhiên nữa...
_Thôi được rồi!!! Con mau vô thay đồ đi, lát sau còn dự sinh nhật nữa!!!!
ST và SN đồng thanh kèm theo tiếng la, nếu mà không làm vậy chắc tới sáng mai XN vẫn chưa nói xong đâu, cả hai không muốn bị tra tấn lỗ tai . XN giờ mới nhớ ra là mình đang diễn (t/g: Giờ mới nhận ra, haha XN: Ngươi, ngươi...Ta đi về t/g: Em xin chị đừng bỏ đi đột xuất, chị bỏ đi thì em đây kiếm đâu ra người để viết truyện T_T), cô cúi gầm mặt rồi đi vào trong. Còn về phần ST và SN thở phù nhẹ nhõm nhưng trong lòng cũng rất sợ vì có khi nào cả hai bị XN giáo huấn vì cái tội cắt ngang không ta ??? Rèm được kéo lại và mở ra trong tích tắt đồng thời CG cũng kể tiếp: "Buổi tối hôm đó, nhà vua đã mời rất nhiều quan lại, con nhà quyền quý và trong đó cũng có các hoàng tử từ nước khác tới. Nhưng theo yêu cầu của công chúa thì ai tham gia bữa tiệc đều phải đeo chiếc mặt nạ!!!". Khung cảnh trước mắt là hoàng cung, được trang trí rất đẹp, có bá quan, công tước đến dự. Tiếng nhạc vang lên cũng là lúc hoàng hậu và đức vua bước ra, tay ngài nắm chặt tay hoàng hậu. Mọi người cuối xuống hô to:
_Kính chào hoàng hậu, đức vua!!!
_Được rồi, hôm nay là sinh nhật của con gái ta, mọi người hãy vui vẻ lên đi.
ST vừa nói xong thì có một tiếng nhạc vang lên, một loại nhạc nhẹ. Theo như trình tự thì mỗi người tìm cho mình một người bạn để nhảy múa. XN bước ra trong bộ váy tím, nó làm tăng sự quyến rũ và bí ẩn của cô hơn, mặt nạ thì có màu trắng. Ánh đèn màu hồng chiếu vào cô. Đối mặt với cô là một chàng trai mặt bộ vest đen, dáng người cao ráo, trông rất là lịch lãm. Đó chính là anh Kết nhà ta. Bọn fan hot boy thấy MK thì chúng càng hăng lên, la i như cái loa mà mấy bạn mở khoảng mức 100 ấy . Kết quả cuối cùng thi ai lớn họng nhất là con gái . MK bước từng bước đến bên XN, xòe bàn tay ra và nói:
_Cô có thể nhảy với tôi một bài không???
Fan hot boy nghe câu này xong thì muốn xỉu và mắc bệnh tưởng tượng của con cá .
_Ơ, ừm!!!_XN nghẹn ngào, cuối gầm mặt và đặt tay mình lên MK.
Fan hot boy thấy cảnh này thì lập tức chuyển thái độ, khuôn mặt giận dữ và trong đầu cả nhóm đều nghĩ XN là đồ hám trai. CG dường như đoán được tâm ý của bọn đó thì
"Không biết cho anh mình đến với XN là điều đúng không ta ???"
Cả hai bước ra giữa sân khấu, MK một tay cầm chắc tay XN, một tay ôm eo XN (t/g: Thằng cha này dê thật đó MK: Ê, ngươi nói cái gì vậy??? Không phải trong kịch bản người đã viết là ta phải làm như thế sao??? Ta cho người ăn đòn bây giờ t/g: *Trong lúc MK nổi nóng thì chạy biến mất tui rồi *). Cả hai cùng khiêu vũ dưới ánh đèn, trong bao con mắt ngưỡng mộ lẫn căm thù. Bản nhạc kết thúc thì lúc đó, không biết ở đâu có cánh hoa hồng rơi lả tả từ trên trời xuống, bao nhiêu cái bóng đèn màu đỏ, màu trắng, màu xanh... chĩa thẳng vào cặp tình nhân này. CG và TB nhớ là hình như cảnh này không có trong kịch bản, liền ngước lên thì thấy TY, SoT, KN đang điều chỉnh tất cả bóng đèn về phía của MK và XN. Còn về cánh hoa rơi thì BD và ST đã mua cho một đóng và hai bạn NM và SN đang rắc. Họ muốn cho có không khí tình yêu nên mới làm thế .
"Woa, công nhận họ nói làm là làm chứ, còn tốt là chuyện đằng khác nữa !!!"_TB & CG.
Cũng nhờ cánh hoa đó mà che đi khuôn mặt ủng hồng của XN và MK, nếu mà fan hot boy mà thấy được thì t/g không biết cái nhóm ấy sẽ làm sao???. "Tách, tách", tiếng của máy ảnh, bé Bảo thấy cảnh đẹp thì chụp lại làm kỉ niệm, sẵn tiện có thể mượn tấm ảnh này mà chọc MK và XN (t/g: Không nhận chị BB nhà ta cũng không phải hạng vừa?? BB: Ta mà *Cười như điên *). Còn bé Ngưu nữa, nghe BB nói là chụp ảnh thì anh nhớ đến cái máy quay nhà mình mới mua, chưa sử dụng nên bây giờ đem ra, nãy giờ Ngưu toàn quay lại ở góc độ đẹp, lại còn nhìn thấy rõ nữa. Cánh rèm đóng lại, mở ra trong phút chốc, là một khung cảnh nên thơ, đẹp đẽ, có thể nói là ở sân sau lâu đài ấy. Hoàng tử kéo công chúa ra đây. Cầm hai tay nàng lên, nhẹ nhàng nói:
_Em có thể cho tôi biết em là ai không???
_Ơ...em là công chúa ạ?? Vậy còn anh??
_Anh là hoàng tử của nước láng giềng, từ lúc nhảy với em thì trái tim của anh đã bị em cướp mất (t/g: Ôi sến quá =., em có thể nhận lời làm vợ anh không???_Kết ca vừa nói vừa nghĩ về đám cưới của mình =.= với XN.
_Em...em đồng ý!!!
Fan hot boy thì nghe mà tức lộn ruột riêng 10 sao thì đang thix thú với vở kịch mà CG & TB/mình đã sắp xếp, cả hai cố tình viết thêm khúc này vào đấy!!!
_Được, 1 tháng sau anh sẽ đem lễ vật đến cưới em, em hãy coi chiếc nhẫn này là vật đính hôn giữa anh và em!!!
MK tháo chiếc nhẫn của mình và đeo vào cho XN. CG thì đột xuất cầm chiếc điện thoại của mình lên chụp liên tục. TB đứng ở kế bên thì bỗng nhắc nhở CG là đọc tiếp lời truyện. "Và thế là buổi tiệc kết thúc một cách êm đẹp, nhưng không ai không biết rằng sẽ xảy ra một chuyện khủng khiếp đối với nàng công chúa..."_CG. Cánh rèm lại đóng nữa, SN từ đâu đứng lù lù ở phía sau TB làm cô hoảng hồn, hồi nãy SN mặc bộ áo của hoàng hậu bây giờ thì đã trở lại bộ áo của một học sinh.
_Nè, Ngư nè, cậu chuẩn bị tinh thần để cho việc ca hát chưa???_TB.
_Rồi, mình chuẩn bị rồi, không sao hết cả._Ngư nhi vui vẻ mỉm cười.
_Chúc cậu may mắn nha Ngư._CG.
_Cám ơn cậu, mình sẽ cố gắng hết sức, nhưng mà có điều mình còn phải coi diễn nữa kìa!!!_SN lại cười khúc khích chỉ tay vào thẳng hai cp Kết-Xử kia.
Quay lại diễn thôi nào. "Trong căn phòng của nàng công chúa, tự nhiên xuất hiện ra một thứ gì rất là lạ, đó chính là khung cửi, nàng công chúa tò mò, không biết đó là cái gì, nàng bước lại xem và...". Rèm được kéo, xuất hiện căn phòng phòng của công chúa, XN bước chầm chập ra khỏi cánh gà, đối diện trước mặt cô là khung cửi, cô bước đến, tự hỏi: "đây là cái gì thế nhỉ???". Lấy bàn tay của mình sờ vào cây kim và cô ngã khụy xuống. "Và thế là cô công chúa đã bị trúng lời nguyền, cô đã ngủ một giấc thật sâu, cả vương quốc cũng đều ngủ theo, mụ phù thủy là dùng cây xương rồng bao phủ cả một tòa lâu đài, cuối cùng thì chẳng còn ai biết tới vương quốc này, một tháng hoàng tử lại đến đất nước để cầu hôn nàng công chúa nhưng phát hiện ra cả tòa lâu đài này đã bị bao phủ một bởi cây xương rồng..."_ CG. Cảnh trên sân khấu là tòa lâu đài bị xương rồng bao phủ, MK đang cầm kiếm quơ quơ, chỉ là giả vờ chặt đứt vào nhánh cây ấy. Bên trong cánh gà.
_KN à, cậu mau chỉnh sửa lại đầu tóc đi, sắp diễn rồi đó._BB.
_Ừ, ừ, biết rồi!!!_KN đang sờ sờ chỉnh sửa mái tóc giả màu nâu của mình.
_Nhanh lên đi, không kịp bây giờ._TB hốt thúc.
_Tí nữa i, để BB chỉnh lại cho tớ í._KN đang cúi đầu xuống cho BB chỉnh.
Bất ngờ, cả hai người bị một bàn tay vô hình đẩy mình ra chỗ sàn diễn.
_Thôi, mau ra đi cả hai người, kệ nó!!_ CG là người đẩy ấy.
Cả hai bị đẩy bất ngờ quá nên hơi lúng túng nhưng rồi cũng lấy lại phong độ . 3 nàng tiên thấy hoàng tử thì cuối xuống chào. BB cất giọng nói nhẹ như tênh:
_Cuối cùng thì hoàng tử cũng đã đến, chúng tôi đã đợi ngày rất lâu rồi!!!
_Các người là ai, bạn hay thù!!!_MK chĩa thẳng kiếm vào 3 nàng tiên.
_Là bạn, ta đến đây để thông báo cho cậu biết một điều!!_KN.
_Điều gì??_MK rút kiếm lại.
_Công chúa trong lâu đài này đã bị trúng một lời nguyền, chỉ có ngài mới giải được._BB.
_Vậy ta phải làm sao đây???_MK lộ vẻ mặt lo lắng, CG nhìn mà lòng.
"Cái anh này đóng kịch hay hơn mình, nhập tâm quá, cả cảm xúc cũng thật nữa, mình nên học lại mới được, không thôi là bị phê này phê nọ T_T"
_Đó là ngài phải giết chết mụ phù thủy và đặt một nụ hôn lên môi nàng, lời nguyền sẽ được phá vỡ._TB.
_Được, chỗ ở của mụ phù thủy ở đâu??? Hãy chỉ ta đến đó???
MK nói xong, rút kiếm ra giơ cao, tạo ra một cái dáng rất là đẹp. Fan hot boy thấy đẹp liền rút điện thoại ra chụp với tốc độ cực nhanh, có đứa không chụp kịp thì kêu nhỏ nào chụp rồi ấy gửi lại . Và rồi chỉ trong 1 phút, bức ảnh của MK đẹp zai được đăng lên báo tường của fan hot boy, trên mạng trường ý. CG đột nhiên lấy điện thoại vì thấy có chữ ghi tin nhắn, xem xong hình của anh trai mình và đương nhiên người gửi là nhóm đó rồi, nó gửi cho hết cả trường luôn, thì cô tự nhiên ngã quỵ xuống, tính xỉu thì may lúc đó TY đỡ cô và kiếm cho cô một cái túi lạnh đắp lên đầu cho đỡ. Ở đằng xa có một người thấy cảnh đó thì lên máu ghen.
"Mày cũng tốt số nhỉ CG, dám dành bạn trai của người ta (t/g: Nè, bạn trai người hồi nào??? Michihicô: Đương nhiên rồi, là bạn trai của tao t/g: Cãi lộn với nhỏ này tốn sức, cuối cùng thì có mình tự chuốc đau khổ), nhất định sẽ có một ngày ta sẽ giành lại!!!"
CG sau khi hồi phục được một phần thì coi tiếp bộ phim tình củm. Nãy giờ nói đến đâu rồi ta, à đến ngay cái khúc MK đang trên đường đi dọn dẹp bọn ác quỷ đó. Anh đứng trước cổng của mụ phù thủy, tay cầm chắc cây kiếm, nãy giờ thì hoàng tử của chúng ta mới dọn dẹp được bọn tép rui thôi (Ý t/g nói ở đây là bọn tay sai của mụ phù thủy). Hoàng tử giờ đây đang đối mặt với sự sợ hãi lớn. Cánh cửa từ từ hé mở, một tiếng động, hình như là tiếng bước chân, tiếng bước chân của một con quái thú lớn. Từng bước đi của nó như là tiếng núi lửa vậy. Cánh cửa mở toang ra cũng là lúc con quái thú đó xuất hiện, nó có hai đầu và một đôi cánh to, nó vỗ cánh bay lên, cất giọng oanh vàng của mình.
_Ngươi là ai??? Từ đâu đến????
_Ta là hoàng tử của xứ KIKI (t/g: Tên đất nước sao mà giống tên con chó thế ???). Ta đến đây là để giết mụ phù thủy.
_Ngươi đúng là láo xược, bộ hết việc làm rồi sao hả???_Cái đầu thứ nhất nói, người đóng vai đó chính là BD.
_Ta đến đây là để cứu công chúa, nếu các người muốn sống thì mau đầu hàng đi, cùng theo ta đi giết mụ phù thủy._Kiên quyết.
_Ta không bao giờ phản bội chủ đâu, ngươi chờ chết đi._Cái đầu thứ hai nói, người đóng vai đó là Mã nhi.
Và rồi trận chiến và hoàng tử xảy ra, con rồng bay lên, quất cái đuôi của mình vào hoàng tử. May thay chàng đã né được, cậu cầm chắc thanh kiếm trên tay, dùng hết sức bật lên cao, lấy thanh kiếm đâm vào tim con rồng. Con rồng la lên và lăn ra chết. Sau khi giết chết con rồng hai đầu, MK bước vào lâu đài, trên một chiếc ghế là mụ phù thủy lộ rõ vẻ tức giận.
_Ai cho ngươi làm loạn ở đây._Michihicô.
_Ta đến giải cứu công chúa, còn người chờ chết đi._MK.
_Được, ta và ngươi sẽ đấu một trận ra trò.
Nguyên một đám mây bao quanh ôm lấy Michihicô. Trong 5 giây thì cô đã tới trước mặt MK. Cô dùng quyền trượng mà sử dụng sức mạnh của mình đánh với MK. Những tia phép thuật chính là bóng đèn chiếu. MK né những tia phép thuật mà mụ phù thủy thảy vô mình. Lợi dụng lúc mụ phù thủy không chú ý mà đâm một nhát ở ngoài sau lưng, máu phun ra ^.^(t/g: Máu giả đấy), mụ chết biến thành hơi nước bay đi.
Cảnh hiện trước mắt mọi người là cô công chúa đang ngủ ngon lành trên đấy!!! MK bước tới gần, đọc lời thoại như đã diễn.

Trong cánh gà
_Cái con nhỏ XN đó thật số sướng, GRỪ !!! Ê, mày chuẩn bị xong chưa.
_OK, bây giờ cắt thôi!!! Ngươi có chắc sẽ trúng con nhỏ đó không???
_Đương nhiên là phải trúng mà.

Quay lại sàn diễn
Khi đôi môi chỉ còn một khoảng tí nữa là chạm rồi thì bỗng từ trên trời rơi xuống một thứ gì đó "Bụp".

The end​

[Fanfiction] 12 chòm sao và Tình Yêu Ngọt NgàoWhere stories live. Discover now