Chap 62

1.2K 94 20
                                    

_Người tớ thích là Song Tử cậu.

Mọi người bỗng hít sâu, hiện tại những người đang ở đây đang há miệng, trợn tròn mắt, cố gắng tiếp thu chuyện gì đang xảy ra, mọi người đồng lòng một suy nghĩ.

“Vậy không phải...là Thiên Bình...vậy hiểu lầm à?”

Không gian bỗng tĩnh lặng...im lặng...im lặng...

_Á, cậu tránh xa tôi ra!

Song Tử là lần đầu tiên phản ứng được mọi chuyện. Đây là lần đâu tiên cậu được đồng tính theo bám a~! Lúc đầu cậu còn dũng mãnh đứng ra bảo vệ nhưng khí thế lập tức xẹp xuống như quả bóng xì hơi, trốn ra sau lưng Thiên Bình, lấy tay xua xua Kaitoru như xua một con chó. Những người chứng kiến ở đây đều đen ra mặt. Máu nóng đồn hết lên não, hình ảnh anh dũng hồi nãy của Thiên Bình ngay lập tức vỡ mộng. Nếu tay không bị trói, cô nhất định sẽ đập vào mặt anh một cái.

---------------------oOo-----------------------

Ngoài ngôi nhà hoang. Ma Kết toàn thân nỗi lông gà, sởn gai ốc. Anh biết Kaitoru là một người không tầm thường, là một kẻ gian xảo, ấn tượng của anh đối với Kaitoru chỉ là hơi hơi đáng ghét vì trong anh vẫn coi hắn là kẻ thù. Giờ đây, Ma Kết biết anh là đồng tính, anh có suy nghĩ là nên giữ khoảng cách với hắn...à không, tốt nhất là không sống chung bầu không khí. Ma Kết đời này không có sợ gì...chỉ có điều cấm kị là anh cực ghét đồng tính. Còn vì sao thì phần sao sẽ rõ.

Xử Nữ tuy không có ấn tượng xấu gì với đồng tính bất quá vẫn lo lắng Ma Kết bên cạnh sắc mặt tái nhợt. Cả người anh đều cảm thấy ngứa ngáy, chỉ muốn gãi, anh muốn rửa mắt, muốn rửa tay...Xử Nữ ngồi bên vỗ vỗ vào bàn tay anh để an ủi.

Những người khác cũng đồng cảm thương tiếc nhìn Ma Kết, bây giờ cả bọn đã hiểu vì sao Ma Kết lại hân đồng tính đến vậy?

-----------------------oOo----------------------

_Nè, cậu có phải là đàn ông không Song Tử, núp dưới váy con gái là hèn lắm đó!

Thiên Bình tức giận khi Song Tử cứ núp sau lưng cô, đã vậy còn lấy cô ra làm bình phong che chắn. Cứ né qua né lại không nhìn trực tiếp Kaitoru. Giờ đây thế cô đã bị kẹt, còn bị đem đi đỡn đạn. Cô là con gái đó, nên cũng cần sự bảo vệ chứ, chứ sao lại ngược vậy?

Đang lúc cô muốn mắng chửi người thì cảm giác cổ tay hơi buông lỏng dần. Song Tử đang đứng sau lưng cô cố gắng tháo sợi dây...thì ra chỉ là chiêu đánh lừa người thôi.

_Nè, cậu biến đi, tôi không thích đàn ông, tôi là trai thẳng, thích phụ nữ...à không phải tôi chỉ thích Thiên Bình thôi, chỉ mình Thiên Bình thôi.

Song Tử vừa phân tâm sự chú ý vẫn không quên tỏ tình, nháy mắt với Thiên Bình khiến cô đỏ mặt. Cái người này không đàng hoàng gì hết. Mọi người ở ngoài chỉ biết giơ ngón cái gật gù với Song Tử, trong thời khắc này vẫn còn tâm tư để đùa giỡn.

[Fanfiction] 12 chòm sao và Tình Yêu Ngọt NgàoWhere stories live. Discover now