Chap 8: không biết đặt tên gì

6.6K 225 21
                                    

À, t/g hỏi ý kiến đọc giả, t/g sẽ viết về buổi diễn kịch của trường 12 sao, nhưng đang phân vân không biết chọn kịch "Công chúa ngủ trong rừng" hay " Romeo và Juliet". Các bạn quyết định dùm t/g i:D
Chap 8: không biết đặt tên gì
Tập trước, chúng ta đang kể cậu chuyện quá khứ của BB và NM. CònNMsắp bị hành hình=)) may là Giải ta giải nguy:
_Thôi được rồi các cậu, đừng giận NM nữa mà, cậu ấy không cố ý đâu.
Trong đó chỉ có ba người là nghe lời thôi, còn một người thì vẫn phát ra sát khí=)) .
_Cậu thôi đi, đừng liếc cậu ấy nữa mà, tội cậu ấy lắm, coi chừng bị áp lực đó=)) !!!!!
_Cậu bảo tớ tha cho nó sao???????_Sát khí cấp độ nhẹ=)) .
_Nè, là bạn bè mà, sao cậu thù dai vậy???
_Tôi thù dai đó thì sao??????_Sát khí cấp độ trung bình=)) .
_Cậu làm ơn bỏ cái tính thù dai đó đi, không tốt đâu!!!
_Tôi không bỏ có sao không??? Tôi thix như vậy mà._Sát khí đang tăng cao=)) .
_Cậu thật là khó bảo quá đi, haizzz.
Giải nhi xoay qua thì thấy mọi người cách xa cô một khoảng khá xa=)) . Trên bàn có một mảnh nhỏ ghi: "CG ơi mau trốn đi, sát khí bốc ngùn ngụt cả căn phòng rồi kìa:)) , bộ cậu không thấy sao:-)) ???? Mau trốn đi trước nếu cậu muốn bảo toàn tính mạng=)) "
"Trời ơi là trời, có cần vậy không:eek: ?"
_Nè, các cậu có cần ngồi xa không vậy (chạy luôn thì có:)) )? Đừng có mà kì thị chủng tộc, a lộn, kì thị giới tính như vậy chứ=)) ? Mau lại đây ngồi đi_ CG vẫn ngây ngô nói, trong khi người đó muốn lại gần bốp cổ cô:)) . May là nhờ có MK, khi bước đến cửa phòng, anh đã cảm thấy sát khí cứ bay chập chờn và mỗi lúc lại tăng lên, mở cửa ra thì thấy cô em gái của mình đang ngồi chung với cái máy sát khí đang sẵn sàng giết người=)) , nếu như lúc đó không có MK kéo cô ra khỏi chỗ đó thì không biết bây giờ hồn cô đang ở đâu rồi=)) ! Người anh của cô kéo cô sang một căn phòng, khỗ nỗi đã mệt rồi mà còn phải nghe bài giáo huấn của XN và SoT dạy từ nay cấm đến gần TY khi tỏ ra sát khí=)) . Thật sự lúc đó, cô không có cảm thấy sát khí mà chỉ là cảm thấy một cảm giác rất quen thuộc, quen thuộc lắm cơ. Thật sự trong lòng cô không biết diễn tả sao với cái sát khí ấy nữa (t/g: Sát khí mà cũng cần diễn tả sao?:-/ ). Lo ngồi giảng dạy cho Cự giải hiểu bài:)) thì không ai chú ý đến cô gái bé nhỏ đã đi đâu mất rồi. Thì ra, cô đang đi mua đồ ăn, bất chợt cô thấy có một nhóm nữ sinh đang cầm một số dụng cụ gì đó nào là đồ bôi bảng, đá, gạch...v...v... Đứa đứng đầu lên cao giọng nói:
_Chúng ta lại gặp nhau nữa rồi Song ngư à!!!
Rồi cô đưa tay ra hiệu cho bọn nữ sinh ném tất cả thứ gì mà trên tay có về phía Ngư ngư tội nghiệp, đáng thương:(( . Cả đồ mà bọn nữ sinh thảy dường như đều bị Ngư ngư hút vào vậy:(( !!! Lúc này Ngư nhà ta chỉ biết ôm đầu xuống mà ngồi khóc:(( thì...
_Cả bọn ngươi to gan lắm, dám thừa cơ hội bọn ta không chú ý Ngư nhi mà ăn hiếp à, hôm nay ta không xử là ta không còn là Sư tử oai hùng như ngày nào:cool: ._ Đúng, đó chính là Sư nhà ta, thật tình không hiểu nổi, đến giải cứu mà vẫn ôm khư khư cái sĩ diện ấy=)) .
_Đánh cho chừa nè, lúc nào cũng vậy hết đó, chứng nào tật nấy:)) ._XN vỗ cái cóc vào đầu Sư làm anh rên lên đau điếng=)) ._ Nè, ai đưa Ngư đến chỗ nào trị thương đi, để bọn tớ xử cái bọn này cho.
_Ừm, được rồi XN à, mình đưa Ngư xuống phòng y tế liền._Cự giải đỡ Ngư nhi xuống phòng y tế. Trông Ngư nhi lúc này thật thảm hại, chiếc áo trắng tinh của cô bây giờ dính đầy các bụi, mái tóc đen mượt bây giờ rối lên vì con nhỏ cầm đầu đã kéo tóc cô, chân và tay đầy vết thương, có vài vết nặng đến nỗi chảy máu lun:(( . CG đỡ SN lên giường phòng y tế. Cô lấy hộp sơ cứu băng lại chỗ vết thương. Máu rỉ ra từ những vết thương mỗi lúc một nhiều:(( .
" Cứ cái kiểu này chắc mình chết vì mất máu quá, huhu T_T. Á, đau, rát quá!!! T_T"
_Xong rồi nè, cậu thấy đỡ hơn chưa, Ngư Ngư?_ CG lên tiếng.
_Ừm, mình thấy đỡ nhiều rồi, cảm ơn nghen!~
Vừa lúc đó thì bọn XN + các sao nam ( trừ TY không biết trốn đi đâu=)) ) đã xử xong cái bọn hỗn tạp đó rồi ( Vì có rất nhiều người từ lớn đến trẻ nên t/g mới gọi là hỗn tạp=)) ). Mọi người bước vào hỏi thăm tình hình của Ngư nhi.
_Ngư ơi, cậu có sau không? Có bị nhiễm trùng không? Giải băng bó an toàn không? ... blah ... blah=)) .
_Thôi đi Xử nữ, cậu nếu cậu lo cho SN thì đừng hỏi cổ nữa coi chừng lòi ra thêm chứng bệnh nhức đầu luôn đó=)) !!!_ ST nói cản trở công việc của cô lại bị ăn đập một lần nữa:)) . Tội nghiệp Sư, trong 1 ngày nghĩa hiệp mà bị ăn 4 cái đập, thật đau đớn=)) .
_Mà thiệt tình, cái bọn đó cứ gây sự hoài!~ Y như "Kẻ thù đội trời chung" không bằng:mad: , mà Ngư à, cậu cũng đắc tội với bọn đó sao nó hại cậu vậy?
_Đâu có đâu, trước giờ SN hiền lành lắmo:-) , không làm gì hết, tại bọn đó gây sự trước thôi!!! ST Không chịu được cơn tức giận mà gào lên âm ỉ:mad: , cậu kể chuyện quá khứ trước đây.
-----flashback----
Cách đây 1 năm, khi XN và TB chuyển đến thì 2, 3 tuần sao một cô bé đến. Cô gái có mái tóc xanh, đôi mắt Saphia đầy mơ mộng.
_Bạn này đây tên là Song ngư, mong các em giúp đỡ bạn ấy!!
Cả đám con trai lại bàn tán sôi nổi về người con gái mới vô:
_Nhỏ này xinh quá nhỉ, mà trông khờ quá.
_Khờ quá thì càng tốt, là con mòi cho chúng ta cũng được:cool: . Hehe!!! (t/g: Nè, cóa ý gì với Song ngư nhà ta thế BCT: Đâu cóa ý gì đâu, hehe. t/g: Ngươi chết đi *Nguyên cây dao dưới bụng hắn*:shoot100: ). Giờ ra chơi, Song ngư không biết căn tin ở đâu nên mới hỏi bọn con trai (t/g: Ngư nhi ơi, không hỏi con gái sao hỏi con trai, nó đang âm mưu gì với cô đó:eek: ):
_Bạn ơi, có biết căn tin ở đâu không vậy?
_Mình biết nè, để mình dẫn cậu đi nhé!!!_ Bọn con trai nắm tay cô kéo đi, nở một nụ cười rất chi là đểu. Bọn con trai kéo cô vào một cái nhà kho cũ, đẩy cô xuống:(( . Lúc này cô mới biết là mình bị gạt nhưng không chạy kịp nữa rồi:(( .
_Ê, mày bây giờ thì làm gì?
_Trời ơi, làm gì à, dẫn nó đến đây thì biết làm gì rồi, một cô gái xinh đẹp như vậy không chơi thì uổng đời trai trẻ:cool: !!! (Thật sự t/g đã lấy hết dũng khí để viết ra câu này vì t/g rất muốn nổi điên lên, định không viết nhưng vì truyện đành phải cắn môi viết:mad: )
Sau đó hắn nắm tay Ngư. Cô vùng vẫy, kêu la nhưng không ai nghe, sợ quá nên cô cắn vào tay hắn một cái. Hắn đau điếng đá Ngư một cái:mad: .
_Cái con nhỏ này nó gan thật, đành chịu thôi vì giữ danh tiết mà, nhưng hôm nay thì em không thoát khỏi đâu:cool: !!!
Ngư sợ lắm, cô mong sẽ có một chàng hoàng tử đến cứu mình ( Trời ơi, đến nước này còn mơ mộng được à:eek: !!!), cô nhắm mắt chờ số phận đến thì một loại tiếng động vang lên
"Binh, bốp, chát, bốp, bốp, chát, bùm, chát, chát, đánh cho chừa này em!!!!". Mở mắt ra một cậu con trai tóc cam giống bờm Sư tử, mắt nâu đang cầm cái đầu của 1 thằng nào đó đập vào tường liên hồi như đại bác ấy=)) ! Thế là thằng đó... xỉu luôn=)) . SN đã bình tĩnh hơn được một chút. Hồi nãy đến giờ, người con trai đó luôn đi theo cô, âm thầm theo dõi cô. Thấy bọn con trai tính làm nhục cô nên anh xông ra cứu. Chàng trai xòe bàn tay ra.
_Nè, cậu có đứng dậy được không?
Cô nắm tay anh đứng lên
_Cảm ơn cậu nhé!!!_Giọng nói ngọt ngào như mật hoa, đôi mắt saphia mơ mộng nhìn vào anh, khuôn mặt dễ thương kèm với nụ cười đẹp đẽ đó đã khiến anh chàng đứng hình một hồi, tim thì đang bị đập loạn xạ=)) .
_Không có gì mà, bạn cùng lớp phải giúp đỡ nhau chứ!!_Sau một hồi bình tĩnh anh chàng mới nói=)) .
_Vậy à, mà bạn tên gì vậy?
_Mình tên là Sư tử, mà mai mốt cậu đừng đi với mấy bọn con trai nghe chưa, bọn này gian xảo lắm!!!
_Ừ, mình biết rồi!!
"Rọt rọt" Âm thanh phát ra từ cái bụng của SN, mặt cô bừng, còn ST thì cười hả hả (Zô duyên quá >.<). ST đưa cho cô một trái táo, cô nhận trái táo nhưng mặt vẫn còn đỏ lắm!
_Nè, hay là tớ dẫn cậu tham quan trường nhé?
_Ừ, cảm ơn cậu!_Người con trai đó một lần nữa đứng hình=)) .
Kể từ ngày đó, ST luôn bảo vệ cho SN những tên con trai ở trong trường. Điều đó đã khiến cho nhóm fan hot boy nổi điên lên:mad: . Chúng đã tính ra kế hoạch hại cô. Một hôm, ST có việc nên phải về trước, để lại Ngư nhi đi về một mình. Vừa ra tới cổng thôi là đã gặp bọn con gái rồi, chúng dắt khoảng 10 đứa đến. Chúng đè đầu, đánh đập túi bụi Ngư nhi, hành hạ cô:( . Lúc đó, XN, TB, BB, NM đi ngang qua, thấy cảnh tượng này nên mới xông vô đánh, BB là người tiêu diệt nhanh nhất vì nhờ những thí nghiệm đáng yêu của cô:-* . Mọi người dắt Ngư nhi vào bệnh viện băng bó vết thương vì lúc đó bọn đó đánh hăng lắm nên làm cô bị gãy nhẹ một cánh tay trái:( . Sau một tháng, tay của cô đã khỏi hẵn, còn cái bọn đánh cô bị đuổi ra khỏi trường. Thấy tình hình không ổn nên cả bọn đã quyết thành lập một nhóm chống lại cái bọn fan hot boy đó và đó cũng chính là nhóm của XN.
------end flashback------
The end​

[Fanfiction] 12 chòm sao và Tình Yêu Ngọt NgàoOù les histoires vivent. Découvrez maintenant