C.78 Thuốc Kích Thích~~

9.2K 279 19
                                    

♡♡♡♡

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


♡♡♡♡

- Tôi uống xong rồi đó, từ nay về sau chúng ta coi như 1 chút quan hệ cũng không có_ Kiệt đặt ly rượu xuống bàn, dứt khoát lên tiếng

[ kiệt vốn không muốn ở riêng với Trâm nên đề nghị xuống quầy bar nói chuyện. Lầu 2 là phòng karaoke, lầu 1 phục bụ nước riêng từng bàn]

- Khoan đã, anh... thực sự ghét em đến vậy sao? Đến nỗi ngồi cùng bàn 1 lát cũng không muốn sao?_ Trâm giữ lại tay Kiệt uất ức nói, đôi mắt lúc này đã ươn ướt.

- Chúng ta từ lâu đã không còn quan hệ, hôm nay tôi nể mặt tình cảm từ nhỏ nên mới uống 1 ly này, uống xong rồi cũng nên đi_ Kiệt nhíu mi nhìn cánh tay đang bám lấy mình định bước đi.

Nhưng không hiểu sao lúc này đầu hắn lại choáng váng không tự chủ được mà ngồi phịch xuống ghế.

- A, nóng... nóng quá! Sao lại thế này..._Kiệt bỗng nhiên hô lên như vậy làm Trâm ngồi bên cạnh cười thỏa mãn. Thành công a~

- Ha... ngoan nào, kể từ tối hôm nay, anh sẽ thực sự trở thành người của em!_ Trâm lập tức thay đổi sắc mặt như trở thành 1 người hoàn toàn khác. Giọng điệu nhão nhẹt khiến người ta buồn nôn.

Trâm mặt dày dựa hẳn vào người Kiệt. Lúc đầu Kiệt có kháng cự đôi chút nhưng thần trí càng ngày càng trở nên mơ hồ. Ngay cả sức để đẩy Trâm ra cũng không có.

Mà miệng vốn định bảo Trâm tránh ra nhưng cuối cùng lại liên tục than nóng.

Trâm đắc ý cười, thuốc kích tình này cô đã chuẩn bị chính là loại mạnh nhất. Vốn cô muốn chuẩn bị cho chính mình dụ dỗ người khác nhưng không ngờ ông trời lại cho cô cơ hội gặp Kiệt ở đây. Hừ... nếu không dùng thì thật đáng tiếc.

Mà Như với Sang đang ngồi ở 1 góc gần đó thấy tình thế có gì đó không đúng liền nóng nảy.

- Sao Kiệt nói chuyện lâu như vậy còn chưa xong, có phải xảy ra chuyện gì rồi không? Sao em ấy còn chưa tới nữa a?_ Như liên tục nhìn đồng hồ, mày cũng nhíu cả lại.

- Không có gì! Bọn họ chỉ nói chuyện thôi, 1 lát là xong ngay_ Sang nhìn Như như vậy cũng không nhịn được mà lên tiếng, trấn an cô.

.- Anh không gấp nhưng tôi gấp. 3 anh em các người bị ả ta lừa mười mấy năm trời. Bộ mặt thật của cô ta như thế nào cũng không biết

Như khoanh tay hừ lạnh. Tuy không tiếp xúc với Trâm nhiều lắm nhưng cũng cảm thấy được con người này có gì đó thực giả tạo. Vậy mà ba anh em Kiệt chơi chung với người ta lâu như vậy mà cái gì cũng không hiểu.

Anh Trai Tôi Là Sắc Lang [FULL]Where stories live. Discover now