C.10 Đám đông náo nhiệt

24.9K 1.2K 86
                                    

Hôm nay, khí trời trong lành mát mẻ. Lớp cô đựơc học thể dục dứơi sân trừơng. Nhưng đến khi thầy cho lớp đựơc tự do luyện tập thì lại nghe tiếng la hét từ sân bóng truyền đến.

-Hú! Nhanh, có tiếng la hét có nghĩa là sẽ có trai đẹp, đi thôi_ Còn chưa để Du đáp 1 tiếng thì cô đã bị Minh Anh nắm áo lôi xềch xệch đến sân bóng nhiều chuyện cùng ngừơi ta.

- Á...

2 ngừơi khó khăn lắm mới chen vào đựơc thì lại bị tiếng la hét, cổ vũ ngập trời tấn công màng nhĩ.

- Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì mà  khiến cho đám nữ sinh này mất bình tĩnh thế hả?_ Du nhăn mặt, bịt lỗ tai bảo vệ màng nhĩ đồng thời lên giọng than vãn.

- Oa, tao nói không sai mà. Đúng là có trai đẹp rồi này_ Minh Anh không trả lời Du mà 2 mắt toả sáng nhìn chằm chằm sân bóng.

Lúc này Du mới nhìn đến 1 màn trên sân. Cô trợn muốn rớt đôi mắt ra ngoài. Trời ạ! Sao lại xui xẻo đụng ngay tên ôn thần này chứ.

- Anh Kiệt, cố lên.

- Cố lên

- Á.... Hú....

Chỉ thấy giữa sân 1 thân ảnh nổi bật hẳn so với những ngừơi khác. Mái tóc nâu vì hoạt động nhiều mà dính lại 2 bên má càng làm tăng thêm vẻ quyến rũ. Dứơi chân liên tục ghi bàn cho đội nhà.

Mọi ngừơi dừơng như đều đổ đồn sự chú ý đến mỗi bứơc chân của Kiệt. Từng bứơc đi đều mang 1 vẻ đẹp làm ngừơi ta mê muội. Nhất là cái nhếch môi đầy phong tình kia.

Ngay khi trở về hiện tại điều mà Du muốn làm nhất là thoát ra khỏi chỗ này nhưng mà... 5 phút sau cô vẫn chưa thể chen ra khỏi cái đám đông này. Căn bản là cô còn không thể chen nổi vào thì sao mà ra ngoài đựơc chứ.

Du ảo não thở dài, chẳng lẽ hết cách rồi sao. Cô vẫn còn tức giận hắn vì chiếm tiện nghi của cô. May là nụ hôn đầu vẫn là dành cho anh Khải rồi.

Lại nhìn khuôn mặt rạng rỡ trên sân bóng của Kiệt, Du có cảm xúc muốn giết ngừơi. Mẹ nó, tại sao cô phải trốn chui trốn nhũi khi gặp anh trai của mình hả.

Hết đừơng, Du đành đứng yên tại chỗ.

Lúc này trận đấu đã kết thúc và điều hiển nhiên là đội của Kiệt toàn thắng.

Sau khi kết thúc, nguyên bản 1 đám con gái còn vây quanh ở ngoài nay lại nhốn nhốn nháo nháo cả lên. Ngừơi thì đưa nứơc, ngừơi đi lấy khăn. Đúng là ngừơi nổi tiếng có khác a, đãi ngộ cũng thật quá con mẹ nó tốt rồi. Du bĩu môi thầm than "Đúng là không công bằng mà".

Du lại cảm thấy đựơc có 1 đôi mắt đang theo dõi mình nên theo bản năng quay lưng lại.

Chỉ thấy Sang đang ngồi trên cành cây cao, đầu dựa vào thân cây. Khuôn mặt cân đối, trắng nõn rạng rỡ dứơi ánh mặt trời.  Thân hình thon dài thấp thoáng sau tán cây rậm rạp. Làm Du phải thầm mắng 1 tiếng "Yêu nghiệt".

Lấy tay lau lau khoé miệng. Thật may a, còn chưa có chảy nứơc miếng. Ai nha, nhìn ngắm 3 ông anh đẹp trai này riết. Định lực của cô càng ngày càng kém a.

Anh Trai Tôi Là Sắc Lang [FULL]Where stories live. Discover now