Chương 1

56K 3.5K 423
                                    

Khi  Đu  Xui  Xo_ Đng  Đ Hotboy  Biến  Thái

Cô tên là Hoàng Thanh Du. 1 cô gái 19 tuổi hết sức bình thừơng. Hôm nay là 1 ngày cực kì trọng đại của cô. Là ngày đầu tiên cô chính thức vào học trừơng đại học danh tiếng Cao San. Mặc dù là do "May mắn" đựơc lọt vào cuối danh sách nhưng cô sẽ cố gắng hết sức mình. Fighting! Fighting.

Thật ra thì lúc đầu tên cô không có nằm trong danh sách học sinh thi đậu. Nhưng may mắn thay, có 1 học sinh phải đi du học đột suất nên cô mới đựơc thay vào vị trí đó nha.

Thanh Du vỗ vỗ mặt, tự cổ vũ bản thân rồi trịnh trọng bứơc vào sân trừơng. Ngừơi ta bảo Những bứơc chân đầu tiên rất quan trọng a.

- Á..._ Và thế là ngay trong những bứơc chân đầu tiên đó, có 1 cô gái ngã lăn quay.

Ngay lúc này, trên sân trừơng rộng lớn có 1 ngừơi ngã ụp mặt xuống đất. Du đau đớn ngăn mày xoa xoa tay đứng dậy sau đó nhìn quanh. Đến khi xác định đựơc xung quanh không có ai mới thở phào nhẹ nhõm. Lúc ngã cô có cảm giác váy của cô bị tốc lên hơn phân nửa a. Nếu có ngừơi nhìn thấy chắc ngại chết mất.

Hoàng Thanh Du bắt đầu đi thăm quan ngôi trừơng. Hôm nay cô cố tình đến sớm để ngắm cảnh mà. Nghe nói cảnh vật ở Cao San vừa hùng vĩ lại tráng lệ, quả thật không sai.

Sau khi đi 1 vòng quanh sân trừơng thoả mãn lòng hiếu kì Thanh Du bắt đầu tiến về phía dãy hành lang trừơng. Vừa đi lại vừa hào hứng nhìn ngắm khắp nơi.

Lúc này trên hành lang, có nam sinh đang tiến về phía cô. 'Oa, đẹp trai thật đấy', trong lòng cô thầm cảm thán. Chỉ thấy nam sinh đó có mái tóc màu hạt dẻ. Đôi mắt hổ phách dứơc lớp kính nhìn đặc biệt hút hồn. Sóng mũi cao, môi mỏng, thân hình thon dài cân đối. Cả ngừơi đều toát ra khí thế cao ngạo, lạnh lùng.

Thế là máu sắc nữ của ai đó lại nổi lên. Cư nhiên ngắm trai đến nỗi chảy cả nứơc miếng. Thanh Du cô cái gì cũng đựơc, duy chỉ có khi đứng trứơc mặt trai đẹp là cái gì cũng đều không nhớ.

(Mất mặt quá!! =_=)

Nhưng khi nam sinh đó đi ngang qua ngừơi cô thì tất cả thiện cảm cùng cảm xúc của cô liền bay đi hết. Bởi vì hắn ta đã ghé sát vào tai cô và nói rằng: "Hình hello Kitty đẹp lắm", đi kèm với nó là 1 nụ cừơi đểu cán. Mặt của Thanh Du lúc này có thể so sánh với đích nồi về độ đen.

Hắn ta đã thấy... Quần lót của cô. Đó là lí do vì sao lúc nãy cô lại hoảng sợ đến vậy.

Nhớ đến 2 tuần trứơc đó, chẳng hiểu sao ba cô lại nằng nặc đòi đi mua đồ lót cho con gái. Còn nói gì mà sắp có mẹ rồi nên muốn tự làm việc này lần cuối.

Thế là ngừơi nào đó mua cho cô nguyên 1 đống quần lót đầy hình hello kitty, vịt donal, chuột micky... Làm cô choáng cả đầu. Nhưng mà nếu không mặc thì rất uổng tiền nha. Vì vậy mới xảy ra 1 màn lúc nãy. Lại còn bị ngừơi khác nhìn thấy nữa chứ. Ôi trời ạ! Lỡ hắn ta mà đi loan tin khắp trừơng thì cô chỉ có nứơc chết.

Thanh Du ngồi sụp xuống tức tối vò đầu bức tóc. Biết thế cô sẽ không mang váy ngắn đâu. Nhục nhã chết mất. Lúc này bỗng nhiên có 1 giọng nói ôn hoà cất lên.

Anh Trai Tôi Là Sắc Lang [FULL]Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin