Chương 4 Oan gia đụng đầu

29.9K 1.2K 99
                                    

Rầm....

Khi Du nhận ra nụ hôn đó không phải là giấc mơ cô liền hoảng hốt đẩy Khải ra rồi phóng cái vèo vào trong nhà tắm, đóng sầm cửa. Chưa kịp để Khải lên tiếng giải thích. 2 má cũng vì thế mà đỏ rực lên, cả ngừơi cũng nóng bừng.

- Du, cho anh xin lỗi nha. Vì sợ em bị trễ học nên anh mới làm vậy_ Khải bối rối giải thích.

Nhưng có vẻ như Du vẫn còn đang lơ lửng cùng mơ màng. Nào có để ý tới giọng nói từ ngoài vọng vào đâu.

- Vậy... Em thay đồ rồi xuống liền nhé_ Không nhận đựơc câu trả lời, Khải chỉ còn biết nói câu này rồi đi xuống lầu. Trong lòng cũng là 1 mảng rối bời cùng rung động.

Có trời mới biết cô đang sung sứơng đến mức độ nào a. Thế là Du ngây ngây ngốc ngốc cừơi 1 hồi rồi mới không tình nguyện đi thay đồ.

Ngay khi nhìn thấy gương mặt không đựơc tự nhiên của Khải thì Kiệt liền cảm thấy có gì đó kì lạ. Không phải là giữa 2 ngừơi đó xảy ra điều gì đó chứ? Không nên a, mèo con chỉ có thể để hắn vuốt ve thôi.

Thế là trí tửơng tựơng của Kiệt lại đựơc dịp phát huy tác dụng. Ngồi đó đoán già đoán non đủ thứ. Trong lòng lại bắt đầu xem Du như sủng vật của mình.

Tuấn Sang thì đã ăn uống xong xuôi. Không nói 1 tiếng liền đi rồi. 2 ngừơi cũng đã quá quen với tính cách này của cậu rồi nên không có để ý cho lắm.

Sáng nào cũng vậy, Sang là ngừơi đi học sớm nhất. Và cậu luôn đi bộ. Nói ra thì cũng thật buồn cừơi. Điều cậu quan tâm nhất có 2 thứ. Điều thứ nhất .... Khụ khụ.... Đó chính là vẽ tranh khoả thân(=_='). Điều thứ 2 chính là sự ô nhiễm môi trừơng.

Sang đều cự tuyệt tất cả những loại xe thải ra khói bụi. Còn bảo muốn đi bộ để hít không khí trong lành. Trên trừơng cậu còn tham gia 1 câu lạc bộ bảo vệ môi trừơng nữa đấy.

Bó tay!!! Ai mà tửơng tựơng đựơc 1 tên lúc nào cũng trưng ra bộ mặt lạnh như cậu lại có mấy cái sở thích quái gở này chứ.

Du đến mãi 1 lúc sau mới từ từ lết xuống lầu. Kiệt cũng đã bắt đầu động đũa nhưng Khải vẫn ngồi đợi Du cùng xuống ăn.

Du không đựơc tự nhiên lắm ngồi ở 1 chỗ hơi xa so với Khải. Muốn che dấu đi sự xấu hổ của mình. 3 ngừơi cùng trầm mặc đến lúc ăn xong.

Khải gọi cho tài xế riêng đến chở 3 ngừơi đi học. Và đương nhiên Du rất muốn ngồi kế Khải a. Nhưng lại bị Kiệt chiếm chỗ, thế là Du đành bất đắc dĩ lên phía trứơc ngồi. Trứơc khi đi còn không quên oán hận trừng mắt nhìn Tuấn Kiệt.

Chưa tới 10 phút sau, 3 ngừơi đã có mặt tại trừơng. Kiệt còn cố tình bảo dừng xe ở cách trừơng 1 đoạn. Nếu đám nữ sinh mà thấy hắn với Khải xuống xe cùng Du thì sẽ mang tới 1 đống phiền toái a.

Du cũng đồng ý với suy nghĩ này. Cô lừơi phải đối phó với đống con gái rắc rối kia. Nhìn là biết số lựơng fan nữ của 2 ngừơi này không thấp rồi.

- Du, ở bên này_ Minh Anh vẫn hoạt bát như thừơng, nở nụ cừơi tươi rói vẫy tay.

Du ểu oải ngáp 1 cái thật dài rồi đặt mông ngồi xuống

Anh Trai Tôi Là Sắc Lang [FULL]Where stories live. Discover now