Chương 7 Họp lớp

26.8K 1.1K 88
                                    

Khuya hôm đó, Kiệt lại đi ra quán bar nhậu. Lúc về đến nhà đã say quắc cần câu. Hắn loạng choạng bứơc vào phòng Du. Nhưng lúc này cô vẫn chưa ngủ mà còn đang trằn trọc suy nghĩ vụ hồi chiều.

Đến lúc phát hiện ra mặt nệm hơi lún xuống thì cô đã bị ngừơi kia ôm chặt. Du dùng hết sức lực nhưng lại chẳng nhúch nhích đựơc dù chỉ 1 chút.

Hể? Cái quái gì thế này! Tên điên này đang làm cái quái gì thế này? Cả ngừơi còn đầy mùi rựơu nữa chứ!

- Nè, thả tôi ra_ Du quát lớn, tay cũng dùng hết sức đẩy hắn ra nhưng Kiệt dừơng như đã bất tỉnh nhân sự. Tất cả sức nặng đều dồn lên ngừơi Du.

- Tên khốn nạn_ Du hét to vùng vẫy trong vô vọng. Nhưng 2 ngừơi kia không hề nghe gì cả vì cửa ở đây hiệu quả cách âm quá tốt.

Cuối cùng, ai đó cũng đành phải chấp nhận trứơc số phận. Vả lại, cô... Buồn ngủ quá à! Du ngáp dài 1 cái, bỏ qua sự tồn tại của tên to xác kia mà ngủ lúc nào không hay.

....

- Ưm.._ Du cảm thấy hơi khó thở mà nhúch nhích. Hình như ngực cô bị cái gì đó khá nặng đè lên.

Nhưng mà... Loay hoay mãi vẫn thấy nặng. Thế là rốt cuộc cô cũng màng tỉnh dậy.

Hình ảnh đầu tiên đập vào mắt cô chính là khuôn mặt yêu nghiệt, khuynh thành đổ nứơc. Làn da bóng loáng, sóng mũi cao, hàng lông mi cong dài cùng đôi môi mỏng đỏ chói hơi khép mở theo nhịp thở.

E... Hèm... Sau vài giây ngắm trai đẹp đến chảy nứơc miếng, rốt cuộc ai đó cũng tỉnh táo khỏi cơn mơ. Chết tiệt, có cần phải đẹp như vậy không hả? Thật làm ngừơi ta tủi thân quá đi.

Bốp... Tiếng va chạm giữa bàn tay Du và má phải của Kiệt.

- Dậy... Dậy..._ mỗi chữ dậy Du liền phát xuống 1 cái tát.

Đến cái thứ 5 thì lại bị Kiệt giữa chừng ngăn lại.

- Ư... Ngủ thêm chút nữa đã_ Bắt lấy tay Du rồi vòng tay ôm cô chặt hơn. Miệng miễn cữơng nói vài câu rồi lăn đùng ra ngủ tiếp.

Du khóc không ra nứơc mắt.

Hôm nay là ngày chủ nhật đẹp trời.

~ loneliness, there is loneliness,
Don't need you lie you can see me cry
Loneliness there is loneliness
Quit playing games with all my heart~

Tiếng nhạc chuông rộn rã đã đánh thức Du đang say ngủ trên giừơng. Cô mắt nhắm mắt mở bắt máy.

- Đứa nào?_ mơ màng bắt máy.

<- Đứa nào? Giờ này mà mày còn hỏi đứa nào hả? Không phải hôm trứơc 2 đứa đã trao đổi số điện thoại cho nhau rồi sao?>_ Minh Anh tức tối quát lớn làm Du gần như bay mất cơn buồn ngủ.

- A. Rồi rồi.. Đã tỉnh. Mày đừng có vặn to âm lựơng nữa!_ Vì 2 đứa đã thân nhau nên trực tiếp xưng mày tao luôn.

<- Hừ! Đôi khi tao tự hỏi mày có phải là họ nhà heo không mà tới 9 rữơi sáng còn chưa chịu rời giừơng>_ Minh Anh hậm hực không ngừng trách móc.

- Này, oan uổng cho tao quá nha. Nếu tao mà là heo thì mày cũng có khác gì đâu. Hôm trứơc nhỏ nào 1 lần càn quét hết đồ ăn của 2 đứa trên bàn hả?_ Du lập tức phản bác.

Anh Trai Tôi Là Sắc Lang [FULL]Where stories live. Discover now