C.40 Trả Thù

12.9K 935 144
                                    


- Giờ thì cậu có thể kể lại tất cả mọi chuyện rồi chứ?_ Du ngồi dựa lưng vào ghế nói với Sơn ngồi đối diện.

Hiện tại cô đang ở nhà Sơn, ban nãy cô đã đuổi đám ngừơi kia về rồi.

- Thật ra thì ban đầu em cũng không tính làm vậy đâu. Nhưng... Do tình thế... Do tình thế cả...._ Sơn gãi gãi đầu, vòng vo 1 lựơt.

- không cần dài dòng, nói thẳng vào vấn đề chính ấy_ Du ngồi khoanh tay. Cắt ngang lời Sơn.

- À, thì thực ra là em phát hiện ra 1 việc... Học sinh mới chuyển trừơng, Võ Hạ Trâm gì đấy. Cô ta hình như đang tính kế với chị..._ Sơn ngồi thẳng ngừơi, kể lại đầu đuôi câu chuyện.

- hửm? Ý cậu là mấy tên đó là do cô ta phái tới hả?_ Du suy đoán.

- Phải, Lúc đó do tình thế gấp quá nên em đã ra lệnh cho bọn họ đến bảo vệ chị. Nhưng mấy đứa đó lại nhất quyết không chịu đi, còn bảo là tại sao phải đi bảo vệ cho 1 con nhóc không quen biết chứ. Thế là...

- Thế là cậu không còn cách nào khác ngoài nói ra thân phận thật của tôi_ Du tiếp lời.

- Vâng._ Sơn gật đầu đáp.

- Thật là... Đó là do cậu dễ dãi quá đấy. Tụi nó là đàn em của cậu mà, nghiêm khắc ra lệnh 1 chút thì có sao đâu chứ_ Du vỗ trán muốn chỉnh đốn tính tình của Sơn lại 1 chút.

- Nhưng mà... có lẽ em cứng rắn với bọn họ không đựơc rồi. Tụi em giống đã gắn bó với nhau từ rất lâu rồi. Em xem họ như gia đình, anh em của mình vậy!_ Sơn tâm sự.

- haizz...Thật là... Hết nói nổi với cậu luôn rồi!_ Du thở dài, sao cô lại quên đựơc chứ. Bọn họ đã gắn bó với nhau từ trứơc khi cô đến nữa mà.

Ban đầu thì Sơn chính là thủ lĩnh đấy. Nhưng vì mang ơn cô nên Sơn muốn cô thay thế chức vị đó. Ban đầu đương nhiên là bọn đàn em không chịu và còn đòi quyết đấu với cô nữa chứ.

cuối cùng, khi họ thấy cô vài ba chiêu đã hạ đo ván tên Jun nên không nói 1 lời mà tôn cô lên làm thủ lĩnh của họ.

.....

Hôm nay, khi đến trừơng, mọi ngừơi nhìn cô với ánh mắt lạ lắm. Giống như là đang khinh bỉ vậy.

- Du. Du ơi. Lại đây. Mau lại đây xem nè!_ Minh Anh từ đâu lật đật chạy đến kéo Du đi 1 mạch. Tiến thẳng đến chỗ dán bảng thông báo của trừơng.

- chuyện gì xảy ra vậy?_ Du lơ ngơ không hiểu gì, hỏi.

2 ngừơi chen vào chỗ dán thông báo đang chằng chịt ngừơi và ngừơi kia.

- Mày xem đi rồi biết, _ Minh Anh chỉ thẳng vào tấm bảng nơi dáng bảng thông báo.

Nhưng hôm nay lại không thấy bảng thông báo đâu cả mà chỉ có 1 đống hình dán chằng chịt. Đó là những tấm hình chụp cô đang thân cận với 3 ngừơi Kiệt, Khải và Sang.

Phía trên còn ghi 1 dòng tiêu đề thật lớn là: Hoàng Thanh Du_ cô gái không biết xấu hổ vào ở chung nhà với trai còn ngang nhiên dụ dỗ 3 anh em.

Cái này! Tại sao lại như vậy chứ? Kẻ nào... Là kẻ nào đã chụp. Du 2 mắt dại đi khi nhìn những tấm ảnh. Ngừơi như bất động, không hề nhúch nhích.

Anh Trai Tôi Là Sắc Lang [FULL]Where stories live. Discover now