C.39 Con Ngừơi Trứơc Kia

12.4K 650 37
                                    


Khải càng ngày càng nghi ngờ. Du quả thật rất giống với đàn em đã từng tỏ tình với anh trứơc đây. Hỏi tụi bạn thì bọn chúng lại không nhớ tên. Vì lúc đó 2 ngừơi chỉ gặp mặt riêng.

Vì lẽ đó mà giờ anh có mặt ở đây, trong phòng ông Hùng. Khải muốn khai thác thêm 1 chút thông tin về Du. Nhưng mà... Nếu cô ấy đúng là ngừơi đó thì anh sẽ làm gì đây.

- Ngồi đi. Thế, con trai lớn tới tìm ông ba này có chuyện gì không?_ Ông Hùng mời Khải ngồi vui đùa hỏi. Ông có vẻ rất tín nhiệm Khải nên rất thoải mái, chả bù lại cho Kiệt.

- Con chỉ là có vài chuyện muốn hỏi... Về Du_ Khải cũng không thuộc dạng thích vòng vo mà vào thẳng vấn đề.

- Ừm... Đựơc thôi. Con cứ hỏi, ba biết gì thì ba sẽ nói hết_ Ông vỗ ngực tự hào nói, không chút nghi ngờ.

- Cũng không phải là chuyện gì to tát, con chỉ muốn hỏi là tính tình trứơc kia của Du như thế nào thôi_ Khải gãi gãi đầu hỏi.

- À, trứơc kia... Ba sẽ nói Nhưng con phải giữ bí mật đấy. Con bé mà biết ta kể cho con nghe thì nó giết ta luôn đấy_ Ông Hùng làm mặt nghiêm trọng. Con bé mà nổi giận thật là kinh khủng.lắm đấy.

- Vâng. Con biết rồi_ Khải gật đầu chắc chắn.

- Ờm. Bắt đầu từ đâu đây nhỉ?_ ông vuốt vuốt cằm suy nghĩ.

- hay là từ năm đầu cấp 3 đi_ Khải ra đề nghị.

- Thật ra thì... Hồi lúc con bé nó rất là... Bạo lực_ ông còn nhấn mạnh 2 chữ "bạo lực".

- Bạo lực? Du á!_ Khải kinh ngạc thốt lên.

- Phải. Chắc con không tin đâu nhỉ! Nhưng trứơc kia con bé có học võ, còn rất hay đi đánh lộn. Hầu như ngày nào về cũng thấy có vết thương trên ngừơi_ Ông từơng thuật lại mọi chuyện.

- Học võ? Nhưng con có thấy em ẩy sử dụng bao giờ đâu_ Khải ngạc nhiên.

Nếu Du biết võ vậy thì tại sao lại bị bọn ngừơi kia bắt nạt chứ? Sao cô không đánh lại?

- Ta cũng không rõ lắm Nhưng nghe nói thầy dạy võ của con bé mất rồi. Rồi không hiểu sao sau đó nó không còn đi đánh lộn nữa. Mà như vậy cũng tốt_ Ông Hùng thở dài kể lại.

Trứơc kia tính tình con bé rất là ngang bứơng nên nó chẳng bao giờ chịu nghe lời ông cả. Có 1 thời gian ông đã rất đau đầu vì cô đấy.

- Nói vậy là em ấy... Trứơc kia rất khác với bây giờ?_ Khải đáp

- Ừ. Phải nói là con bé thay đổi 180 độ luôn đấy._ Ông Hùng gật gù công nhận.

- Ể? Thật sao?_ Khải vuốt vuốt cằm suy nghĩ. Nếu điều này là thật thì cô gái đanh đá đã tỏ tình với anh và Du là cùng 1 ngừơi sao? Nhưng tại sao lúc đó khi  anh hỏi thì cô lại trả lời khác.

......

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
Anh Trai Tôi Là Sắc Lang [FULL]Where stories live. Discover now